Chuyện bắt cướp của nhân viên bảo vệ tại bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng

Đảm bảo an toàn về tài sản và tính mạng cho mục tiêu được bảo vệ đó là nhiệm vụ của chúng tôi. Câu chuyện lâu rồi về việc nhân viên bảo vệ của Thắng Lợi Đà Nẵng không chỉ duy trì an ninh tại bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng, mà còn bắt được những tên trộm vô tâm, trộm đi những tài sản quý giá còn lại của những bệnh nhân, hay người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng.

Chuyện bắt cướp của nhân viên bảo vệ tại bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng 1

An ninh trật tự và an toàn ở Bệnh Viên.

Bệnh viện là nơi công cộng dễ bị mất an toàn về tài sản nhất vì những nguyên nhân sau:

  • Quy mô lớn.
  • Lưu lượng người ra vào lớn
  • Không xác định danh tính của người ra vào
  • Cất giữ tài sản, trang thiết bị bệnh nhân và người nhà không đảm bảo an toàn
  • Sự phân tâm của mọi người vào việc đau ốm nhiều hơn việc cất giữ tài sản.

Nhân viên bảo vệ tại bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng tổ chức bắt cướp

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng, những năm trước đây khi còn thực hiện việc bảo vệ và duy trì an ninh cho bệnh việ Đa Khoa Đà Nẵng đã thực hiện nhiều vụ bắt trộm, bắt cướp tài sản của người nhà và bệnh nhân. Những đối tượng bị trộm cướp là những người bệnh hiểm nghèo, gia đình khó khăn càng làm cho nhân viên bảo vệ chúng tôi thêm động lực thực hiện tốt nhiệm vụ an toàn.

 

Một sự cố xãy ra vào lúc 00h10 ngày 04/06/2009 sau khi nhận được thông báo từ các nhân viên bảo vệ  vị trí tuần tra tại Bệnh Viện Đa Khoa Đà Nẵng, có 01 đối tượng khả nghi đang ở trong khu vực Bệnh Viện, có dấu hiệu khả nghi. Đội bảo vệ đã xây dựng phương án theo dõi đối tượng.

Nhận được sự chỉ đạo phân công của anh Võ Văn Đức – Chỉ huy trưởng mục tiêu Bệnh Viện, Anh Lương Thành Vương (Ms: K28-29) tiến hành theo sát đối tượng. Vào lúc 01h00 cùng ngày Anh Vương phát hiện đối tượng cướp tàn sản của người nhà bệnh nhân (01 điện thoại di động). Với lực lượng được bố trí chuyên nghiệp, lên phương án trước chỉ 10 phút sau, đối tượng đã bị cô lập và bắt giữ. Qua lời khai được biết đối tượng tên Mai Văn Hải sinh ngày 3/2/1980 – Quê quán: Diễm Châu – Nghệ An. Người nhà của bệnh nhân bị cướp đang mắc bệnh hiểm nghèo, chỉ có một mình ở bệnh viện chăm bệnh, chiếc điện thoại là tài sản quý nhất mà chị có để liên lạc với người ở nhà khi cần. Việc bắt được tên trộm và lấy lại được điện thoại khiến chị rất vui mừng, quý mến các anh bảo vệ trước sự chuyên nghiệp và tận tâm của các anh.

Chuyện bắt cướp của nhân viên bảo vệ tại bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng 2

Sau đó, Lực lượng bảo vệ tiến hành lập biên bản và giao đối tượng cho cơ quan Công An Quận Hải Châu tiếp tục điều tra làm rõ.

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Hotline: 0236 3 652565 - 652566
Địa chỉ: 50 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Email: info@thangloidanang.com.vn

Cẩm nang cần biết:

Làm gì để bảo vệ an toàn nếu như trộm đột nhập

Đánh giá bài viết:

(1 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121