5 công ty bảo vệ chất lượng và uy tín tại Đà Nẵng

An ninh trật tự và an toàn tài sản là yếu tố cực kỳ quan trọng trong hoạt động của mỗi doanh nghiệp, tổ chức. Do đó việc làm thế nào để chọn lựa được công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín & chất lượng được các chủ và quản lý doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. 

Công ty bảo vệ uy tín và chất lượng cao Đà Nẵng

Như thế nào là công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín & chất lượng cao.

Dịch vụ bảo vệ uy tín & chất lượng cao là

  • Dịch vụ bảo vệ đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng đưa ra
  • Nhân viên có chuyên môn nghiệp vụ, có quy trình làm việc rõ ràng, chặt chẽ, xử lý tốt các tình huống. Từ khâu tuyển dụng nhân viên bảo vệ và đào tạo được chú ý quan tâm.
  • Có đội ngũ quản lý luôn luôn theo sát nhân viên, tiếp nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá như thế nào là một dịch vụ bảo vệ uy tín và chất lượng cao:

  • Dịch vụ bảo vệ được cung cấp bởi công ty có uy tín trên thị trường hay không
  • Mức độ đáp ứng các yêu cầu của khách hàng ra sao
  • Mức độ ổn định của dịch vụ như thế nào
  • Chất lượng nhân sự bảo vệ? Làm việc có đảm bảo hay không,…

Công ty bảo vệ uy tín và chất lượng cao Đà Nẵng ảnh 2

Danh sách những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chất lượng cao uy tín tại Đà Nẵng

Hiện nay trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có rất nhiều công ty bảo vệ Đà Nẵng đang hoạt động trên địa bàn từ lớn đến nhỏ. Dựa trên thời gian hoạt động trong ngành và mức độ sử dụng dịch vụ của khách hàng thì dưới đây là một số gợi ý công ty bảo vệ chất lượng ở Đà Nẵng mà khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn cho doanh nghiệp của mình.

  1. Công ty CP Dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng.

Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng. Công ty CP Dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng được thành lập ngày 15/08/2003. Trài qua 16 năm hoạt động, đến nay Thắng Lợi đã trở thành một trong số ít những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín nhất hoạt động tại miền Trung. Công ty CP Dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng luôn không ngừng cố gắng thay đổi, hoàn thiện đội ngũ nhân viên của mình nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Phương châm hoạt động: An toàn của bạn – Thắng lợi của chúng tôi.

Công ty dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng cung cấp 2 dịch vụ bảo vệ an ninh chính: Dịch vụ bảo vệ trực gác truyển thống và Hệ thống an ninh trực tuyến đầu tiên tại Đà Nẵng.

  1. Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Đông Á tại Đà Nẵng

Là Công ty dịch vụ bảo vệ ra đời sớm nhất tại Đà Nẵng, từ năm 2001, Công ty DVBV Đông Á đã có một thời gian rất dài và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

  1. Công ty bảo vệ Thành Long

Công ty bảo vệ Thành Long là một đơn vị tin cậy chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Thành lập từ năm 2004, với hơn 12 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ bảo vệ, hiện nay Thành Long cũng có được số lượng khách hàng ổn định.

  1. Công ty TNHH MTV Dịch vụ bảo vệ Đại Phong

Công ty TNHH MTV Dịch vụ bảo vệ Đại Phong được thành lập năm 2007, cũng là một trong những công ty bảo vệ uy tín tại Quảng nam được nhiều người biết đến.

  1. Công ty bảo vệ Vạn Lý

Công ty Bảo vệ Vạn Lý cũng là một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ luôn có ý thức về trách nhiệm của mình trong việc phục vụ khách hàng một cách rất tốt.

 

-----------------

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005

Email: info@thangloidanang.com.vn

Fanpage: Bảo vệ Thắng Lợi Gallagher

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121