Đảm bảo công tác xuất nhập hàng an toàn tại nhà máy Cocacola Đà Nẵng

Dịch vụ bảo vệ cho tập đoàn lớn, đặc biệt là lĩnh vực đồ uống nên công tác bảo vệ và những nghiệp vụ chuyên nghiệp là điều cần thiết. Nhà máy Cocacola đã tin tưởng chọn Thắng Lợi Đà Nẵng là công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh cho mình.

Cung cấp dịch vụ bảo vệ  tại nhà máy Cocacola Đà Nẵng

  • Cocacola là một thương hiệu nước giải khát nổi tiếng trên toàn thế giới và VSC Đà Nẵng vinh dự được cung cấp dịch vụ bảo vệ cho Cocacola tại Nhà máy Cocacola chi nhánh Đà Nẵng. Một trong những thuận lợi của lực lượng bảo vệ VSC Đà Nẵng làm việc tại nhà máy Cocacola là tất cả các nhiệm vụ đều được thực hiện theo một quy trình rất rõ ràng áp dụng trong toàn hệ thống của Tập đoàn Cocacola.
  • Trong số các vị trí bảo vệ tại nhà máy Cocacola thì vị trí làm việc có tính chất phức tạp nhất là vị trí giám sát xuất nhập hàng. Yêu cầu của Nhà máy Cocacola đối với vị trí bảo vệ giám sát xuất nhập hàng là độc lập thực hiện công tác giám sát quá trình xuất nhập hàng. 

Dịch vụ bảo vệ đảm bảo công tác xuất nhập hàng an toàn tại nhà máy Cocacola Đà Nẵng

Công ty bảo vệ tại Đà Nẵng đảm bảo công tác xuất nhập hàng an toàn tại nhà máy Cocacola Đà Nẵng.

Để đảm nhiệm được vị trí này đòi hỏi nhân viên bảo vệ phải:

  • Biết tên và quy cách sản phẩm tất cả các mặt hàng của Cocacola (hiện tại Cocacola có trên 60 chủng loại sản phẩm đang tiêu thụ ngoài thị trường).
  • Có nghiệp vụ thống kê để giám sát được số lượng hàng xuất, hàng nhập và số lượng hàng tồn kho.
  • Có kỹ năng xử lý tình huống vững vàng, khéo léo để giải quyết các vụ việc phát sinh trong quá trình làm việc, vì đối tượng nhân sự làm việc với nhân viên bảo vệ là các lái xe, phụ xe.

Nhân viên VSC Đà Nẵng tại mục tiêu Cocacola thường ngày phải thực hiện công tác giám sát xuất nhập hàng từ 06h sáng đến 20h đêm (nếu có tăng ca thì đến 22h), tần suất xe ra vào xuất nhập hàng liên tục. Khi hàng đã lên xe, nhân viên bảo vệ phải kiểm tra lại trước khi xe rời kho. Tất cả các hóa đơn chứng từ đều phải được bảo vệ ký xác nhận thì hàng mới được ra cổng. Nhân viên bảo vệ không chỉ giám sát xuất hàng theo palet mà giám sát cả việc xuất hàng lẻ, nhiều khi chỉ xuất một chai hoặc một vài chai. Do đó, khối lượng công việc trong một ngày của vị trí giám sát xuất nhập hàng là rất lớn và phải làm thường xuyên liên tục. Sau một ngày giám sát xuất nhập, nhân viên bảo vệ phải tính toán và biết được số lượng các loại sản phẩm tồn trong kho vào cuối ngày. Để thực hiện được công tác này, vào đầu giờ và cuối giờ làm việc mỗi ngày, vị trí này phải cùng nhân viên kho của nhà máy đi thống kê tất cả các loại mặt hàng trong kho.

Để đảm nhiệm tốt vị trí giám sát xuất nhập hàng, VSC Đà Nẵng đã lựa chọn và đào tạo cho nhân viên bảo vệ rất kỹ trước khi làm việc. Vì vậy, các nhân viên bảo vệ làm việc tại vị trí này đã hoàn thành rất tốt công việc, không để xảy ra sai xót nhầm lẫn trong suốt thời gian qua. Một số nhân viên bảo vệ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khi được giao đảm nhiệm vụ trí giám sát xuất nhập hàng như: Nguyễn Trung Thông K54-15, Nguyễn Quốc Hoàn K69-06.

Dưới đây là một số hình ảnh nhân viên bảo vệ VSC Đà Nẵng giám sát xuất nhập hàng tại Nhà máy Cocacola Chi nhánh Đà Nẵng.

Dịch vụ bảo vệ đảm bảo công tác xuất nhập hàng an toàn tại nhà máy Cocacola Đà Nẵng

 

Dịch vụ bảo vệ đảm bảo công tác xuất nhập hàng an toàn tại nhà máy Cocacola Đà Nẵng

Đảm bảo công tác xuất nhập hàng an toàn tại nhà máy Cocacola Đà Nẵng

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Hotline: 0236 3 652565 - 652566
Địa chỉ: 50 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Email: info@thangloidanang.com.vn

Xem thêm tin mới: Dịch vụ bảo vệ sân gôn Danang Golf Club Vietnam

Đánh giá bài viết:

(2 Đánh giá)

(2 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121