Dịch vụ bảo vệ VSC Đà Nẵng tiếp tục đồng hành cùng FPT Shop

Dịch vụ bảo vệ được cung cấp cho tất cả các ngành của tập đoàn FPT tại Đà Nẵng bởi công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng. Tiếp nối những mục tiêu trước đây, Thắng Lợi Đà Nẵng tiếp tục nhiệm vụ bảo vệ cho showroom mới của FPT Shop.

Dịch vụ bảo vệ VSC Đà Nẵng tiếp tục đồng hành cùng FPT Shop

Xem thêm: Lợi ích khi thuê dịch vụ bảo vệ tòa nhà chuyên nghiệp ở Đà Nẵng

Dịch vụ bảo vệ cho các ngành trong tập đoàn FPT tại Đà Nẵng

  • Với việc cung cấp dịch vụ bảo vệ tốt tại 3 showroom hiện hữu của FPT shop, VSC Đà Nẵng tiếp tục được Ban Lãnh Đạo FPT shop lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ cho shop có quy mô lớn nhất tại TP. Đà Nẵng.
  • Không chỉ có showroom của FPT shop mà là sự kết hợp giữa 2 Công ty thành viên thuộc tập đoàn FPT là FPT Shop và FPT Telecom. Bên cạnh cửa hàng điện thoại máy tính của FPT shop còn có quầy giao dịch và thu cước của FPT Telecom. Với quy mô hoạt động như vậy nên số lượng khách hàng ra vào hàng ngày rất đông. Bên cạnh đó, số lượng cán bộ nhân viên của cả hai công ty có lúc lên đến 300 nhân sự. Trong số đó, hơn 100 nhân sự thuộc bộ phận thị trường của FPT Telecom ra vào liên tục không cố định thời gian cụ thể.

FPT Shop

Dịch vụ bảo vệ tại FPT Shop Lê Duẫn

  • Vừa qua vào ngày 09.03.2013, FPT Shop khai trương và đi vào hoạt động showroom ở 318 Lê Duẩn, đây chính là showroom đạt cột mốc 60 showroom của FPT shop trên toàn quốc.
  • Với trách nhiệm giữ gìn an ninh trật tự và quản lý phương tiện tại khu vực phía trước showroom, nhân viên bảo vệ VSC Đà Nẵng đã phải làm việc với cường độ liên lục mới hoàn thành nhiệm vụ. Nhân viên bảo vệ hầu như không có thời gian để nghỉ ngơi, cứ xe này ra thì xe khác lại vào. Cộng thêm môi trường làm việc của nhân viên bảo vệ không thuận tiện phải đứng liên tục ngoài trời để sắp xếp và dắt xe cho khách. Bất kể nắng mưa, nhân viên bảo vệ phải trực liên tục tại khu vực phía trước showroom để làm nhiệm vụ với thái độ và nụ cười thân thiện.
  • Mặc dù cường độ làm việc căng thẳng và môi trường làm việc khó khăn như vậy nhưng công ty bảo vệ tại Đà Nẵng đều hiểu và tâm niệm rằng mình làm nghề dịch vụ nên luôn phải đảm bảo mọi khách hàng đến với showroom đều được phục vụ chu đáo. Đây chính là điểm khác biệt của VSC Đà Nẵng so với các đơn vị dịch vụ bảo vệ khác. Điều này cũng đã được rất nhiều khách hàng công nhận: sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của VSC Đà Nẵng có tính dịch vụ cao hơn hẳn. VSC Đà Nẵng không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng mà các dịch vụ hậu mãi đều được thực hiện chu đáo. Công tác chăm sóc khách hàng thường xuyên liện tục và giải quyết sự cố nhanh chóng kịp thời. Luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất cũng chính là phương châm hoạt động của Công ty chúng tôi: Thắng Lợi Đà Nẵng luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, cam kết cung cấp tới khách hàng Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tốt nhất.

Giữ xe tại FPT Shop

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Hotline: 0236 3 652565 - 652566

Địa chỉ: 50 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng

Email: info@thangloidanang.com.vn

Xem thêm: 

Đánh giá bài viết:

(1 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121