An ninh trực tuyến là gì?

Đã bao giờ bạn nghe “AN NINH TRỰC TUYẾN, AN NINH TRỰC TUYẾN THẮNG LỢI GALLAGHER” chưa? Và bạn đã hiểu gì về nó? Với bài này mình sẽ phân tích cho các bạn rõ nhé!

An ninh trực tuyến Thắng Lợi Gallagher là đứa con tinh thần của Bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng đấy ạ. 

Vậy an ninh trực tuyến là gì? 

An ninh trực tuyến là cái tên rất dễ gây hiểu lầm với giải pháp bảo mật không gian mạng, nhưng thực ra đây là một giải pháp về nghề bảo vệ đó nha. Dịch vụ an ninh trực tuyến là sự kết hợp giữa thiết bị công nghệ an ninh và con người, tạo ra một sản phẩm an ninh tốt nhất đảm bảo an toàn cho quý khách hàng.

An ninh trực tuyến là gì?

An ninh trực tuyến là sự kết hợp của tất cả các hệ thống giám sát an ninh vào cùng điều khiển và hoạt động trên một phần mềm tập trung Gallagher Commander Center

Tính Năng an ninh trực tuyến Thắng Lợi Gallagher

  • Kiểm soát ra vào (access control)
  • Phát hiện xâm nhập (intruder alarm)
  • Tuần tra (guard tour), Camera (CCTV),…

Tính năng An ninh trực tuyến

Tất cả sẽ đều được tích hợp chung với nhau để đảm bảo kiểm soát được 100% các tình huống đột nhập, cạy mở cửa, cháy nổ,…

An ninh trực tuyến là sự kết hợp giữa thiết bị an ninh và con người đảm bảo giải quyết các sự vụ trong thời gian nhanh nhất. Ngay khi nhận được tín hiệu báo động từ cơ sở của khách hàng, lực lượng phản ứng nhanh sẽ có mặt chỉ trong vòng 5-7 phút. Nếu có tình huống cháy nổ hay kẻ gian đột nhập, khách hàng sẽ yên tâm khi có thêm lực lượng để xử lý.

Dịch vụ tại huế: https://thangloidanang.com.vn/vi-sao/tai-mien-trung/cong-ty-bao-ve-hue-tot-1155.html

Đội ngũ An ninh trực tuyến

Hệ thống được kết nối online liên tục 24/24, đảm bảo rằng khi tại bất kì cơ sở nào của khách hàng có vấn đề báo động thì Trung tâm kiểm soát sẽ nhận được tín hiệu ngay lập tức.

Và Bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng tự hào là đơn vị đầu tiên ở Miền Trung ứng dụng công nghệ vào trong hoạt động cung cấp dịch vụ bảo vệ của mình, nhằm mang đến một giải pháp bảo vệ tối ưu đảm bảo an toàn cho đơn vị khách hàng khi sử dụng dịch vụ của mình.

Bài viết mới: Khóa học đào tạo pccc bảo vệ thắng lợi đà nẵng

Đánh giá bài viết:

(3 Đánh giá)

(3 Đánh giá)

(3 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121