7 yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng camera an ninh

Việc sử dụng camera quan sát hiện nay mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Công ty có thể giám sát được hoạt động nhân viên, hộ gia đình có thể giám sát được sự an toàn của trẻ em và người già. Đặc biệt, tính năng được nhiều khách hàng quan tâm nhất của camera là giám sát an ninh. Tuy nhiên làm sao để lựa chọn được sản phẩm camera an ninh chất lượng là điều mà không phải ai cũng nắm rõ. Bài viết của Thắng Lợi Đà Nẵng- công ty bảo vệ ở Quảng Ngãi và Đà Nẵng với 20 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn đọc biết được các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng camera an ninh.

Camera an ninh trên thị trường có bao nhiêu loại

Hiện tại, có rất nhiều loại camera an ninh trên thị trường, bao gồm:

  1. Camera quan sát không dây: Loại camera này kết nối theo chuẩn kết nối không dây với thiết bị mạng nên không cần dùng dây, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
  2. Camera quan sát có dây: Loại camera này sử dụng dây để kết nối với hệ thống nên có khả năng truyền tải tín hiệu tốt hơn so với chuẩn không dây, mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn, độ bền và ổn định cao hơn.
  3. Camera quan sát giám sát di động: Loại camera này có khả năng di chuyển 360 độ để theo dõi hoạt động trong khu vực quan sát, có thể điều chỉnh góc nhìn và độ cao để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Camera an ninh trên thị trường có bao nhiêu loại

Xem thêm: Camera an ninh: Những điều bạn cần biết khi sử dụng

Yếu tố lựa chọn camera chất lượng

Để chọn mua sản phẩm camera an ninh chất lượng, bạn có thể tham khảo những yếu tố sau:

  • Độ phân giải: Độ phân giải cao có thể cung cấp hình ảnh rõ ràng hơn, dễ dàng nhận diện được những chi tiết nhỏ.
  • Tính năng ngày/đêm: Camera an ninh tốt sẽ có khả năng quay hình ảnh tốt trong mọi điều kiện ánh sáng, bao gồm cả trong bóng tối.
  • Tính năng chống nhiễu: Camera có tính năng chống nhiễu sẽ có khả năng quay hình ảnh chất lượng tốt hơn trong môi trường có nhiễu ánh sáng.
  • Tính năng chống ngược sáng: Công nghệ dựa trên cân bằng ánh sáng và nhận biết ánh sáng của từng khu vực, giúp đem lại chất lượng hình ảnh đẹp và rõ ràng hơn, chống việc hình ảnh bị thiếu ánh sáng.
  • Tính năng chống nước: Nên chọn chuẩn chống nước IP65 trở lên nếu như lắp camera ngoài trời để đảm bảo độ bền cho camera ngoài môi trường. Nếu lắp camera ở dưới nước (hồ cá, bể bơi...) yêu cầu camera phải đạt chuẩn IP67 trở lên để vừa bảo vệ camera vừa đảm bảo an toàn điện. Hiện nay chuẩn chống nước mới nhất là IP68.
  • Tính năng không gian mở: Một số camera có tính năng không gian mở, cho phép người dùng quan sát một khu vực rộng hơn so với camera an ninh truyền thống.
  • Đánh giá của người dùng: Hãy đọc các đánh giá của người dùng trên các trang bán hàng trực tuyến hoặc tìm kiếm thông tin trên các diễn đàn để có được cái nhìn tổng quan về chất lượng của sản phẩm.
  • Thương hiệu và bảo hành: Hãy chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu uy tín và có chính sách bảo hành tốt để đảm bảo an toàn cho sản phẩm mua.

Có cần thiết thuê bảo vệ nhà máy xí nghiệp dịp lễ tết?

Yếu tố lựa chọn camera chất lượng

Trên đây là 7 yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của camera an ninh. Tuy nhiên nếu bạn không thể giám sát camera 24/24 thì một camera chất lượng cũng không mang lại hiệu quả bảo vệ cao nhất. Hiểu rõ được điều này, bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng đã hợp tác với Gallagher- tập đoàn chuyên nghiên cứu về các thiết bị an ninh của Newzealand với 80 năm kinh nghiệm để phát triển nên Giải pháp giám sát an ninh trực tuyến mang tên Thắng Lợi Gallagher.

Thắng Lợi Gallegher gồm những chuyên viên an ninh dày dặn kinh nghiệm sẽ giám sát mục tiêu liên tục 24/24 bao gồm cả ngày nghỉ lễ. Nếu có sự cố bất ngờ xảy đến, đội Phản Ứng Nhanh sẽ xuất hiện trong vòng 5-10 để xử lý tình huống. Để tham khảo thêm về Giải pháp giám sát an ninh trực tuyến, mời bạn đọc xem: Tại đây

Đánh giá bài viết:

(1 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121