Huỳnh Thị Hồng Phúc - Bài phát biểu cảm nghĩ về công ty

Họ và Tên: Huỳnh Thị Hồng Phúc
Mã số: MS99-35
Mục tiêu: HVB-QN

BÀI PHÁT BIỂU CẢM NGHĨ VỀ CÔNG TY THẮNG LỢI ĐÀ NẲNG

Huỳnh Thị Hồng Phúc - Bài phát biểu cảm nghĩ về công ty

Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Thắng Lợi Đà Nẵng, một vài cảm xúc nhỏ trong Tôi - Nhân viên bảo vệ hiện đang công tác tại mục tiêu HVB-QN hơn 2 năm qua đã tạo ra những dòng viết này như 1 lời tự sự về tình cảm của tôi dành cho Công ty Thắng Lợi Đà Nẳng.

Với những người trẻ tuổi và đặt biệt là đối với nữ thì ít ai chọn ngành bảo vệ vì họ cho rằng những người không có học thức và dành cho nghề bảo vệ những ánh nhìn, cách cư xử thiếu tôn trọng và những hành động vô lý. Nhưng khi thực chất hiểu rõ về nhân viên bảo vệ, về công tác bảo vệ thì suy nghĩ đó hoàn toàn sai lầm. Chính những người bảo vệ là những con người cần mẫn, ham học hỏi hơn ai hết. Chính Tôi cũng như vậy, từ khi Tôi được công tác tại quý công ty thì Tôi cảm thấy mình được học hỏi nhiều hơn, trở thành một con người chính trực. Tôi đã công tác tại Thắng Lợi đã được hơn 2 năm, quãng thời gian này không thực sự quá dài nhưng nó cũng đủ để tạo cho tôi những tình cảm nhất định với nơi mà tôi làm việc bởi lẽ, đôi khi đồng cảm không được tạo bởi sự trường kỳ của thời gian mà chỉ cần trong khoảnh khắc cũng như đôi khi chúng ta cảm thấy được ý trí cùng nhìn về một hướng của nhau. Làm việc tại công ty tôi cảm thấy như mình đang được hưởng thụ cuộc sống đơn giản vì ở đây tôi tìm thấy sự đam mê và niềm tin. Trong một môi trường thuận lợi như thế tôi muốn cống hiến cho công ty nhiều hơn. Xung quanh tôi là những nhân viên giỏi, thạo việc và nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp nên tôi có nhiều cơ hội học hỏi những kinh nghiệm cho riêng mình. 

Tôi là một nhân viên nữ chỉ làm việc ca ngày với công việc như một nhân viên văn phòng nhưng tôi rất nể phục với các anh làm ca đêm công việc đặc thù bởi khi mọi người chìm trong giấc ngủ là lúc họ phải thức trắng đêm để thực hiện nhiệm vụ. Màn đêm không yên bình như mọi người vẫn thường nghĩ, ngược lại nó vô cùng náo nhiệt. Đêm là thời gian hoạt động của những tệ nạn trộm cắp, là thời gian tập kích của nhiều tay quấy phá trật tự an ninh. Thời gian đó là thời điểm trực chiến không ngừng nghỉ của những con người làm công tác bảo vệ. Tôi ở công ty còn nhiều hơn thời gian dành cho người thân. Cho nên mối liên hệ với các nhân viên khác ở mục tiêu phải nói là vô cùng thân thiết. Mà chúng tôi coi công ty như gia đình mình, cùng góp phần xây dựng công ty cũng như dành cho nhau tình cảm để cùng nhau gắn bó với công ty lâu dài hơn nữa. Thân thiết như những người thân.

Tôi rất tự hào khi được làm việc với công ty Thắng Lợi vì công ty có những thành tựu nhất định, có những chuỗi hoạt động xuất phát từ mong muốn lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, Ban Chấp hành Công Đoàn công ty phát động Chương trình “ Chia sẽ yêu thương 2023 ” với hoàn cảnh khó khăn trong nội bộ công ty. Và nhiều hoạt động khác như: hưởng ứng phong trào dọn vệ sinh môi trường, bảo vệ Thắng Lợi đã ra quân tổng vệ sinh, thu nhặt rác ở khu vực Sơn Trà – Đà Nẳng, Phát suất ăn miễn phí,…. Đều là những hoạt động có ý nghĩa đối với nhân viên trong công ty và với xã hội.

Tôi mong muốn với những nền tảng vững chắc và định hướng chiến lược đúng đắn, ban lãnh đạo sẽ dẫn dắt Công ty ngày càng phát triển hơn nữa, tạo điều kiện cho mọi nhân viên có cơ hội đóng góp ý kiến, cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc và chế độ đãi ngộ phù hợp, tương xứng cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của Công ty cũng như bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp nào. Để tăng tinh thần đoàn kết và gắn kết trong tập thể, Công ty cũng cần tăng cường các hoạt động giao lưu và tạo điều kiện cho mọi người hiểu hơn về văn hoá Công ty và gắn bó trong công việc.
Điều cuối cùng tôi muốn nói nhưng không hề nhỏ là niềm tin tôi đặt vào Thắng Lợi. Tuy tôi là một nhân viên bảo vệ nhưng tôi rất đỗi tự hào vì công ty mình có uy tín và thực sự có đóng góp to lớn trong việc bảo vệ giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ an toàn về con người và tài sản cho mỗi mục tiêu. Tôi mong muốn được làm việc tại Thắng Lợi lâu dài hơn nữa và có những bước tiến xa hơn trong công việc của mình.

Tôi biết rằng không phải ai cũng có may mắn tìm được một công việc phù hợp, kiếm ra tiền với công việc đó và có đam mê với nghề. Khi tôi có tất cả những điều đó tôi cảm ơn công ty Thắng Lợi là niềm tự hào, gắn bó và là cả niềm tin trong trái tim tôi. Cảm ơn Ban Giám Đốc đã dẫn dắt tôi và tất cả các nhân viên gắn bó đi lên trong suốt thời gian qua, và cũng cảm ơn tất cả các anh chị đã giúp đỡ tôi suốt quãng thời gian làm việc tại mục tiêu.

Xin gửi đến công ty Thắng Lợi lời chúc thành công nhất! Chúc Công ty ngày một vững mạnh!

Đánh giá bài viết:

(1 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121