Công ty bảo vệ tại Huế uy tín chuyên nghiệp | Thắng Lợi

Công ty bảo vệ tại Huế chuyên nghiệp Thắng Lợi với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ bảo vệ cho nhiều đối tác lớn tại Miền Trung. Với quy trình nghiêm ngặt, áp dụng công nghệ hiện đại vào trong công việc để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Quý khách hàng.

Nhu cầu thuê một dịch vụ bảo vệ tại Huế uy tín đã trở thành một nhu cầu rất cấp thiết không chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn, các cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ cũng không thể thiếu đội ngũ bảo vệ để bảo đảm an ninh, sự an toàn cho tài sản, đây cũng là là nền tảng cơ bản để doanh nghiệp có thể phát triển mạnh mẽ.

Bảo vệ Thắng Lợi với đội ngũ bảo vệ có nhiều kinh nghiệm được đào tạo, huấn luyện bài bản, luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý doanh nghiệp với tác phong làm việc chuyên nghiệp, uy tín và tận tâm để bảo vệ an ninh trật tự, luôn mang đến sự an toàn để công ty an tâm hoạt động sản xuất kinh doanh.

Công ty bảo vệ tại Huế chuyên nghiệp

Giới thiệu công ty bảo vệ tại Huế - Công ty Bảo Vệ Thắng Lợi

Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ trong gần 20 năm qua, Công ty bảo vệ tại Huế - Thắng Lợi đã khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp tại Huế và Miền Trung.

Con số hơn 80 khách hàng tại khu vực Miền Trung Tây Nguyên cộng với đội ngũ lực lượng bảo vệ với số lượng duy trì gần 1000 người giúp Thắng Lợi luôn đáp ứng được nhu cầu bảo vệ an toàn cho Quý doanh nghiệp, đó cũng là sự khẳng định năng lực rất lớn của một Công ty bảo vệ chuyên nghiệp.

Thắng lợi đã có vinh dự đã và đang hợp tác với rất nhiều Quý doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như: Coca-Cola, Indochina, FPT, Hyatt Regency, Nike, Heineken... Điều đó chứng tỏ sự tin tưởng rất lớn của Quý doanh nghiệp, điều đó càng thúc đẩy và nâng cao mạnh mẽ chất lượng dịch vụ của Thắng Lợi để chúng tôi có thể đảm bảo an toàn cho Quý khách trong bất cứ hoàn cảnh và thời gian nào.

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, Công ty bảo vệ tại Huế Thắng Lợi đã tiên phong trong việc áp dụng công nghệ, thiết bị an ninh với hoạt động của con người để cho ra đời loại hình bảo vệ mới – An ninh trực tuyến. Hệ thống giám sát báo động (intruder alarm), hệ thống camera phát hiện chuyển động (human detection), hệ thống kiểm soát ra vào (access control) đã kết hợp nên một giải pháp bảo vệ toàn diện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng 24/7.

TẠI SAO BẠN LẠI CHỌN CÔNG TY BẢO VỆ TẠI HUẾ THẮNG LỢI ĐỂ THỰC HIỆN DỊCH VỤ BẢO VỆ?

- Hệ thống quản lý: Với bề dày phát triển của mình, đội ngũ quản lý dịch vụ của Thắng Lợi là những nhân tố được sàng lọc kỹ càng, đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên, đảm bảo phẩm chất, năng lực để kiểm soát toàn diện dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

- Hệ thống giám sát nhân viên: Hoạt động trong lĩnh vực, ngành nghề nhạy cảm, vấn đề kiểm soát nhân viên đặc biệt có ý nghĩa trong việc quyết định đến chất lượng dịch vụ. Công ty bảo vệ tại Huế Thắng Lợi là một trong không nhiều đơn vị bảo vệ duy trì hệ thống kiểm soát nhân viên đa lớp toàn thời gian.

- Đáp ứng các yêu cầu về audit của khách hàng: Hiện nay, đại đa số khách hàng đều yêu cầu đơn vị cung ứng dịch vụ phải đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế như: WRAP, C TPAT, HSE, IWAY, GPS, 5S… Để đáp ứng được yêu cầu này, Thắng Lợi đã chủ động đào tạo hướng dẫn cho cán bộ nhân viên tìm hiểu, áp dụng các tiêu chuẩn vào công việc. Tất cả hồ sơ liên quan đến yêu cầu về audit đều được xây dựng và cung cấp cho khách hàng phù hợp với tiêu chuẩn audit.

