Giải pháp an ninh kiểm soát ra vào

Giải pháp an ninh kiểm soát ra vào – Access control là giải pháp đảm bảo an ninh được đưa ra thông qua việc kiểm soát, quản lý nhân sự ra vào của 1 khu vực hoạt động (gia đình, đơn vị sản xuất, kinh doanh, kho hàng, công trường, xí nghiệp, ngân hàng, văn phòng…).

Giải pháp an ninh kiểm soát ra vào 1

Vì sao doanh nghiệp của bạn cần có giải pháp an ninh kiểm soát ra vào?

Doanh nghiệp vào giờ hoạt động sẽ có nhiều nhân sự ra vào, có thể là nhân viên, là nhà thầu phụ đến thi công, hoặc khách của doanh nghiệp,… thì sẽ rất phức tạp nếu muốn kiểm soát, ngoài ra sẽ có một vài khu vực quan trọng chắc hẳn doanh nghiệp sẽ muốn hạn chế người ra vào. Do đó cần có một giải pháp an ninh kiểm soát ra vào và quản lý nhân sự, tránh các trường hợp mất an ninh, hoặc có thể truy xuất dữ liệu để kiểm tra khi có sự cố đột nhập, mất mát tài sản.

Giải pháp an ninh kiểm soát ra vào 2

Hệ thống an ninh kiểm soát ra vào hoạt động như thế nào?

  • Khi lắp đặt hệ thống an ninh kiểm soát ra vào Access control của Thắng Lợi Gallagher, mỗi nhân viên của khách hàng sẽ được cấp một mã thẻ, được phân quyền vào các khu vực nhất định, hạn chế quyền ra vào các khu vực không được phép. Hệ thống cũng có thể thiết lập các khoảng thời gian được phép ra vào để ngay cả những người có quyền cũng không thể ra vào khu vực ngoài thời gian quy định. Có thể sử dụng thẻ từ hoặc phần mềm tích hợp trên điện thoại để mở cửa ra vào các khu vực được cấp quyền.
  • Hệ thống sẽ ghi nhận lại các thông tin quan trọng về nhân sự ra vào khu vực như: tên của những người ra vào, địa điểm và thời gian ra vào. Do đó, khi cần có thể truy xuất dữ liệu ra ngay.

Giải pháp an ninh kiểm soát ra vào 4

Tính ưu việt của hệ thống an ninh kiểm soát ra vào vào so với dịch vụ bảo vệ thông thường.

Khi bạn sử dụng dịch vụ bảo vệ bằng con người, thông thường thì họ chỉ đứng tại khu vực cổng cửa để kiểm soát nhân sự ra vào vòng ngoài, và thực tế khi vào trong những nhân sự đó đi những khu vực nào bảo vệ không thể kiểm soát hết được. Đồng thời một ngày con người ra vào mục tiêu rất nhiều, bảo vệ không thể ghi nhận được hết ai đã ra vào những thời điểm nào. Nhưng khi doanh nghiệp khi sử dụng giải pháp an ninh kiểm soát ra vào Access control thì sẽ được:

  • Theo dõi và kiểm soát các hoạt động ra/ vào trong doanh nghiệp.
  • Hạn chế truy cập đến các khu vực nhạy cảm như trung tâm dữ liệu, kho hàng, phòng thiết bị,… hay ngăn chặn các truy cập trái phép.
  • Loại bỏ các chi phí phát sinh như chi phí làm lại khóa khi một nhân viên nghỉ việc. Với hệ thống kiểm soát ra vào, chủ doanh nghiệp chỉ cần xóa thông tin truy cập của người lao động trên hệ thống.
  • Điều khiển, quản lý từ xa kiểm soát ra/ vào của nhiều cơ sở chỉ thông qua một giao diện.
  • Triển khai hệ thống chấm công với chi phí hợp lý hơn nhờ khả năng quản lý giờ ra/ vào nơi làm việc của nhân viên.
  • Bảo đảm an toàn cho tài sản trong công ty, nếu xảy ra mất mát có thể dựa vào dữ liệu ra vào để truy cứu trách nhiệm.
  • Cung cấp một môi trường làm việc an toàn hơn.

Xem thêm: Hệ thống thiết bị kiểm soát ra vào doanh nghiệp và nhà ở.

---------------

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0914.196.641

Fanpage: https://www.facebook.com/baovethangloigallagher/

Email: info@thangloidanang.com.vn

Đánh giá bài viết:

(2 Đánh giá)

(2 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121