Rủi ro cực lớn về độ an toàn đối với những cơ sở kinh doanh vàng hiện nay

Nóng: 

Vào ngày 31/7/2022 vào lúc 12h30p cùng ngày, có một đối sử dụng súng AK bất ngờ xông vào 2 tiệm vàng Hoàng Đức và Thái Lợi ở chợ Đông Ba ( Huế), đối tượng nổ súng chỉ thiên uy hiếp nhân viên và chủ tiệm và các tiểu thương sợ hãi, bỏ chạy tán loạn. Ít phút sau đó tên cướp đã mang vàng ném ra đường Trần Hưng Đạo. Người dân xung quanh và cả người đi đường dừng xe lượm vàng.

 Đối tượng đã đạp phá và lấy vàng bỏ trốn

(Đối tượng đạp phá và lấy hết số vàng ở tiệm Hoàng Đức)

Tang vật bị rơi sau khi gây án cướp tiệm vàng Hoàng Đức

(Tang vật bị rơi sau khi gây án cướp tiệm vàng Hoàng Đức)


Trong buổi chiều cùng ngày, một lãnh đạo công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã cho biết rằng, các đơn vị Công An tỉnh, công an TP. Huế đã bắt giữ thành công nghi phạm. Về nguyên nhân và động cơ gây án đang được cơ quan chức năng điều tra
 
Xem thêm: Dịch vụ bảo vệ an ninh tiệm vàng: Liên tục xảy ra các vụ cướp tiệm vàng táo tợn tại Điện Bàn

Qua đó ta thấy được hoạt động kinh doanh vàng là một trong những hình thức kinh doanh cần đảm bảo an ninh an toàn nhất, bởi vì:

  • Các tiệm vàng hầu hết được đặt tại mặt tiền đường giao thông lớn, thuận tiện, những nơi đông dân cư, nhiều người qua lại,…
  • Sản phẩm có giá trị cao, lại nhỏ gọn, dễ cất giấu, tàng trữ và mua bán… được trưng bày lộ thiên trong tủ kính, dễ quan sát.
  • Đội ngũ bảo vệ yếu chưa quan trường lớp đào tạo: thường là nhân sự tự tuyển, nhiệm vụ chủ yếu để trông giữ phương tiện cho khách, chưa được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, thiếu các biện pháp an ninh, lơ là cảnh giác.


Để bảo vệ được tài sản cho cơ sở kinh doanh tiệm vàng, doanh nghiệp nên lựa chọn đơn vị bảo vệ uy tín. Bảo vệ tài sản và phòng ngừa tội phạm, các cơ sở kinh doanh vàng nên bố trí lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp Thắng Lợi cho cửa hàng, lắp đặt các thiết bị bảo vệ như camera có độ phân giải cao ở những vị trí dễ quan sát khách hàng nhất, trang bị thêm các thiết bị báo động chống trộm, kính cường lực cho tủ trưng bày,…
 
Ngoài cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, Bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng còn có dịch vụ giám sát an ninh trực tuyến lắp đặt và vận hành hệ thống thiết bị báo động chống đột nhập. Quý Khách hàng khi đến với dịch vụ “An ninh trực tuyến” của chúng tôi sẽ được:

Dịch vụ giám sát an ninh trực tuyến

  • Các chuyên viên an ninh và chuyên viên an ninh trực tuyến đến khảo sát thực tế khu vực, tư vấn và đưa ra phương án bảo vệ, lắp đặt thiết bị an toàn, hiệu quả nhất.
  • Lắp đặt miễn phí trang thiết bị đầu tư ban đầu
  • Được bảo trì, bảo hành thiết bị miễn phí.
  • Được theo dõi, vận hành hệ thống 24/24 trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ
  • Đội phản ứng nhanh định kỳ kiểm tra tình hình an ninh khu vực, và có mặt kịp thời xử lý các sự cố khi có thông báo từ các chuyên viên an ninh trực tuyến trực hệ thống.

Xem thêm bảo vệ tại huế: https://thangloidanang.com.vn/vi-sao/tai-mien-trung/cong-ty-bao-ve-hue-tot-1155.html

Đánh giá bài viết:

(2 Đánh giá)

(2 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121