Dịch vụ bảo vệ VSC Đà Nẵng tự hào bảo vệ tại Sân Gôn Danang Golf Club Vietnam

Dịch vụ bảo vệ cho sân Golf là một trong những dịch vụ bảo vệ đòi hỏi nhiều kỹ năng và sự chuyên nghiệp. Với diện tích rộng, đòi hỏi việc di chuyển rất nhiều và quan sát kỹ  từ các nhân viên bảo vệ. Việc phối hợp với nhau trong công việc để giám sát tốt là quan trọng.

bảo vệ sân golf Đà Nẵng

 

Dịch vụ bảo vệ tại Sân gôn Danang Golf Club Vietnam

  • Sân gôn Danang Golf Club Vietnam được đặt tại Phường Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng. Danang Golf Club Vietnam thuộc top 15 sân gôn đẹp nhất thế giới năm 2010 và được các golf thủ rất yêu thích bởi độ khó đầy thách thức và thiết kế vô cùng đẹp trên một vị trí đắc địa ngay cạnh bờ biển Đà Nẵng. 
  • VSC Đà Nẵng tự hào vì được VinaCapital lựa chọn là đơn vị bảo vệ Sân gôn ngay từ khi tiến hành xây dựng Danang Golf Club Vietnam. Trên một diện tích rộng lớn trên 210ha, ngay từ những ngày đầu tiên golf thủ nổi tiếng thế giới Greg Norman đến khảo sát thực địa để thiết kế Danang Golf Club Vietnam thì nhân viên bảo vệ VSC Đà Nẵng đã vinh dự được tham gia bảo vệ cho ông.  

Triển khai dịch vụ bảo vệ tại Sân gôn Danang Golf Club Vietnam

  • Giai đoạn đầu xây dựng sân gôn, công tác an ninh phải đối mặt với muôn vàn khó khăn do địa hình hoang sơ cây cối um tùm. Các đối tượng cộm cán tại địa phương lúc bấy giờ rất nhiều và thường xuyên vào công trình gây rối, thậm chí còn đánh cả chuyên gia, công nhân xây dựng. Diện tích sân gôn quá rộng và có thể đi vào từ mọi hướng nên ban đêm kẻ gian thường xuyên đi vào công trình để trộm cắp tài sản. Đội bảo vệ VSC Đà Nẵng đã phải nỗ lực hết mình để ngăn chặn, xử lý các vụ việc nhằm đảm bảo an ninh trật tự cho công trình xây dựng sân gôn. Bất kể ngày đêm và trong mọi điều kiện thời tiết nắng mưa, nhân viên bảo vệ VSC Đà Nẵng phải tuần tra thường xuyên liên tục. Thậm chí nhân viên bảo vệ phải tranh thủ ăn mọi lúc mọi nơi, hình ảnh nhân viên bảo vệ phải bẻ cành thông làm đũa ăn mì tôm trong những ngày đầu khó khăn là kỷ niệm không thể nào quên đối với anh em bảo vệ VSC Đà Nẵng. Trong điều kiện khó khăn phức tạp như vậy, Đội bảo vệ VSC Đà Nẵng vẫn hoàn thành tốt công tác bảo vệ tại sân gôn Danang Golf Club Vietnam
  • Trong từng giai đoạn hoạt động của Danang Golf Club Vietnam, Công ty bảo vệ Đà Nẵng VSC Đà Nẵng đều thay đổi linh hoạt để đáp ứng tốt yêu cầu của công tác an ninh. Trong giai đoạn xây dựng sân gôn, nhân viên bảo vệ phải làm việc với thái độ kiên quyết, mạnh mẽ để thiết lập và bảo vệ an ninh trật tự cho công trình. Đến khi Danang Golf Club Vietnam đi vào hoạt động, nhân viên bảo vệ VSC Đà Nẵng lại trở về với hình ảnh lịch sự thân thiện với trang phục chỉnh chu, giao tiếp hòa nhã và sẵn sàng giúp đỡ khách khi được yêu cầu. Mỗi Nhân viên bảo vệ VSC Đà Nẵng hiểu sâu sắc rằng, mỗi hành động của mình đều góp phần xây dựng hình ảnh đẹp cho Danang golf club Vietnam.

Hơn 5 năm qua (từ 2007 đến nay) VSC Đà Nẵng vẫn luôn luôn làm tốt vai trò bảo vệ an ninh trật tự tại Danang Golf Club Vietnam và các dự án khác của tập đoàn như: Ocean Villas, The Dunes Residences, Greg Norman, Azura Luxury Apartment Tower…Vinacapital đã trở thành khách hàng truyền thống và lớn nhất của VSC Đà Nẵng.    

Anh em Bảo Vệ VSC luôn luôn nhắc nhở nhau và luôn luôn ý thức được rằng: cần phải làm tốt hơn nữa “Ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua, ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay…” để đền đáp lại sự tin tưởng và sự hợp tác của Ban Lãnh đạo tập đoàn Vinacapital.

Sắc áo xanh của VSC Đà Nẵng hòa quyện cùng màu xanh mướt mát của cỏ cây sân gôn đã trở thành hình ảnh quen thuộc đối với mọi khách chơi gôn và khách viếng thăm tại Danang Golf Club Vietnam.

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Hotline: 0236 3 652565 - 652566
Địa chỉ: 50 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Email: info@thangloidanang.com.vn

Tin nóng:

Bảo vệ khu công nghiệp nhà máy cocacola

Chuyện bắt cướp nhạn viên bảo vệ ở bệnh viện đa khoa

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121