Trương Thị Thanh - Bài viết kỷ niệm 20 năm thành lập Thắng Lợi Đà Nẵng

Tên: Trương Thị Thanh
Số: MS 94_13
Mục tiêu: Thực phẩm Á Châu Đà Nẵng 

Trương Thị Thanh - Bài viết kỷ niệm 20 năm thành lập Thắng Lợi Đà Nẵng
  

52, đó là 1 độ tuổi đã trải qua nhiều khúc khuỷu của đời, đã tích trong mình biết bao kinh nghiệm cuộc sống. Dày dặn là thế nhưng tôi vẫn không tránh khỏi những bỡ ngỡ khi bước vào một cuộc hành trình mới. Nơi có những đồng đội mới, công ty mới - Thắng Lợi. Chặng đường tôi đồng hành với công ty đến đây đã hơn 2 năm. Đó là một quãng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa. Nhân dịp 20 năm ngày thành lập "dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi" bản thân tôi mới có cơ hội trải những kỉ niệm đó của mình trên từng con chữ.

Được sự giới thiệu của một người bạn, tôi đã thử nộp hồ sơ vào ứng tuyển. Vì tuổi đã cao nên tôi đã lo lắng rất nhiều về mọi thứ. Từ những bước chân đầu tiên khi vào văn phòng, trước mắt tôi là những nụ cười thân thiện cùng với lời chào và cái bắt tay. Sự vui vẻ ấy khiến tôi giảm bớt đi căng thẳng ban đầu. Từ lần đó, bản thân đã rất ấn tượng và thích cách làm việc ấy của Thắng Lợi. May mắn thay tôi đã được chọn trở thành một phần của công ty.

Ngày đầu làm, bản thân còn lúng túng với công việc bởi tôi chưa tiếp xúc với máy tính, công nghệ lần nào. Điều đó khiến tôi có phần ngại ngùng nhưng may mắn thay khi xung quanh là những đồng nghiệp với tình yêu thương, một trái tim chân thành và ấm áp. Họ luôn giúp đỡ tận tình khi tôi gặp khó khăn để cùng nhau hướng về một mục tiêu chung là hoàn thành tốt công việc được giao. Tuy trong một tập thể có lúc bất đồng, không hợp nhau về tính cách, sở thích cá nhân nhưng họ là đồng đội, là những người thân quen, tình cờ gặp gỡ nhau trên con đường tấp nập. Nhờ đó tôi thấy công việc mình đang làm như là một niềm vui, đam mê vậy.

Ấy thế mà thời gian thắm thoát đến nay đã được tính bằng năm rồi. Nhưng trong những năm đó, nước ta đã bùng nổ đại dịch Covid làm các doanh nghiệp bị ảnh hưởng kinh tế một cách nặng nề. Thắng Lợi cũng vậy, nhiều nhà máy yêu cầu giảm biên chế bảo vệ, khiến công ty rơi vào thế bí nhưng vẫn luôn tạo điều kiện hết sức để cho nhân viên của mình có nơi làm tiền lương. Điều đó đã cứu được nhiều gia đình khổ sở về tài chính trong mùa bệnh dịch chết người. Mặc dù còn khốn khó Thắng Lợi vẫn tặng nhiều xuất quà tình thương đến từng đội ngũ nhân viên ở mọi nơi. Dù đó chỉ đơn giản là vài bao gạo thì cũng đủ khiến cho người làm công như chúng tôi ấm lòng rồi. Thêm vào đó, thỉnh thoảng công ty còn trao cho nhân viên bảo vệ vài phần mì quảng vào buổi đêm cùng lời hỏi han, quan tâm. Đó như là một gia đình đang ân cần để ý những đứa con máu mủ vậy! Công ty còn mở ra hàng loạt suất ăn miễn phí cùng khẩu hiệu "Nếu bạn cần hãy lấy 1 phần nhé" nhằm giúp đỡ nhiều người khó khăn. Hành động đó thật nhân văn và ý nghĩa làm sao. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất tự hào mỗi khi nhắc đến nơi làm Thắng Lợi của mình. Không những vậy, mới đây công ty còn hưởng ứng phong trào Môi Trường xanh bằng cách ra quân tổng vệ sinh, thu lượm rác ở khu vực Sơn Trà nhằm chung tay góp sức tạo nên cuộc sống xanh. Ý thức đó như tấm gương để từng nhân viên học hỏi, noi theo.

Một năm trôi qua, với sự cố gắng của mình trong công việc, tôi đã rất vui khi nhận được bằng khen nhân viên xuất sắc. Lúc đến trụ sở công ty để nhận thành quả của mình, tôi lại một lần nữa thấy cái bắt tay và nụ cười đó của những lãnh đạo cùng với lời chúc mừng. Công ty còn tâm lý tổ chức thêm buổi liên hoan nhỏ nhưng không khí lại sôi động, náo nhiệt vô cùng. Dường như đây không còn khoảng cách giữa nhân viên với sếp nữa mà là một đại gia đình nơi có những người anh em thân thương. Thật vinh hạnh khi đã gặp được những người tạo nên Thắng Lợi, những người xây nên những giá trị tích cực cho xã hội.

Mong rằng "Công ty dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi" sẽ luôn vững chắc, luôn được dẫn dắt với chiến lược đúng đắn để công ty ngày càng thăng tiến và phát triển hơn, để tạo ra nhiều hành động ý nghĩa, tạo cho những người làm công như chúng tôi có việc để làm. Bản thân tôi biết thật sự khó để tìm ra một nơi làm phù hợp, không đè nặng áp lực cho mình nên tôi rất cảm ơn công ty, cảm ơn những đồng đội. Tự hứa rằng bản thân tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để được cống hiến và gắn bó lâu dài với nơi đây. Nơi mà như gia đình thứ hai ấy. Cũng cảm ơn cuộc thi khi đã cho tôi cơ hội nói lên những cảm xúc khi làm việc ở Thắng Lợi nhé!

Đánh giá bài viết:

(8 Đánh giá)

(8 Đánh giá)

(8 Đánh giá)

(8 Đánh giá)

(8 Đánh giá)

(8 Đánh giá)

(8 Đánh giá)

(8 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121