PHẢI LÀM GÌ ĐỂ BẢO VỆ AN TOÀN NẾU NHƯ TRỘM LỠ GHÉ THĂM NHÀ BẠN ?

Thời gian gần đây, đã có rất nhiều vụ án xảy ra gây thiệt hại lớn đến sức khỏe, thậm chí tính mạng của gia chủ bị trộm đột nhập, ngoài nguyên nhân chính là kẻ trộm ngày càng liều lĩnh và ra tay tàn độc, thì nguyên nhân chúng ta chưa biết cách tự trang bị cho mình những cách xử lý đúng đắn cũng góp phần lớn để xảy ra điều không mong muốn trên.

PHẢI LÀM GÌ ĐỂ BẢO VỆ AN TOÀN NẾU NHƯ TRỘM LỠ GHÉ THĂM NHÀ BẠN

Dịch vụ bảo vệ tại huế chia sẻ, khi bị trộm đột nhập xử lý như thế nào để tránh thiệt hại về người và của? Nếu nhanh nhạy và tỉnh táo, bạn hoàn toàn có thể xoay chuyển tình thế. Tuy nhiên khi rơi vào thế bất lợi, bạn và người thân cần tuyệt đối ghi nhớ các quy tắc sau đây:

 

         PHẢI LÀM GÌ ĐỂ BẢO VỆ AN TOÀN NẾU NHƯ TRỘM LỠ GHÉ THĂM NHÀ BẠN ?

Phát hiện nhà có trộm 

Bạn tuyệt đối không được hoảng loạn, hãy nhớ rằng bạn chứ không phải kẻ trộm là người thông thuộc địa hình. Bạn cần phải nghe ngóng thật kỹ, quan sát xem kẻ trộm đã đột nhập chưa để ra quyết định đúng đắn.

Khi trộm chưa vào nhà

Khi phát hiện kẻ trộm có ý định chuẩn bị đột nhập, bạn cần cảnh báo với tất cả mọi người trong gia đình biết về tình thế hiện tại, chuẩn bị thật kỹ vũ khí phòng vệ, gọi điện thoại thông báo cho người thân, lực lượng chức năng,... sau đó tìm một chỗ an toàn để ẩn nấp và đợi người đến giúp đỡ.

Khi bạn ở nhà một mình

Khi phát hiện kẻ trộm đột nhập mà bạn chỉ có một mình ở nhà, hãy đóng chặt cửa phòng và giả vờ đánh tiếng với kẻ trộm rằng ở trong nhà có nhiều người khác. Sau đó hãy thực hiện như tình huống 2 ở trên.

Xem nhiều nội dung hơn tại đây: https://thangloidanang.com.vn/tin-tuc

Khi trộm vào phòng ngủ

Trong tình huống ban đêm kẻ trộm vào phòng ngủ mà bạn cũng ở trong đó, hãy thật bình tĩnh giả vờ ngủ, không mạo hiểm bắt kẻ trộm vì khả năng chúng có mang vũ khí, hãy luôn nhớ rằng, mục đích chúng đột nhập là trộm tiền và của cải.

Khi trộm ra khỏi nhà

Khi trộm ra khỏi nhà, không nên mạo hiểm đuổi theo chúng, hãy quan sát thật kỹ hướng chạy, đặc điểm nhận dạng của chúng.

Phát hiện có trộm khi về nhà

Trường hợp phát hiện nhà có kẻ đột nhập khi về đến nhà, tuyệt đối không được vào trong nhà vì rất có thể kẻ trộm còn ở bên trong. Bạn hãy gọi cho cơ quan chức năng và đợi họ đến kiểm tra ngôi nhà giúp bạn.

Cách xử lý ở trên khi nhà có trộm chỉ là tình huống bất đắc dĩ và không phải tình huống thực tế nào bạn cũng có thể làm như vậy, kẻ trộm ngày càng tinh vi và có thủ đoạn tàn độc, để bảo vệ người thân và ngôi nhà của mình bạn nên phòng tránh trộm bằng cách lắp đặt hệ thống camera quan sát, báo trộm quanh ngôi nhà của mình. 

---------------

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0914.196.614

Fanpage: https://www.facebook.com/baovethangloigallagher/

Email: info@thangloidanang.com.vn

Xem thêm: 

Khách hàng đánh giá việc tổ chức đào tạo nghiệp vụ định kỳ

Đánh giá bài viết:

(4 Đánh giá)

(4 Đánh giá)

(4 Đánh giá)

(4 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121