Lễ tổng kết các vùng cuối năm 2022

Với quy mô trải rộng từ Huế vào đến Quảng Nam và sự phát triển không ngừng của các mục tiêu bảo vệ, lễ tổng kết cuối năm 2022 của Thắng Lợi Đà Nẵng không tổ chức chung cả công ty như những năm trước mà chia ra 3 vùng theo khu vực để tiện cho việc di chuyển của các chỉ huy mục tiêu. Dựa trên vị trí địa lý và số lượng mục tiêu, lễ tổng kết được tổ chức theo 3 vùng: vùng Đà Nẵng – Huế, Vùng Hòa Khánh, Vùng Quảng Nam. Địa điểm tổ chức được chọn ở trung tâm mỗi vùng để thuận tiện nhất cho nhân viên tham gia.

Lễ tổng kết cuối năm là một hoạt động quan trọng đối với công ty vì nó giúp các cán bộ nhân viên gặp gỡ, trao đổi và xây dựng mối quan hệ gần gũi hơn với nhau. Nó cũng là dịp để công ty truyền tải các thông điệp về phương hướng và nhiệm vụ trong năm mới, tăng sự gắn kết giữa công ty và cán bộ nhân viên. Hiểu được điều này, tuy các vùng có vị trí khá xa nhau nhưng ban lãnh đạo của Thắng Lợi Đà Nẵng đều tham gia đẩy đủ lễ tổng kết của các vùng.

Sau khi nghe bài báo cáo của các trưởng vùng về tình hình hoạt động trong năm 2022 và mục tiêu đặt ra cho năm 2023, ban lãnh đạo công ty đã có những chia sẻ chân tình về những khó khăn chung và định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới. Bên cạnh đó, ban giám đốc cũng không quên tôn vinh và khen thưởng những cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua, góp phần tạo động lực cho cán bộ nhân viên để tiếp tục phát huy hết tiềm năng của mình trong năm mới.

Cuối chương trình là bữa tiệc thân mật giữa ban lãnh đạo và các nhân viên Thắng Lợi Đà Nẵng. Mọi người cùng nhau thưởng thức những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của các chỉ huy mục tiêu.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những hình ảnh nổi bật trong lễ tổng kết!

Chủ tịch HĐQT- Tổng GD công ty phát biểu ở vùng Hòa Khánh

Chủ tịch HĐQT- Tổng GD công ty phát biểu ở vùng Hòa Khánh

Phó GĐ công ty- TP. Nghiệp Vụ phát biểu ở vùng Quảng Nam

Phó GĐ công ty- TP. Nghiệp Vụ phát biểu ở vùng Quảng Nam

Phó GĐ Phụ Trách Kinh Doanh phát biểu ở vùng Đà Nẵng - Huế

Phó GĐ Phụ Trách Kinh Doanh phát biểu ở vùng Đà Nẵng – Huế

Phần trao thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc 2022

Phần trao thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc 2022

Cảm ơn sự đồng hành của các nhân viên trong năm 2022

Cảm ơn sự đồng hành của các nhân viên trong năm 2022

Xem thêm các tin tức khác từ Thắng Lợi.

Đánh giá bài viết:

(1 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121