Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho trường học

Với sự đa dạng của các loại hình bảo vệ hiện nay thì dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho trường học đang được các đơn vị giáo dục quan tâm rất nhiều. Vậy sự khác nhau giữa bảo vệ trường học truyền thống và bảo vệ chuyên nghiệp là gì? Để bạn đọc có cái nhìn rõ hơn, Thắng Lợi Đà Nẵng - công ty bảo vệ uy tín tại Đà Nẵng - Quảng Nam với 20 năm kinh nghiệm xin giới thiệu chi tiết về nội dung công việc cần có của một người bảo vệ chuyên nghiệp cho trường học.

Tầm quan trọng của dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho trường học

Trường học là nơi cần có nhiều không gian yên tĩnh, trật tự để các học sinh, sinh viên và giáo viên có thể an tâm giảng dạy. Bên cạnh đó hệ thống phòng ốc, trang thiết bị và bàn ghế của trường học rất nhiều là không gian thuận lợi cho tội phạm dễ dàng ẩn nấu nên việc tự tìm kiếm nhân sự bảo vệ sẽ mất thời gian cho công tác đào tạo và quản lý. Chính vì thế việc thuê một đơn vị bảo vệ chất lượng và đủ chuyên môn, nghiệp vụ để đảm bảo an toàn cho cả trường học là cần thiết. Đó là lý do mà mô hình bảo vệ chuyên nghiệp cho trường học được ra đời và phổ biến khắp cả nước.

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho trường học

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp

Trách nhiệm của nhân viên bảo vệ chuyên nghiêp không chỉ là bảo vệ nhà trường và tài sản nhà trường mà còn phải bảo vệ giáo viên, học sinh và tài sản của họ. Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cho trường học gồm có:

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp

  • Bảo vệ an ninh trật tự, tài sản của nhà trường.
  • Ngăn chặn các đối tượng đột nhập trái phép gây hại đến tài sản nhà trường, giáo viên và học sinh.
  • Phối hợp với công an địa phương theo dõi và phòng chống các hành vi trái pháp luật ảnh hưởng đến nhà trường.
  • Kết hợp với Ban Giám Hiệu, thầy cô kỉ luật các trường hợp hành vi sai quy định của nhà trường.
  • Giải thích và hướng dẫn cho các em học sinh đảm bảo phải làm đúng với nội quy nhà trường đề ra.
  • Hòa giải và ngăn cản bạo lực học đường.

Phẩm chất cần có 

Không phải ai có đủ điều kiện sức khỏe cũng được tuyển chọn làm nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Phẩm chất là yếu tố tiên quyết để xem xét người đó có đủ khả năng để đảm nhiệm công việc bảo vệ chuyên nghiệp hay không. Một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cho nhà trường cần có những phẩm chất sau: 

  1. Trung thực, không gian dối
  2. Có trách nhiệm với công việc
  3. Yêu nghề
  4. Dũng cảm

Bài viết hay: 4 lưu ý để phòng chống nạn trộm cắp ở nhà hàng và khách sạn

Những điều cần lưu ý

Để làm tốt nhiệm vụ được giao người bảo vệ chuyên nghiệp cần chú ý đến những điều sau đây:

  • Trong thời gian làm việc, nhiệm vụ của bảo vệ là không được lơ là, phải có ý thức cảnh giác cao.
  • Tác phong làm việc phải đúng với quy định nhà trường yêu cầu: Lịch sự, tận tình, chu đáo.
  • Trong giờ làm việc tuyệt đối không sử dụng thuốc lá, uống rượu, bia.... Vì đây là hình ảnh không tốt nếu để các em học sinh thấy. Ngoài ra việc uống rượu, bia dễ làm cho người bảo vệ mất kiểm soát, không đảm bảo nhiệm vụ bảo vệ được giao.
  • Thực hiện chuẩn sát, đầy đủ những nội dung công việc khác theo chỉ thị của nhà trường.
  • Khi trực đêm nhân viên bảo vệ phải chia giờ phù hợp cho công tác tuần tra và nghỉ ngơi, không được ngủ nguyên đêm. Nếu phát hiện có đột nhập phải báo cáo ngay cho lãnh đạo đơn vị biết để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Cuối buổi học nhân viên bảo vệ phải đi kiểm tra xung quanh khu vực trường học, phòng máy, phòng học, phòng thí nghiệm để đảm bảo an toàn tài sản của nhà trường.

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho trường học của Thắng Lợi Đà Nẵng

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ bảo vệ ở Quảng Nam và Đà Nẵng, Thắng Lợi Đà Nẵng tự tin giới thiệu đến bạn đọc dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho trường học của công ty. Chúng tôi gồm những nhân sự bảo vệ với đầy đủ những phẩm chất cần có và được đào tạo bài bản để ứng phó linh hoạt với những tình huống bất ngờ xảy đến ở nhà trường.

Bên cạnh đó, Thắng Lợi Đà Nẵng còn ra mắt dịch vụ bảo vệ tiên tiến mang tên Giải pháp giám sát an ninh trực tuyến Thắng Lợi Gallagher. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của những chuyên viên an ninh dày dặn kinh nghiệm từ Thắng Lợi Đà Nẵng và công nghệ an ninh hiện đại nhất đến từ tập đoàn Gallagher- Newzealand- với hơn 80 năm trong ngành sản xuất và phát triển thiết bị an ninh. 

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho trường học của Thắng Lợi Đà Nẵng

Hệ thống giám sát của chúng tôi bao gồm 5 lớp an ninh:

  • Lớp thứ 1: Hàng Rào Điện Tử: Được lắp đặt tại tường rào, nơi tiếp giáp với bên ngoài, cổng cửa, các lối ra vào… nhằm ngăn chặn sự đột nhập từ bên ngoài.
  • Lớp thứ 2: Cảm Biến Vỡ Kính: Được lắp đặt cho các mặt kính tại tòa nhà, văn phòng, nhà ở, biệt thự… để thông báo ngay khi kẻ trộm có hành vi đập vỡ cửa để xâm nhập.
  • Lớp thứ 3: Cảm Biến Mở Cửa: Được lắp đặt tại các cửa chính, cửa ra vào, cửa sổ… để báo động ngay khi người lạ có ý định mở cửa.
  • Lớp thứ 4: Cảm Biến Thân Nhiệt: Được lắp đặt bên trong các khu vực văn phòng, nhà ở, nhà kho, cửa hàng, phòng quan trọng,… nhằm phát hiện những hành vi xâm nhập bất thường vào bên trong tòa nhà.
  • Lớp thứ 5: Cảm Biến Rung Chấn: Được lắp đặt để bảo vệ những thiết bị, tài sản quan trọng như két sắt, máy ATM hoặc tủ chứa tài liệu,…

Những chuyên viên an ninh sẽ quan sát trường học của bạn 24/24 và báo cáo tình hình cụ thể cho bạn. Nếu có sự cố xảy đến, Lực lượng Phản Ứng Nhanh gồm những thành viên tinh nhuệ nhất của Thắng Lợi Gallagher sẽ xuất hiện ngay trong vòng 5-7 phút để xử lý tình huống cho khách hàng.

Dịch vụ Giám sát An ninh trực tuyến Thắng Lợi Gallagher đảm bảo không gian sống và làm việc an toàn. 

Xem thêm: 5 công ty bảo vệ uy tín chất lượng tại Đà Nẵng.

Đánh giá bài viết:

(1 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121