- Thắng Lợi hoạt động trên một nền tảng tài chính vững chắc, đảm bảo không gián đoạn hoạt động cung ứng dịch vụ cho Quý khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo hai vấn đề quan trọng khi ký kết hợp đồng và thực hiện công việc:

+ Luôn trả lương đúng hạn và đầy đủ cho người lao động, đảm bảo cho nhân viên bảo vệ an tâm trong suốt quá trình làm việc tại trụ sở của Quý khách hàng.

+ Đủ năng lực tài chính để giải quyết các sự cố có thể xảy ra, Quý khách hàng sẽ không phải quan tâm nhiều về công tác an ninh vì đó là trách nhiệm của chúng tôi.

- Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp và dân sự: Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Huế Thắng Lợi nằm trong số ít đơn vị trên thị trường khu vực miền Trung được Công ty PVI bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp cho toàn bộ khách hàng với mức trách nhiệm 2 tỷ đồng. Đây cũng được xem như là một cam kết về tài chính với khách hàng cho các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ.

- Chính sách hậu mãi: Khi sử dụng dịch vụ bảo vệ tại Huế của Thắng Lợi, Quý khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc dịch vụ thường xuyên từ đội ngũ cán bộ kinh doanh và cán bộ nghiệp vụ. Chúng tôi cam kết mọi thắc mắc và ý kiến phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ sẽ được ghi nhận và xử lý trong thời gian sớm nhất, đồng thời chúng tôi sẵn sàng phối hợp với Quý khách hàng giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ.

- Đặc biệt ngay khi liên hệ đến với Thắng Lợi, Quý khách hàng có thể sử dụng ngay một hoặc tất cả các dịch vụ miễn phí sau đây:

+ Được tư vấn về loại hình bảo vệ chuyên nghiệp và các dịch vụ cung cấp tại Huế.

+ Khảo sát tình hình hoạt động thực tế, xác định các yếu tố mất an toàn để góp ý, tư vấn các biện pháp khắc phục.

+ Lập phương án bảo vệ chi tiết cho từng bộ phận hoặc tổng thể theo yêu cầu của Quý Khách hàng.

THÔNG TIN PHÁP LÝ CỦA CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng hoạt động với đầy đủ năng lực pháp lý theo quy định của pháp luật nói chung và nghị định 52/2008/NĐ-CP về quản lý kinh doanh dịch vụ bảo vệ.

Được Sở Kế hoạch Đầu tư Đà Nẵng cấp giấy phép kinh doanh số 0400549066 cấp ngày 18/08/2006.

Được Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội – Công an TP Đà Nẵng cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện về ANTT để kinh doanh dịch vụ bảo vệ: Số 02/GXN cấp ngày 19/7/2012.

Được Tổng Công ty bảo hiểm PVI chứng nhận Bảo hiểm Trách nhiệm nghề nghiệp Số 21/13/07/TNNN/PC00008 để đảm bảo việc chi trả cho khách hàng trước những rủi ro có thể xảy ra với mức trách nhiệm 2 tỷ đồng.

Mọi thông tin liên hệ đến Thắng Lợi - Công ty bảo vệ tại Huế và các tỉnh thành Miền Trung chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu, Quý khách hàng vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng

Địa chỉ: 50A Yên Bái, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Hotline: 0906 174 004

Email: info@thangloidanang.com.vn

Công ty bảo vệ tại Huế uy tín chuyên nghiệp - Bảo Vệ Thắng Lợi luôn lấy khách hàng là trung tâm, luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý doanh nghiệp để duy trì sự an ninh trật tự, an toàn của các hoạt động sản xuất kinh doanh với chi phí tốt nhất.

Đánh giá bài viết:

(20 Đánh giá)

(20 Đánh giá)

(20 Đánh giá)

(20 Đánh giá)

(20 Đánh giá)

(20 Đánh giá)

(20 Đánh giá)

(20 Đánh giá)

(20 Đánh giá)

(20 Đánh giá)

(20 Đánh giá)

(20 Đánh giá)

(20 Đánh giá)

(20 Đánh giá)

(20 Đánh giá)

(20 Đánh giá)

(20 Đánh giá)

(20 Đánh giá)

(20 Đánh giá)

(20 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121