4 cách để đảm bảo an toàn cho két sắt

Với mức sống ngày càng nâng cao, chiếc két sắt ngày càng trở nên phổ biến với người dân Việt Nam để lưu trữ những tài sản có giá trị. Két sắt giúp bảo vệ tài sản khỏi những rủi ro như trộm cắp, phá hoại, hỏa hoạn, lũ lụt, động đất... Tuy nhiên, chính vì đa dụng nên két sắt trở thành mục tiêu hướng tới đầu tiên của tội phạm khi muốn trộm cắp tài sản. Nhằm giúp bạn đọc có thêm kiến thức để bảo vệ an toàn cho két sắt cá nhân và doanh nghiệp, Thắng Lợi Đà Nẵng sẽ giới thiệu đến bạn 4 cách sau đây:

Cách bảo vệ két sắt an toàn

Cách bảo vệ két sắt an toàn

Cách 1: Lựa chọn két sắt có giấy chứng nhận tiêu chuẩn

Chất lượng của chiếc két sắt chính là yếu tố đầu tiên đảm bảo an toàn cho chiếc két sắt của bạn. Tiêu chuẩn phổ biến nhất của két sắt hiện nay là UL (Underwriters Laboratories), nhằm đo lường độ mức độ an toàn của két sắt thông qua sự kiểm tra và đánh giá của nhà sản xuất và các hiệp hội liên quan. Những chiếc két sắt theo tiêu chuẩn này sẽ gây khó khăn cho bọn tội phạm hơn bởi chất liệu hợp kim bền bỉ.

Tất nhiên giá thành của các loại két sắt đảm bảo tiêu chuẩn sẽ cao hơn so với các loại két sắt thông thường. Nhưng giữa việc đánh đổi rủi ro và việc thêm chi phí để mang lại sự an tâm khi sử dụng két sắt thì chi phí này là cần thiết.

Cách 2: Cố định hoặc tăng trọng lượng két sắt

Đây cũng là một cách hiệu quả để giữ an toàn cho két sắt khi bị kẻ trộm đột nhập, tiêu biểu có thể kể đến các cách sau:

  • Dùng vít cố định két sắt xuống sàn nhà, vào tường hoặc vào những vật nặng khó di chuyển như giường sắt, tủ sắt, khối sắt thép dày...
  • Hàn hoặc dùng keo epoxy là loại keo siêu dính để dán 2 két sắt lại với nhau.
  • Bỏ cát hoặc thanh kim loại nặng dưới đáy két sắt để tăng trọng lượng của chiếc két sắt.

Những cách trên sẽ gây khó khăn trong việc di chuyển két sắt và kéo dài thêm thời gian gây tâm lí nản chí cho bọn tội phạm.

Cách 3: Giấu két sắt ở vị trị khó nhìn thấy

Một cách đơn giản khác là bạn nên giấu két sắt ở vị trí mà kẻ xấu không thể quan sát thấy khi bước vào phòng. Bạn có thể chôn két sắt dưới nền nhà hoặc xây két sắt kiên cố vào tường. Hiện nay trên thị trường có loại két sắt âm tường giúp tiết kiệm không gian hơn cho người sử dụng. Chỉ cần đặt chiếc két sắt vào trong tường và bố trí một bức ảnh hay tranh bên ngoài nó thì kẻ gian khó có thể phát hiện ra trong nhà bạn đang có két sắt.

Cách 4: Dùng hệ thống cảm biến bảo vệ két sắt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cảm biến khác nhau nhằm bảo vệ két sắt an toàn khi bị kẻ trộm đột nhập. Là công ty bảo vệ tại Quảng Ngãi, Quảng Nam và Đà Nẵng với kinh nghiệm 20 năm, những chuyên viên an ninh của Thắng Lợi Đà Nẵng đã nghiên cứu kĩ về vấn đề này và đề xuất sử dụng 3 hệ thống cảm biến sau:

  • Cảm biến thân nhiệt: Hệ thống sẽ phát báo động khi có người xâm nhập vào khu vực có két sắt.
  • Cảm biến rung chấn: Hệ thống sẽ phát báo động khi có lực bên ngoài tác động vào két sắt.
  • Cảm biến dịch chuyển: Hệ thống sẽ phát báo động khi két sắt bị dịch chuyển khỏi vị trí ban đầu.

Ngoài ra, Thắng Lợi Đà Nẵng còn cung cấp dịch vụ Phản Ứng Nhanh, gồm những chuyên viên an ninh tinh nhuệ nhất sẽ xuất hiện ngay khi tội phạm vừa xâm nhập vào căn nhà của bạn. Với sự kết hợp cả con người và công nghệ trong Dịch vụ Giám Sát An Ninh Trực Tuyến của chúng tôi, kẻ xấu sẽ không còn cơ hội ra tay với chiếc két sắt của bạn và gia chủ có thể hoàn toàn an tâm khi giữ tài sản giá trị trong nhà.

Để tham khảo thêm về Dịch vụ Giám Sát An Ninh Trực Tuyến, mời khách hàng tham khảo tại đây.

Liên hệ Hotline 0906 174 004  để nhận báo giá và khảo sát hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết:

(2 Đánh giá)

(2 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121