Công tác PCCC ở bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng

Vào ngày 12.2 vừa rồi, khi các tiểu thương vừa bắt đầu kinh doanh lại sau tết thì lại nhận được tin dữ về vụ cháy lớn ở chợ Tam Bạc (chợ Đỗ), Hải Phòng. Theo thống kê, có 665/775 điểm kinh doanh bị ảnh hưởng, tuy không có thiệt hại vê người nhưng tổng tài sản bị thiêu rụi ước tính gần 50 tỷ đồng, một con số quá lớn.

Thông tin chi tiết về vụ việc tại đây.

Với điều kiện khí hậu ngày càng thất thường ở nước ta, các nguy cơ cháy càng dễ dàng xảy ra và gây hậu quả rất nghiêm trọng nếu không có biện pháp xử lý kịp thời. Những vụ cháy lớn thường diễn ra ở các chợ, nhà máy, xí nghiệp, kho hàng do có nhiều trang thiết bị và vật liệu dễ bắt lửa.

Cháy nổ không chỉ gây ảnh hưởng đến con người và tải sản của doanh nghiệp mà còn lan rộng sang các khu vực lân cận, đặc biệt là những khu đông dân cư gây ra những hậu quả không thể đo lường được. Do đó, việc phòng chống cháy nổ là một nhiệm vụ rất quan trọng và cần được đặt lên hàng đầu, nhằm giảm thiểu rủi ro và thiệt hại đến mức thấp nhất.

Công tác PCCC Bảo vệ Thắng Lợi

công ty bảo vệ tại Quảng Ngãi, Quảng Nam, Huế và Đà Nẵng với thâm niên 20 năm nên Thắng Lợi Đà Nẵng hiểu rất rõ tầm quan trọng của công tác phòng cháy chữa cháy. Những nhân viên bảo vệ tại công ty đều được đào tạo bài bản ngay từ đầu để có thể ứng phó khi hỏa hoạn xảy ra. Sau khóa đào tạo, nhân viên bảo vệ sẽ có đủ khả năng để phát hiện ra nguyên nhân gây cháy nổ và áp dụng các biện pháp PCCC phù hợp tùy thuộc vào tình hình thực tế. Ngoài ra, họ cũng được hướng dẫn về cách sử dụng các thiết bị PCCC tại chỗ, kỹ năng xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ và kỹ năng thoát hiểm.

Bộ phận quản lý của Thắng Lợi Đà Nẵng cũng thường xuyên tiến hành tuần tra, kiểm tra và giám sát hệ thống PCCC để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động bình thường và ổn định. Việc này giúp cho nhân viên bảo vệ tại mục tiêu có thể xử lý kịp thời khi có sự cố phát sinh.

Công tác PCCC Bảo vệ Thắng Lợi

Bên cạnh đó, Thắng Lợi Đà Nẵng cũng hợp tác với tập đoàn Gallagher- tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển thiết bị an ninh của Newzealand với 80 năm kinh nghiệm- để phát triển nên hệ thống Giám Sát An Ninh Trực Tuyến gồm 5 lớp toàn diện mang tên Thắng Lợi Gallagher.

Thông qua hệ thống báo động được thiết lập kèm theo, các nguy cơ cháy nổ sẽ được phát hiện từ ban đầu ngay khi thiết bị cảnh báo cháy nổ cảm biến được khói bốc lên. Khi nhận được tín hiệu, chuyên viên an ninh đang giám sát hệ thống sẽ lập tức thông báo cho các bộ phận liên quan để có phương án để xử lý kịp thời.

Để biết thông thông tin về dịch vụ Giám sát an ninh trực tuyến Thắng Lợi Gallagher, mời bạn đọc tìm hiểu tại đây.

Vui lòng liên hệ hotline 0906 174 004 để nhận báo giá cho các dịch vụ bảo vệ tại Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên của Thắng Lợi Đà Nẵng.

Xem thêm các dịch vụ của Bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng: https://thangloidanang.com.vn/dich-vu-cua-chung-toi

Đánh giá bài viết:

(1 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121