Thông báo chương trình lễ kỉ niệm 20 năm thành lập công ty

Nhờ những nỗ lực không ngừng trong 20 năm qua, Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường các công ty bảo vệ tại Đà Nẵng và tạo được uy tín mạnh mẽ ở cả khu vực Miền Trung Tây Nguyên. Thành công hôm nay đến từ sự đồng lòng, chung sức vì tập thể từ cấp Ban lãnh đạo cho đến các CBNV của Thắng Lợi Đà Nẵng, những con người làm hết sức - chơi hết mình.

Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập công ty

Để kỉ niệm 20 năm ngày thành lập Thắng Lợi Đà Nẵng (18/8/2003 – 18/8/2023), Ban Giám Đốc công ty đã phát động nhiều hoạt động sôi nổi để tất cả CBNV cùng tham gia:

1.    Hoạt động thiện nguyện, thăm hỏi gia đình CBNV có hoàn cảnh khó khăn

Công ty đã phát động phong trào quyên góp trong toàn thể CBNV để giúp đỡ những nhân viên có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn cao thể hiện sự quan tâm của công ty đến nhân viên và sự sẻ chia, sẵn sàng giúp đỡ nhau giữa anh chị em đồng nghiệp lúc khó khăn.  “Của ít lòng nhiều” , mọi người sẽ cùng nhau đóng góp tiền, thăm hỏi, tặng quà,... cho những trường hợp thật sự cần sự giúp đỡ. 

Xem thêm: Phát động chương trình Chia sẻ yêu thương 2023

2.    Hoạt động cộng đồng: Dọn vệ sinh bãi biển/núi Sơn Trà

Đây là hoạt động đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường. Nhân sự tham gia gồm có toàn bộ nhân viên khối văn phòng và các chỉ huy của khối bảo vệ. Mọi người sẽ cùng nhau thu gom và xử lý các loại rác thải khác nhau ở bãi biển và khu vực bán đảo Sơn Trà, giúp giảm thiểu rác làm ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng.

3.     Viết bài về cảm nghĩ hoặc một kỉ niệm với công ty

Ở Thắng Lợi Đà Nẵng có những nhân sự đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập cho tới bây giờ, đã cùng công ty trải qua những giai đoạn khó khăn nhất. Chính vì thế, Ban Giám Đốc công ty đã quyết định tổ chức cuộc thi “Viết cảm nghĩ của bạn hoặc kể về một kỉ niệm với công ty”. Thắng Lợi Đà Nẵng mong muốn được nghe những lời tâm sự, những câu chuyện vui có buồn có nhưng đầy kỉ niệm của những con người đã gắn bó cùng chúng tôi suốt 2 thập kỉ.

Xem thêm: Các nội dung tin tức từ Thắng Lợi.

4.    Hội thi thực hành Phòng cháy chữa cháy

Kĩ năng PCCC là một trong những kĩ năng quan trọng nhất của nhân viên bảo vệ. Hiểu được điều đó, Thắng Lợi Đà Nẵng luôn chú trọng đào tạo nhân viên về kĩ năng này từ những ngày đầu. Hội thi thực hành PCCC là cách hiệu quả để công ty kiểm tra lại kĩ năng PCCC của nhân viên bảo vệ và nhắc nhở nhân viên về tầm quan trọng của kĩ năng này trong công tác bảo vệ. Đây là cuộc thi mang tính tập thể nên không chỉ đòi hỏi kiến thức về nghiệp vụ PCCC mà còn đòi hỏi tính đoàn kết, sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong một đội.

5.    Hội thi xử lý tình huống hoặc kỹ năng nghiệp vụ bảo vệ

Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp không chỉ giỏi nghiệp vụ bảo vệ mà còn được đào tạo chuyên sâu để linh hoạt xử lý khi có tình huống bất ngờ phát sinh. Chính vì thế, hội thi xử lý tình huống hoặc kỹ năng nghiệp vụ bảo vệ là một bài kiểm tra toàn diện về chất lượng nhân sự bảo vệ của công ty và trao thưởng cho những cá nhân xứng đáng. Đây cũng là sân chơi hữu ích giúp nhân viên bảo vệ trang bị thêm kiến thức và kỹ năng cần thiết để đối phó với các tình huống phức tạp, giúp đảm bảo an ninh, an toàn tại nơi làm việc.

Xem thêm: Giới thiệu Công ty bảo vệ tại Quảng Ngãi uy tín chuyên nghiệp.

Đánh giá bài viết:

(1 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121