Thái Thị Hồng Thuận - Cảm nghĩ về đồng nghiệp trong công ty

Họ và tên: Thái Thị Hồng Thuận.
Mã số NV: 40-21
Mục tiệu: HVB-QN

CHỦ ĐỀ: VIẾT CẢM NGHĨ CỦA BẠN VỀ ĐỒNG NGHIỆP TRONG CÔNG TY CPDV BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG.

Thái Thị Hồng Thuận - Cảm nghĩ về đồng nghiệp trong công ty

Hưởng ứng ngày kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty CPDV Bảo Vệ Thắng Lợi Đà Nẳng, tôi xin viết vài dòng suy nghĩ của mình về anh em mục tiêu HVBQN, sau 7 năm thăng trầm vui có buồn có khi làm viêc tại đây.

Là người con học tập xa nhà, nên tôi rất mong muốn được làm việc liên quan đến chuyên môn của mình học, thoả mái để tôi được học hỏi, trải nghiệm nhiều hơn, tôi có thể thể hiện hết khả năng của mình, rèn luyện bản thân tự tin hơn và đặc biệt là môi trường có những đồng nghiệp cùng nhau phát triển trong công việc.

Ra trường trong gian đoạn khó xin việc như mình mong đợi,nhưng may mắn tình cờ sao được gặp anh Nguyễn Xuân Ánh (Trưởng Vùng Quảng Nam) công ty Bảo Vệ Thắng lợi Đà Nẵng, anh đã tư vấn và giới thiệu tôi vào công ty làm việc, Với vị trí nhân viên bảo vệ văn phòng “ mục tiêu HVBQN”.
Lúc đầu, tôi rất e ngại rằng có thích ứng với môi trường nơi đây hay không? Hay có hợp với tính cách của mình hay không? Môi trường toàn là con trai không một bóng nữ ? Công việc mới tanh chưa bao giờ nghĩ đến? Với những suy nghĩ chỉ có mình tôi thì chắc rất cô đơn hay không một ai chia sẻ kinh nghiệm về công việc hay những câu chuyện về cuộc sống hằng ngày,..

Cứ thế ngày qua ngày trôi qua, dưới sự chỉ dạy giúp đỡ tận tình của anh Ánh, dần dần tôi cũng bắt chuyện với một số anh, được biết những người này đều rất vui vẻ và hòa đồng.

Tôi biết mọi người suy nghĩ con này học hành tới nơi tới chốn sao lại làm cái nghề bảo vệ thấp hèn này? Nhưng đối với tôi cảm giác được làm việc tại phòng bảo vệ “ mục tiêu HVBQN” nơi mà tôi hằng ngày sinh sống & làm việc, điều tôi cảm thấy đó là “tình đồng nghiệp”, nơi mà tôi xem như là gia đình thứ hai của mình.

Thật vậy mỗi người trong mục tiêu mang mỗi nét, mỗi tính cách riêng của cá nhân, nhưng lại mang cái chung là luôn sẵn sàng hỗ trợ, chia sẽ, giúp đỡ và đặc biệt là có những nhận xét rất thẳng với nhau. Họ là những người bạn tốt, những người cùng tôi giải quyết những vấn đề , cùng nhau xây dựng vì mục tiêu chung là phải hoàn thành công việc mà công ty giao cho.

Họ là những người mà tôi có thể tin tưởng để nghe lời khuyên, sẻ chia cùng nhau những nỗi buồn, cổ vũ khi tôi không tự tin,là những người luôn giúp đỡ,động viên tôi lúc gặp khó khăn trong chuyện gia đình tương chừng như không tiếp tục công việc nữa, bỏ qua những lỗi lầm mà tôi mắc phải và giúp đỡ tôi một cách chân thành, không đòi hỏi hay toan tính. Và tôi cảm thấy may mắn khi có được những người đồng nghiệp như thế!

Và điều tôi mong muốn là chúng ta vẫn tiếp tục duy trì và phát huy như vậy để mỗi ngày chúng ta có được cảm giác “Sống là để yêu thương”; giữ được tinh thần như thế thì chúng ta mới có thể đạt được “Không gì là không thể” để hoàn thành mục tiêu chung của công ty là “Xây dựng đội ngũ vững mạnh”.

Tuy tôi không làm trong môi trường có nhiều nhân viên nữ, nhưng tôi đã rất may mắn, bởi vì một mình tôi, mọi người đã quan tâm hơn một tí, nhường nhịn hơn một tí về tất cả & chính vì thế tôi cũng đã bỏ cái suy nghĩ lúc mới vào.

Tôi rất vui, tôi cảm ơn team mục tiêu HVBQN vì đã cho tôi có cảm giác như thế này, tôi sẽ giữ & nhớ mãi!

Xem thêm các bài dự thi khác tại đây.

Đánh giá bài viết:

(2 Đánh giá)

(2 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121