Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Thắng Lợi Đà Nẵng

Ngày 18-8-2023, Thắng Lợi Đà Nẵng đã có một Lễ Kỷ Niệm 20 Năm Thành Lập Công Ty với thật nhiều cung bậc cảm xúc và dư âm khó quên.

Tham dự chương trình là đầy đủ lực lượng nhân viên bảo vệ cấp chỉ huy cùng khối văn phòng và Ban Lãnh Đạo công ty. Ngoài ra còn có sự tham gia của các khách mời là đối tác, nhân viên cũ đã có thời gian gắn bó lâu dài với Thắng Lợi Đà Nẵng.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Thắng Lợi Đà Nẵng - Hình 1

Mở đầu chương trình là tiết mục múa dân gian mang tên “Cây Đa Quán Dốc”. Tuy là tiết mục “cây nhà lá vườn” nhưng sự uyển chuyển, dịu dàng của chị em khối văn phòng đã làm nóng toàn bộ không khí Lễ Kỷ Niệm. Mọi người đều háo hức đón chờ những tiết mục bất ngờ tiếp theo.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Thắng Lợi Đà Nẵng - Hình 2

Tiếp theo chương trình là phóng sự về chặng đường 20 năm trưởng thành và phát triển bền vững của Thắng Lợi Đà Nẵng. Phóng sự đã làm lắng đọng không khí của Lễ Kỷ Niệm, ai cũng cảm thấy bồi hồi, xúc động khi cùng nhau xem lại những thước phim ký ức Thắng Lợi Đà Nẵng.

Bài phát biểu của ông Nguyễn Văn Sáu- Tổng Giám Đốc- Chủ Tịch HĐQT Công ty như những lời tâm sự từ tận đáy lòng của người thuyền trưởng đã dẫn dắt đoàn tàu Thắng Lợi Đà Nẵng suốt 20 năm qua.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Thắng Lợi Đà Nẵng - Hình 3

Không khí Lễ Kỷ Niệm lại trở nên rộn ràng với tiết mục song ca đầy cảm xúc của vùng Quảng Nam với bài hát “Tình yêu trên dòng sông Quan Họ”.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Thắng Lợi Đà Nẵng - Hình 4

Những nhân viên có thời gian công tác trên 15 năm đã được vinh danh lên nhận những phần quà lưu niệm từ công ty. Tổng Giám Đốc- Chủ Tịch HĐQT Công ty- ông Nguyễn Văn Sáu đã tận tay trao từng phần quà cho nhân viên của mình như một lời cảm ơn đến những con người đã gắn bó cùng ông suốt 2 thập kỉ qua.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Thắng Lợi Đà Nẵng - Hình 5

Tiết mục hát tốp ca nữ của khối văn phòng với bài hát “Quê hương, tình yêu và tuổi trẻ” đã khép lại phần Lễ của chương trình.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Thắng Lợi Đà Nẵng - Hình 6

Mọi người cùng nhau tham gia Gala Dinner và chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Thắng Lợi Đà Nẵng - Hình 7

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Thắng Lợi Đà Nẵng - Hình 8

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Thắng Lợi Đà Nẵng - Hình 9

Xem thêm: Video Chào Mừng Kỷ Niệm 20 Năm Thành Lập Thắng Lợi Đà Nẵng

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121