3 nơi đầu tiên trong nhà mà kẻ trộm sẽ tìm kiếm tài sản khi đột nhập

Kẻ trộm sẽ mất hàng tuần đến hàng tháng để theo dõi nhà của bạn nhưng chúng chỉ có thời gian ngắn để trộm đồ từ nhà bạn. Sau khi kẻ trộm đột nhập, chúng có xu hướng giành trung bình 8-12 phút để biết chính xác nơi để tìm tài sản của bạn. Vậy đâu sẽ là nơi chúng lục lọi đầu tiên? Hãy cùng Bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng tìm hiểu nhé

3 kẻ trộm sẽ tìm kiếm tài sản khi đột nhập

1. Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi phổ biến nhất mà mọi tên trộm nghĩ đến. 

Theo John Lewis, một chuyên gia về an ninh an toàn cho gia đình và cũng từng hành nghề trộm, bạn cần tránh cất giữ những tài sản có giá trị trong nệm, ngăn kéo, tủ quần áo, hoặc két sắt không an toàn, bởi vì đây là những nơi mà kẻ trộm thường tìm kiếm đầu tiên.

2. Nhà bếp

Nhà bếp cũng là nơi thu hút sự chú ý của kẻ trộm bởi những nơi cất giấu tài sản phổ biến như: trong hộc tủ bếp, trong nồi chảo hay trong ngăn đựng tủ lạnh.

3. Phòng tắm

Những tên trộm thường lục nhà tắm vì chúng nghĩ đây là nơi mà chủ nhà thường bỏ quên trang sức sau khi tắm,

Ngoài ra, phòng tắm cũng có những vị trí quen thuộc mà chủ nhà có thể cất giấu tài sản như ở bệ vệ sinh, tủ để đồ và tủ thuốc. 

Vậy đâu sẽ là căn phòng an toàn để cất giấu tài sản trong nhà của bạn?

Đó chính là phòng ngủ, phòng chơi trẻ em hoặc gara để xe

Gara thường là nơi chứa xe và các công dụng cụ không cần thiết. Nơi này chứa nhiều thứ lỉnh kỉnh và bị thiếu ánh sáng do không có cửa sổ nên kẻ trộm thường sẽ bỏ qua. Chúng chỉ có thời gian ngắn để tìm kiếm tài sản và tẩu thoát nên nhà để xe không phải là nơi được ưu tiên

Bên cạnh đó, theo những tên trộm, bọn trẻ là chuyên gia gây rắc rối và hay vứt đồ bừa bãi nên chúng thường bỏ qua việc tìm kiếm tài sản ở phòng ngủ và phòng chơi của trè. Trong suy nghĩ của những tên trộm, không ai lại giao những vật có giá trị cho 1 đứa trẻ cả. 

Là công ty bảo vệ tại Đà Nẵng với hơn 20 năm kinh nghiệm, bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng mong rẳng những chia sẻ trên sẽ giúp ích bạn trong việc cất giấu tài sản khi đi vắng dài ngày.

Nếu bạn có nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, Huế,  Quảng Nam, Quảng Ngãi thì có thể liên hệ HOTLINE công ty là 0906 174 004.

Đánh giá bài viết:

(2 Đánh giá)

(2 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121