Đoàn lãnh đạo quận Hải Châu đến thăm và chúc tết công ty

Sáng ngày 31/1/2023 (mùng 10 Tết Nguyên Đán), đoàn lãnh đạo Quận Hải Châu do ông Lê Tự Gia Thạnh - Chủ Tịch Quận Hải Châu dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Thắng Lợi Đà Nẵng.

Đoàn lãnh đạo quận Hải Châu đến thăm và chúc tết công ty
 

Hoạt động 20 năm trong ngành bảo vệ chuyên nghiệp, Thắng Lợi Đà Nẵng là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu có đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương. Chính quyền quận Hải Châu rất ghi nhận những nỗ lực phát triển của công ty trong và sau giai đoạn khó khăn của dịch Covid 19, đồng thời đánh giá cao các chế độ phúc lợi của công ty nhằm đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.

Nhân dịp năm mới, Chủ Tịch Quận Hải Châu đã gửi lời chúc đến tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công Ty một năm mới hạnh phúc, thành công và hoàn thành tốt các nhiệm vụ kinh doanh trong năm mới 2023.

Đoàn lãnh đạo quận Hải Châu đến thăm và chúc tết công ty 2

Gửi lời cảm ơn đoàn lãnh đạo Quận Hải Châu, ông Nguyễn Văn Sáu - Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng Giám Đốc công ty CP Thắng Lợi Đà Nẵng gửi lời chúc lãnh đạo, cán bộ và nhân dân quận Hải Châu một năm mới nhiều niềm vui, vạn sự như ý, cùng chung sức xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Để tham khảo thêm các dịch vụ bảo vệ ở Đà Nẵng và Quảng Nam hiện tại của Thắng Lợi Đà Nẵng, bạn đọc có thể tìm hiểu tại đây.

Xem thêm các dịch vụ tại Miền Trung của Bảo vệ Thắng Lợi tại đây.
 

Đánh giá bài viết:

(1 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121