6 tiêu chí để lựa chọn một công ty bảo vệ uy tín

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đang được rất nhiều đơn vị lựa chọn, thay cho việc tự tìm nguồn nhân lực bên ngoài. Tuy nhiên, việc không tìm đúng một dịch vụ bảo vệ chất lượng dẫn đến nhiều rắc rối và chi phí tốn kém cho doanh nghiệp. Là một công ty bảo vệ tại Đà Nẵng chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh việc bảo vệ chuyên nghiệp, Thắng Lợi Đà Nẵng xin tư vấn cho bạn 6 tiêu chí để lựa chọn một công ty bảo vệ uy tín sau đây:

6 tiêu chí để lựa chọn một công ty bảo vệ uy tín

1. Những doanh nghiệp kinh doanh lâu năm

Những doanh nghiệp kinh doanh lâu năm

Nhiều người muốn tiết kiệm chi phí đã tìm đến các công ty bảo vệ non trẻ, mới vào nghề nhưng họ đâu biết rằng rủi ro mà họ phải trả sau này còn nhiều hơn rất nhiều lần. Những công ty bảo vệ mới thành lập thường chưa có một quy trình vận hành chuẩn xác được đúc kết nhiều năm như các công ty bảo vệ lâu năm nên rất dễ xảy ra sự cố. Nhiều doanh nghiệp mới vào nghề còn chưa biết cách giải quyết sự cố. Khi vấn đề xảy ra, họ để mặc cho khách hàng tự giải quyết và khách hàng chính là người phải gánh chịu các tổn thất nặng nề nhất

Tin tức mới: 4 cách bảo vệ an toàn khi bạn ở nhà một mình

Thời gian thành lập và số năm hoạt động trong nghề bảo vệ chính là con số chân thật nhất cho bạn biết về mức độ uy tín của công ty bảo vệ mà bạn muốn hợp tác. Không chỉ riêng trong ngành bảo vệ mà bất kì ngành nào cũng vậy, việc xây dựng hệ thống tuyển dụng, đào tạo, quản lí và vận hành doanh nghiệp luôn cần rất nhiều thời gian. Một doanh nghiệp không thể trong ngày một ngày hai có thể vận hành trơn tru mà cần có thời gian lâu dài để xác nhận. Một công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ càng lâu năm càng chứng tỏ họ đã xây dựng được hệ thống quản lí bài bản và được kiểm chứng trong thời gian dài nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng dịch vụ bảo vệ mà họ cung cấp. Họ đạt được sự tín nhiệm và ủng hộ của nhiều khách hàng nên có thể tồn tại và phát triển theo thời gian.

2. Chất lượng và số lượng nhân sự

Chất lượng và số lượng nhân sự

Chất lượng và số lượng của nhân sự chính là yếu tố quan trọng để đánh giá năng lực của công ty bảo vệ chuyên nghiệp. Hai yếu tố này luôn đi song hành với nhau chứ không thể tách rời. Một doanh nghiệp bảo vệ nếu chỉ chú trọng vào chất lượng mà không đề cao số lượng thì không thể đáp ứng được yêu cầu về nhân sự với quy mô lớn từ phía khách hàng, ngược lại một công ty bảo vệ chỉ chú trọng về số lượng mà không đề cao chất lượng thì không thể cung cấp được dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng.

Nhân sự ở đây không chỉ là nhân sự bảo vệ mà còn là những nhân sự quản lí, bộ phận nòng cốt để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất được cung cấp đến khách hàng.

Xem thêm: Tiêu chí của nhân viên dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

3. Tệp khách hàng uy tín, gắn bó lâu dài

Tệp khách hàng uy tín, gắn bó lâu dài

Khi nhìn vào tệp khách hàng cùa doanh nghiệp bạn có thể đánh giá được chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp đó cung cấp. Bạn hoàn toàn an tâm khi thuê dịch vụ bảo vệ của công ty có tệp khách hàng là các doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia với những tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Bên cạnh đó, những hợp đồng kí kết lâu dài với khách hàng chính là minh chứng cụ thể cho tính ổn định của dịch vụ mà công ty bảo vệ đó cung cấp.

4. Tác phong làm việc chuyên nghiệp

Tác phong làm việc chuyên nghiệp

Nhân viên chính là phản ánh rõ nhất bộ mặt của công ty. Một công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ đầu tư trang phục của nhân viên để đồng bộ từ trang phục làm việc đến phụ kiện giày dép. Ngoài đồng phục, nhân viên còn được đào tạo về kỹ năng nói chuyên và tác phong làm việc chuẩn mực để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp nhất trong mắt khách hàng. Hơn nữa, nhân viên bảo vệ còn được trang bị những thiết bị và vũ khí cần thiết để ứng phó linh hoạt với tình huống khẩn cấp.

Xem thêm: 5 cách hạn chế kẻ gian đột nhập khi bạn vắng nhà dài ngày

5. Chế độ lương thưởng

Khi thuê dịch vụ bảo vệ của một công ty, bạn có thể trao đổi thẳng thắn với họ về các chế độ lương thưởng của nhân viên bảo vệ sẽ làm việc cho bạn. Hiện nay, các công ty bảo vệ chuyên nghiệp rất rõ ràng trong vấn đề này với khách hàng. Vì họ biết rõ chế độ lương thưởng chính là yếu tố quyết định cho sự gắn bó lâu dài của nhân viên bảo vệ với doanh nghiệp.

6. Ứng dụng công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ

Ứng dụng công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, mọi doanh nghiệp đều mong muốn ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu suất công việc và doanh nghiệp bảo vệ cũng cũng vậy. Thay vì chỉ sử dụng nguồn lực là con người một cách đơn lẻ, doanh nghiệp bảo vệ chuyên nghiệp biết cách kết hợp thêm thiết bị an ninh chuyên sâu để bảo vệ khách hàng và tài sản của họ một cách tốt nhất

Tóm lại, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi công ty bảo vệ mà bạn chọn đáp ứng được 6 tiêu chí trên.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được công ty bảo vệ hội tụ đầy đủ các tiêu chí trên thì có thể đến với Thắng Lợi Đà Nẵng, một công ty bảo vệ tại Đà Nẵng với gần 20 năm trong nghề và hiện đang cung cấp khoảng 1000 nhân sự bảo vệ cho thị trường Miền Trung – Tây Nguyên

  • Tệp khách hàng hiện tại của chúng tôi bao gồm những doanh nghiệp đa quốc gia như: Heineken, Hyatt, Nike, LG... với những hợp đồng được kí kết lên đến 16 năm
  • Thắng Lợi Đà Nẵng là một trong những công ty bảo vệ đầu tiên tại Đà Nẵng ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Chúng tôi đã xây dựng Hệ Thống An Ninh 5 Lớp (Hàng rào điện tử, cảm biến vỡ kính, cảm biến mở cửa, cảm biên thân nhiệt, cảm biến rung chấn) kết hợp giữa kinh nghiệm lâu năm của các chuyên viên bảo vệ với công nghệ tối tân của các thiết bị an ninh nhập khẩu từ Newzealand để bảo vệ toàn diện nhất cho khách hàng

Thắng Lợi Đà Nẵng – doanh nghiệp hội tụ 6 tiêu chí của một công ty bảo vệ uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty bảo vệ tại Đà Nẵng, công ty bảo vệ tại Huế chuyên nghiệp, công ty bảo vệ tại Quảng Nam hay công ty bảo vệ tại Quảng Ngãi...hãy đến với Thắng Lợi Đà Nẵng để nhận được dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp và uy tín nhất

Đánh giá bài viết:

(3 Đánh giá)

(3 Đánh giá)

(3 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121