Kẻ xấu chuyên trộm cắp tài sản nhà vắng chủ ở Đà Nẵng

Tóm tắt vụ việc:

Vào ngày 19/5/2023, công an quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng đã bắt thành công và quyết định khởi tố đối với bị can Phan Văn Quyền về tội trộm cắp tài sản.

Phan Văn Quyền sinh năm 1996, trú tại thôn Thuận Hòa, xã Đại Thắng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Mục tiêu của Quyền là đột nhập vào những nhà dân vắng chủ để trộm cắp vật dụng trong nhà như bàn ghế, máy đếm tiền, cửa nhôm, máy điều hòa... để đem đi bán lấy tiền tiêu. Đối tượng thực hiện vụ trộm đầu tiên vào tháng 4/2022 nhưng đến giữa tháng 5/2023 mới bị bắt giữ sau khi thực hiện một vụ trộm tương tự ở địa chỉ 2xx Nguyễn Đình Thi, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Nội dung chi tiết sự việc tại đây.

Kẻ xấu chuyên  trộm cắp tài sản nhà vắng chủ ở Đà Nẵng

Bài học rút ra

Mọi người thường chủ quan khi nghĩ rằng nhà không có những tài sản giá trị sẽ không thu hút sự chú ý của bọn tội phạm. Tuy nhiên, những vật dụng thông thường trong nhà ở như bàn ghế, cửa nhôm, máy móc,... dưới con mắt của kẻ trộm vẫn có thể bán ra tiền. Chính vì thế, nhà vắng chủ là mục tiêu tiềm năng của kẻ xấu vì chúng sẽ có nhiều thời gian đột nhập và thoải mái trộm cắp tài sản.

Người dân cần nâng cao tình thần cảnh giác mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn dự định vắng nhà dài ngày thì có thể tham khảo 5 cách mà chuyên viên an ninh bên Thắng Lợi đề xuất để hạn chế kẻ gian đột nhập.

Thắng Lợi Đà Nẵng cũng hợp tác với tập đoàn Gallagher đến từ Newzealand với 85 năm kinh nghiệm về nghiên cứu và sản xuất thiết bị an ninh để cho ra đời sản phẩm mang tên Giải Pháp Giám Sát An Ninh Trực Tuyến Thắng Lợi Gallagher.

Bạn hoàn toàn có thể an tâm đi công tác hay vắng nhà dài ngày vì những chuyên viên an ninh của Thắng Lợi Gallagher sẽ giám sát nhà bạn từ xa liên tục 24/7 thông qua hệ thống camera và các thiết bị báo động được lắp đặt tại nhà bạn. Nếu phát hiện có kẻ đột nhập, lực lượng Phản Ứng Nhanh sẽ được điều tới để xử lý tình huống trong vòng 5-7 phút.

Đây là loại hình bảo vệ còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đã được sử dụng rộng rãi ở các nước phát triển trên thế giới. Là công ty bảo vệ tại Đà Nẵng với 20 năm kinh nghiệm, Thắng Lợi Đà Nẵng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp an ninh tốt nhất với mức chi phí hợp lí.

Nếu bạn quan tâm về dịch vụ an ninh tiên tiến trên, vui lòng liên hệ HOTLINE  0906174004 để nhận báo giá và khảo sát hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết:

(2 Đánh giá)

(2 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121