Mục tiêu thiết bị sen vòi Lixil Inax

Tập đoàn LIXIL có bề dày lịch sử gần 90 năm phát triển và thành công để trở thành nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản. Thương hiệu LIXIL VIET NAM là nền tảng của tập đoàn LIXIL, nhà sản xuất hàng đầu của Nhật Bản về gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nước nóng, cabinet gắn với chậu rửa, vật liệu xây dựng cho các tòa nhà, khu dân cư, thương mại và công cộng. Hiện nay thương hiệu Inax đã trở thành thương hiệu số 1 thế giới về thiết bị vệ sinh.

Tại nhà máy Khu Công Nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, tỉnh Quảng Nam với diện tích rộng khoảng 4ha và khoảng 300 công nhân viên đang làm việc, nhà máy Lixil Inax là nhà máy hiện đại bật nhất được xây dựng từ năm 2008 tại khu vực trên, được chú trọng về môi trường cũng như cảnh quan bên trong và bên ngoài, nhà máy đã đảm bảo được tiêu chí về phát triển công nghiệp thân thiện với dân sinh.

Được triển khai từ năm 2008 đến nay, lực lượng công ty bảo vệ tại Đà Nẵng vẫn duy trì tốt và ổn định tình hình an ninh tại nhà máy, phát hiện, ngăn chặn và bắt giữ nhiều vụ trộm cắp, đột nhập được bàn giao cho đồn Công an khu Công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc xử lý…. Phương án bảo vệ đã được thay đổi và bổ sung thường xuyên để phù hợp với tình hình hiện tại của nhà máy. Chính vì vậy, từ ngày nhà máy đi vào hoạt động đến nay vẫn chưa xảy ra sự vụ việc nào nghiêm trọng ảnh hưởng đến tài sản cũng như an ninh toàn nhà máy.

Dưới đây là một số hình ảnh về công tác bảo vệ tại nhà máy:

Mục tiêu thiết bị sen vòi Lixil Inax

Mục tiêu thiết bị sen vòi Lixil Inax

Mục tiêu thiết bị sen vòi Lixil Inax

Mục tiêu thiết bị sen vòi Lixil Inax

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Hotline: 0236 3 652565 - 652566
Địa chỉ: 50 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Email: info@thangloidanang.com.vn

Xem thêm:

Bắt cướp tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121