DỊCH VỤ BẢO VỆ AN NINH TIỆM VÀNG: LIÊN TỤC XẢY RA CÁC VỤ CƯỚP TIỆM VÀNG TÁO TỢN TẠI ĐIỆN BÀN

Dịch vụ bảo vệ uy tín tại Huế cho biết thêm nhiều thông tin về tiệm vàng tư nhân của bạn đã có chưa? Trong tình hình an ninh phức tạp và ngày càng có nhiều tên trộm cướp manh động. Những tội phạm xã hội ngày càng tăng lên, kéo theo tình trạng an ninh trật tự càng không được đảm bảo.

Bảo vệ an ninh tiệm vàng 1

BẢO VỆ AN NINH TIỆM VÀNG TƯ NHÂN ĐANG BỊ LƠ LÀ

Trong thời gian gần nay xãy ra nhiều vụ cướp tiệm vàng tư nhân xãy ra ở Đà Nẵng, Quảng Nam. Nguyên nhân của những vụ trộm cướp này là gì?

  • Là vì những tên cướp thấy được sơ hở, an ninh của các tiệm vàng tư nhân lỏng lẻo. Thường chỉ có 1, 2 người đứng quầy bán hàng và camera giám sát đơn thuần mà không có sự hỗ trợ an ninh kịp thời từ các lực lượng chức năng. 
  • Là vị sự chủ quan của các chủ tiệm vàng tư nhân, tự tin vào an ninh của Đà Nẵng, Quảng Nam. Tin vào sự an lành của dân cư nơi đây mà quên mất và đề phòng những tên trộm, cướp chuyên nghiệp từ nơi khác tới hay những người nghiện ma túy.

Chiều tối 19-11, tại P. Điện Ngọc (TX Điện Bàn, Quảng Nam) liên tiếp xảy ra 2 vụ cướp táo tợn gây hoang mang dư luận. Vào lúc 18 giờ 15, một nam thanh niên đeo khẩu trang chạy xe máy hiệu Sirius đến tiệm vàng Kim Dũng II (P. Điện Ngọc) ngó nghiêng rồi bất ngờ dùng búa đập bể tủ kính, cướp một lượng lớn vàng và tẩu thoát trước sự bất lực của chủ tiệm.

                              Bảo vệ an ninh tiệm vàng tư nhân

Chưa hết bàng hoàng sau vụ cướp, anh Huỳnh Đức Tiến, chủ tiệm vàng Kim Dũng II, cho biết: Khi vợ chồng anh đang ăn cơm tối thì giật bắn người bởi âm thanh chát chúa vang lên. Lúc đó, tên cướp xông vào rất nhanh nên vợ chồng anh không kịp phản ứng gì dù khoảng cách từ bàn ăn đến tủ vàng chỉ vài mét.

Trước đó, cũng tại TX Điện Bàn đã xảy ra 2 vụ cướp tiệm vàng táo tợn với phương thức, thủ đoạn rất giống với vụ cướp tiệm vàng Kim Dũng II nói trên. Cụ thể, vào ngày 3-8-2018, một thanh niên bịt mặt bất ngờ lao vào tiệm vàng Hoa Kim Thủy trên đường Trần Nhân Tông (P. Vĩnh Điện, TX Điện Bàn) dùng búa đập phá tủ kính, cướp 3 bộ trang sức trị giá hơn 50 triệu đồng. Tiếp đó, đến ngày 17-6, tiệm vàng Thảo Vân (P. Điện Thắng Bắc, TX Điện Bàn) cũng bị một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm và bịt kín mặt mũi đã xông vào dùng búa đập bể tủ kính, cướp đi 20 dây chuyền vàng trị giá 150 triệu đồng.

Như vậy, trong vòng 4 tháng qua đã xảy ra 3 vụ cướp tiệm vàng và nhiều vụ cướp giật tài sản người đi đường tại TX Điện Bàn.

Theo thông tin từ ngành chức năng, đối tượng gây ra các vụ cướp tiệm vàng thường hoạt động theo băng nhóm, có tổ chức và sử dụng vũ khí nóng, như: súng, roi điện, bình xịt hơi cay... để chống trả khi bị phát hiện, truy đuổi. Loại tội phạm này thường hoạt động trên hai đối tượng và rất manh động khi chúng bị phát hiện và truy bắt.

Người dân nên nâng cao cảnh giác và có những biện pháp phòng chống để chủ động bảo vệ tài sản của mình.

Công ty bảo vệ tại Đà Nẵng bằng hệ thống an ninh thông minh cùng với đội phản ứng nhanh của Thắng Lợi Gallagher Đà Nẵng

bảo vệ an ninh tiệm vàng

Bằng việc sử dụng hệ thống An Ninh Trực Tuyến của Thắng Lợi Gallagher mọi nguy cơ sẽ được cảnh báo sớm từ ngay khi bọn tội phạm có ý định đột nhập vào cửa hàng, tiệm vàng của bạn. Với hệ thống cảnh báo cũng như giám sát được lắp đặt miễn phí tại vị trí của bạn, đội ngũ an ninh trực tuyến của chúng tôi sẽ giám sát 24/24 cho bạn để phát hiện sớm nhát mọi nguy cơ đột nhập vào gia đình hay cửa hàng của bạn.

Đồng thời lực lượng phản ứng nhanh của chúng tôi sẽ tuần tra xung quanh vị trí của bạn ngày 2,3 lần để kiểm tra và theo dõi các nguy cơ an ninh có thể xảy đến với gia đình bạn. Và khi có tín hiệu từ trung tâm an ninh trực tuyến, lực lượng phản ứng nhanh sẽ đến ngay vị trí của bạn từ 5-7 phút để cùng bạn giải quyết nguy cơ đó.

Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí các vấn đề về an ninh của bạn.

Xem thêm: Rủi ro cực lớn về độ an toàn đối với những cơ sở kinh doanh vàng hiện nay

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 50 Yên Bái- Hải Châu 1- Thành Phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0906 174 004

Website: https://thangloidanang.com.vn

 

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121