Nguyễn Văn Hiếu - Bài viết kỷ niệm 20 năm thành lập Thắng Lợi Đà Nẵng

GỬI “ĐỒNG NGHIỆP” TÔI.

Nguyễn Văn Hiếu - Bài viết kỷ niệm 20 năm thành lập Thắng Lợi Đà Nẵng

Tôi sinh ra và lớn lên tại một miền quê nghèo Kinh Bắc, nơi có dòng sông Thương thơ mộng với những làn quan họ đẹp xinh. Cũng như bao bè bạn, tôi mong muốn được làm việc và sinh sống tại nơi quê hương yêu dấu, được gần gũi gia đình thân yêu. Nhưng cuộc sống đẩy đưa là vậy, mấy ai mà đều có được như mình mong muốn. Tôi bén duyên với mảnh đất miền trung đầy nắng và gió, nơi thành phố Đà Nẵng thân yêu, nơi với những con người xứ Quảng thật thà, chân ái.

Nơi đây, Tôi làm việc tại công ty CPDV BV Thắng Lợi Đà Nẵng từ những ngày ra đời đến nay, quay trước, ngoảnh sau đã gắn bó với nghề Bảo Vệ được 17 năm, có lẽ sẽ có nhiều người đặt câu hỏi rằng tại sao tôi lại gắn bó với nghề, với công ty Thắng Lợi Đà Nẵng lâu như vậy? đương nhiên là sẽ có rất nhiều lí do,  nhưng với tôi hơn tất cả mọi lí do gì? là nơi đây có những con người, những anh em tuyệt vời bên tôi, cùng làm việc, cùng sẻ chia buồn vui suốt một chặng đường không phải dài, nhưng cũng không hề là ngắn. Nơi đây cho tôi sự quan tâm, lắng lo, đồng cảm của tất cả những con người vẫn đang gọi nhau là đồng nghiệp, từ các cấp lãnh đạo đến các anh/ chị, em bảo vệ, luôn dành cho nhau những quan tâm sâu sắc, từ công việc khô khan đến cuộc sống đời thường, có những sự sẻ chia tuy nhỏ nhưng không phải là giản đơn, việc tuy nhỏ nhưng tấm lòng thật bao la làm ta thấy được tấm chân tình quý báu.

Cuộc sống, công việc là vậy, cả một thời gian dài cùng bên nhau làm việc, không thể không có lúc không vừa lòng, lúc bất đồng, giận dữ nhưng rồi trên tất cả anh em chúng ta lại bắt tay nhau, xua đi mọi hiềm khích, để cùng nhau tiến tới mục đích chung duy nhất, đó là cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đó là điều thật đáng chân quý, trong một tập thể cả hàng trăm con người khác biệt từ vùng miền đến tuổi tác.

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, sự bùng nổ của công nghệ, mạng xã hội tràn lan, mỗi khi có một hành động sai lầm của một người hay một nhóm bảo vệ nào đó, đọc những dòng bình luận dành cho Nghề mà ta thấy lòng quặn đau. Cũng biết rằng cái nghề của chúng ta nó rất nhạy cảm, áp lực từ nhiều phía, nhìn thì tưởng là giản đơn nhưng ai ở trong thì sẽ hiểu, và đặc biệt là thu nhập của anh em còn nhỏ nhoi lắm nhưng tôi mong rằng, anh em hãy vững tin và mạnh mẽ hãy luôn tin rằng Nghề của chúng ta là chân chính, là đáng để tự hào và chúng ta sẽ nhận được những điều tốt đẹp hơn nữa trong tương lai gần tới đây. Mọi người tốt sẽ hiểu, sẽ ghi nhận những đóng góp nhỏ bé của chúng ta cho an ninh xã hội.

Năm nay kỉ niêm 20 năm thành lập công ty Bảo Vệ Thắng Lợi Đà Nẵng, ngoảnh lại thấy vài điều xúc cảm trong lòng, xin được sẻ chia cùng những người anh em Bảo Vệ chân chính, những đồng nghiệp, những người bạn hiện tại và mãi ở trong tâm trí tôi. Chúc cho công ty chúng ta sẽ ngày càng phát triển vươn lên, để anh em có thêm phần “ Phấn Khởi”. Gửi lời chào đến những Đồng Nghiệp thân thương!

Đánh giá bài viết:

(3 Đánh giá)

(3 Đánh giá)

(3 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121