Bùi Văn Nam - Bài viết kỷ niệm 20 năm thành lập Thắng Lợi Đà Nẵng

BÙI VĂN NAM      K38_23

Mục tiêu: UAC

Bùi Văn Nam - Bài viết kỷ niệm 20 năm thành lập công ty

Thấm thoát mà thời gian cũng đã trôi qua hơn 15 năm, kể từ ngày bước chân vào lĩnh vực góp phần nhỏ bé của mình để giữ gìn an ninh, trật tự cho xã hội. Công ty CPDVBV Thắng Lợi Đà Nẵng.Trong khoảng thời gian ấy có biết bao nhiêu kỷ niệm,nhiều cung bật cảm xúc buồn ,vui lẫn lộn. Nhưng mình nhớ nhất là cái ngày mới chân ướt, chân ráo bước vào mục tiêu VINA hàng rào đầy nắng và gió.

Mục tiêu VINA hàng rào nằm cạnh bên bờ biển có những ngọn núi Ngũ Hành Sơn là Danh lam thắng cảnh xinh đẹp của quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Mục tiêu rộng khoảng chừng 20 hecta đất. Được bao quanh bởi hàng rào làm bằng lưới sắt B40 mà chính là tài sản mà mình cần bảo vệ. Mọi khó khăn về thời tiết rất khắc nghiệt. Có một hôm mình  ngồi ăn cơm trưa dưới tán cây Thông giữa đồi cát trắng, bổng một cơn gió mạnh thổi qua mang theo những hạt cát bui vào hộp đựng cơm lúc nào không hay biết. Lòng mình tự hỏi rằng ”sao mà khổ thế hả mày?”  Bình tĩnh lại vài giây sau, mình tự giằng lòng,chắc mọi khó khăn rồi cũng sẽ qua. Cứ thế mình tiếp tục bám trụ công việc. Khi mùa mưa đến kèm những cơn gió ngoài biển thổi vào mang theo cái lạnh đến thấu xương. Mình không nhớ rõ là đã mặc đến bao nhiêu cái áo trong người nữa mà vẫn cứ ướt và run cầm cập. Trong khi mục tiêu mình đang bảo vệ xung quanh toàn là cây Thông lao và cát trắng không có chổ ẫn nấu khi trời mưa to và gió lớn. Nhưng vì trách nhiệm và công việc nên mình cần phải cố gắn hơn nữa để hoàn thành trách nhiệm mà các cấp lãnh đạo công ty đã giao cho.

Khổ cực là vậy,nhưng mình vẫn vui bởi ban lành đạo công ty luôn quan tâm, động viên lên tinh thần cho tất cả các anh em đồng nghiệp động viên với nhau để cùng hoàn thành nhiệm vụ.

Sau bao nhiêu năm làm việc ở công ty CPDVBV Thắng Lợi Đà Nẵng mình có thể chắc chắn rằng công việc làm bảo vệ hiện tại đồng lương không cao nhưng bù lại là công việc được ổn định, thường xuyên, mọi chế độ phúc lợi của công ty đều tốt và luôn được ban lãnh đạo công ty quan tâm tạo điều kiện để bản thân và gia đình có cuộc sống tốt đẹp hơn. Nghiệp vụ bảo vệ, ta có thể biết được nhiều điều hay, lẽ phải, tích lũy kinh nghiệm, vận dụng vào đời sống thực tế hằng ngày để hoàn thiện hơn .

Xem thêm: Các bài dự thi khác tại đây.

Đánh giá bài viết:

(8 Đánh giá)

(8 Đánh giá)

(8 Đánh giá)

(8 Đánh giá)

(8 Đánh giá)

(8 Đánh giá)

(8 Đánh giá)

(8 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121