Lựa chọn thiết bị an ninh thông minh cho ngôi nhà của bạn

Thiết bị an ninh thông minh đang dần phổ biến hơn do kinh tế xã hội ngày càng phát triển thì tình hình an ninh cũng ngày càng phức tạp. Nguy hiểm nhất của an ninh không an toàn là làm ảnh hưởng và đe dọa trực tiếp đến tính mạng con người. Chính vì thế hiện nay rất nhiều người lựa chọn lắp đặt các thiết bị an ninh thông minh cho ngôi nhà của mình. Nhưng không phải ai cũng biết mình nên lựa chọn loại thiết bị nào, có công năng như thế nào là phù hợp để bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà của mình. Dưới đây là một số thiết bị an ninh công ty bảo vệ tại Đà Nẵng thường được sử dụng.

Thiết bị an ninh

 

Các loại thiết bị an ninh thông minh.

Có rất nhiều thiết bị an ninh thông minh được phát triển và ứng dụng vào đời sống. Nhưng chúng ta có thể kể đến một số thiết bị nhứ: Camera an ninh, Cảm biến chuyển động, thiết bị báo động, khóa điện tử thông minh, thiết bị kiểm soát ra vào....

Camera an ninh

Việc lắp đặt hệ thống camera an ninh để quan sát, giám sát là vô cùng cần thiết. Với mỗi camera là một con mắt giúp bạn giám sát từng ngóc ngách trong nhà kể cả khi bạn vắng nhà. Trước khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà Đà Nẵng đến nơi ở mới bạn có thể lắp đặt chúng ở những nơi mình mong muốn như cổng, cửa chính ra vào, phòng khách, phòng bếp, ban công, sân vườn hay khu vui chơi của con cái,… Hệ thống sẽ ghi lại mọi hoạt động, sự việc để khi có sự cố gì xảy ra bạn có thể truy xuất dữ liệu để xem lại.

Camera an ninh

 

Thiết bị cảm biến chuyển động.

Thiết bị cảm biến chuyển động giúp phát hiện có người đang di chuyển trong vùng lắp đặt thiết bị cần được bảo vệ. Có 2 loại chính là cảm biến hồng ngoại thụ động và cảm biến hồng ngoại chủ động. Tùy theo mục đích cũng như tình hình thực tế khu vực cần bảo vệ mà sử dụng loại thiết bị cảm biến cho phù hợp, vừa phát huy tác dụng lại vừa tránh được các báo động giả không cần thiết.

Cảm biến chuyển động
Thiết bị báo động.

Bên cạnh việc lắp đặt hệ thống camera an ninh, các thiết bị cảm biến chuyển động thì việc lắp đặt hệ thống báo động cũng rất quan trọng. Các thiết bị báo động có thể kể đến như cảm biến cửa phát hiện có người cố tình cạy mở cửa để xâm nhập, cảm biến rung chấn phát hiện đập vỡ kính,… cùng hệ thống loa còi. Bất cứ một hành vi nào cố tình xâm nhập đều được báo động khiến cho kẻ gian sợ bỏ chạy cũng như cảnh báo cho những người trong gia đình biết để đề phòng.

 

Cảm biến cửa từ phát hiện mở cửa

Cảm biến rung chấn phát hiện đập cửa kính

Cảm biến cửa từ phát hiện mở cửa

Cảm biến rung chấn phát hiện đập cửa kính

 

 

 

Đơn vị cung cấp dịch vụ an ninh thông minh cho nhà ở và doanh nghiệp tại Đà Nẵng

Nếu chúng ta chỉ lắp đặt và sử dụng đơn lẻ từng loại thiết bị an ninh riêng biệt thì sẽ không phát huy được hết tác dụng bảo vệ. Hiểu được điều này Bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng đã cho ra mắt dịch vụ an ninh trực tuyến Thắng Lợi Gallagher chống trộm chống đột nhập cho gia đình và doanh nghiệp. Bằng việc tích hợp cả ba hệ thống: camera giám sát, báo động chống đột nhập và kiểm soát ra vào.

Camera an ninh ảnh 2

Camera giám sát
(CCTV system)

 

Thiết bị báo động ảnh 2

Báo động chống đột nhập
(instruder alarm)

 

 

Kiểm soát ra vào

Kiểm soát vào ra
(access control)

 

 

 

Thắng Lợi Gallagher

Command Centre

 

 

 

Những ai cần sử dụng dịch vụ an ninh thông minh?

Tất cả các hộ gia đình, cửa hàng, kho hàng, cơ quan, xí nghiệp và nhà máy những ai có nhu cầu bảo đảm an ninh an toàn thì đều có thể sử dụng dịch vụ an ninh thông minh. Đến với dịch vụ an ninh trực tuyến Thắng Lợi Gallagher bạn sẽ được các chuyên viên đến khảo sát tình hình an ninh, tư vấn và đưa ra phương án bảo vệ lắp đặt thiết bị miễn phí.

Giám sát chống đột nhập nhà và doanh nghiệp

Giám sát chống đột nhập nhà ở

 

Tính ưu việt khi kết hợp thiết bị an ninh thông minh và con người trong dịch vụ của Thắng Lợi Gallagher

Đến với dịch vụ an ninh trực tuyến Thắng Lợi Gallagher, bạn sẽ được tư vấn, lắp đặt các trang thiết bị ban đầu mà không phải bỏ chi phí đầu tư, và chỉ phải trả chi phí vận hành dịch vụ hằng tháng. Khi hệ thống thiết bị an ninh thông minh được lắp đặt vận hành sẽ có nhân viên trung tâm trực giám sát 24/24, khi có bất kỳ tín hiệu báo động nào từ mục tiêu sẽ truyền về trung tâm, trung tâm theo dõi đồng thời thông báo cho lực lượng phản ứng nhanh chốt trực gần đó lại kiểm tra tình hình an ninh cũng như hỗ trợ xử lý trong tình huống cần thiết.

Phát hiện trộm vào nhà

 

Cảnh báo tại trung tâm an ninh

 

Bắt tạm giữ đối tượng

Phát hiện đối tượng

 

Cảnh báo tại trung tâm

 

Bắt giữ đối tượng 

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005

Email: info@thangloidanang.com.vn

Đánh giá bài viết:

(1 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121