Chuông cửa video: Thiết bị quan trọng trong hệ thống an ninh gia đình của bạn

Ghép nối chuông cửa video của bạn với một hệ thống an ninh để tăng cường an toàn cho ngôi nhà.

CHUÔNG CỬA VIDEO LÀ GÌ?

Là thiết bị điện tử thông minh, cải thiện an ninh nhà bạn với sự thuận tiện và kiểm soát để nói và nhìn với khách truy cập bên ngoài nhà của bạn thông qua điện thoại thông minh của bạn. Các tính năng dễ sử dụng bao gồm âm thanh hai chiều và cảnh báo di động tự động giúp bạn cảm thấy thoải mái khi ở nhà với khách truy cập - ngay cả khi bạn đang di chuyển.
 

  • Chuông cửa video là những tiến bộ mới nhất trong an ninh gia đình, kết hợp công nghệ và chuông cửa truyền thống cho một ngôi nhà an toàn và an toàn hơn. Sử dụng ứng dụng di động của nhà cung cấp máy ảnh, bạn sẽ được. thông báo rằng có ai đó ở trước cửa nhà bạn khi ai đó bấm chuông cửa hoặc nếu phát hiện chuyển động.
  • Tùy thuộc vào chuông cửa bạn chọn, bạn sẽ có tùy chọn gửi tin nhắn được ghi âm trước, trò chuyện video hoặc ghi lại hoạt động để xem sau.
  • Chuông cửa video kết nối với các thiết bị nhà thông minh khác và được thiết kế để cung cấp cả kiểm soát và thuận tiện trong khi cải thiện an toàn gia đình.

Xem thêm: Cảm biến chuyển động, báo động xâm nhập

TẠI SAO NHÀ BẠN NÊN CÓ CHUÔNG CỬA VIDEO

Phát hiện chuyển động

Chuông cửa video thường ghép nối với thiết bị di động và ứng dụng của nhà sản xuất để cung cấp thông báo. Một trong những cảm biến quan trọng nhất là đầu dò chuyển động cảm biến hồng ngoại thụ động (Pir) được điều khiển bởi đèn hồng ngoại cho người hoặc vật trong tầm nhìn. Khi phát hiện chuyển động bằng cảm biến của chuông cửa video, công nghệ thông minh sẽ thông báo cho bạn qua ứng dụng bằng thông báo di động để dễ dàng và thuận tiện. Một số chuông cửa cho phép bạn kiểm soát mức độ nhạy cảm của cảm biến Pir với các vật thể ở cửa để xác định xem bạn có nhận được thông báo hay không.

Dễ dàng cài đặt với phát hiện trộm cắp tự động

Chuông cửa video được cài đặt một trong hai cách. Chúng hoạt động bằng pin hoặc chúng kết nối với hệ thống dây chuông cửa hiện tại của bạn mà không cần phải tua lại. Bất kể cài đặt, chuông cửa video không dễ dàng bị loại bỏ do trộm cắp. Hầu hết các chuông cửa video được cài đặt với một ốc vít bảo mật để tránh giả mạo. Nếu chuông cửa bị loại bỏ, hầu hết các chuông cửa thông minh sẽ tự động gửi thông báo di động cảnh báo người dùng.

Chuông cửa video ảnh 2

Xem thêm: Còi hú báo động: Thiết bị an ninh không thể thiếu trong gia đình của bạn

Tầm nhìn ban đêm

Hầu hết các camera chuông cửa video sử dụng đèn hồng ngoại để hiển thị ai ở cửa vào ban đêm. Đèn hồng ngoại trong máy ảnh chuông cửa video thường chiếu sáng người màu đen và trắng và cung cấp nhiều ánh sáng hơn là dựa vào hiên nhà hoặc đèn đường. 

Chức năng nhiều người dùng

Các gia đình thường có nhiều hơn một người thân yêu có thể trả lời cánh cửa. Chức năng nhiều người dùng cung cấp quyền truy cập cho cả trẻ em và phụ huynh để nhận thông báo và trả lời chuông cửa video mà không phải trả thêm phí. Chuông cửa video phổ biến gửi thông báo cho người khác sử dụng khi ai đó trả lời chuông cửa thay cho gia đình. Và nếu bạn chưa sẵn sàng để cho con bạn điều khiển chuông cửa bằng một ứng dụng, nhiều tùy chọn bao gồm bảng điều khiển trong nhà để xem ai đang ở trước cửa.

Lưu trữ video

Ghi lại hoạt động hàng ngày của chuông cửa video của bạn chắc chắn sẽ chiếm nhiều không gian lưu trữ. Hai tùy chọn phổ biến nhất để lưu trữ ảnh và video của chuông cửa là lưu trữ đám mây hoặc thẻ nhớ tùy thuộc vào nhà cung cấp. Hầu hết các tùy chọn lưu trữ đám mây đều đi kèm với gói hàng tháng trong khi thẻ nhớ là giao dịch mua một lần.

Chống chịu thời tiết

Điều kiện thời tiết thường không thể đoán trước. Máy ảnh chuông cửa chịu thời tiết với video chịu được mưa lớn, độ ẩm và nhiệt độ khắc nghiệt có thể giảm xuống dưới mức đóng băng hoặc vượt quá 100 độ ngày hè. Để tận dụng tối đa số tiền của bạn, hãy kiểm tra kỹ để đảm bảo chuông cửa video có khả năng chống chịu thời tiết. Một số máy ảnh chuông cửa có thể chịu được nhiệt độ -5 độ và hơn 120 độ và hoạt động như bình thường.

Chuông cửa video ảnh 1

Xem thêm: Thiết bị phát hiện rò rỉ gas trong hệ thống an ninh gia đình

Lợi ích của chuông cửa video

Lỗ nhìn trộm cho thấy tầm nhìn của một con chim về những gì ở phía bên kia cánh cửa của bạn. Chuông cửa video có một mục tiêu trong tâm trí - sự an toàn của bạn. Có nhiều sự lựa chọn cho ống kính, âm thanh và các tính năng ứng dụng di động. Bất kể cái nào phù hợp nhất với bạn, có một vài lợi ích chung mà bạn sẽ nhận thấy gần như ngay lập tức.

  • Quan điểm bên ngoài tốt hơn. Không còn nheo mắt nhìn qua lỗ nhìn trộm và hỏi ai ở phía bên kia. Với camera chuông cửa, bạn sẽ có thể nhìn trước khi trả lời cửa bằng ứng dụng di động của bạn. Và nếu bạn không thoải mái khi trả lời, hầu hết các camera chuông cửa sẽ cho phép bạn ghi lại hoạt động hoặc chụp ảnh để xem lại sau.
  • Một ngôi nhà thông minh hơn. Công nghệ đang đưa nhà thông minh lên một tầm cao mới với nhiều quyền kiểm soát hơn. Hầu hết các chuông cửa video kết nối với các thiết bị nhà thông minh khác như  khóa thông minh để điều khiển nhà bạn một cách thuận tiện thông qua một ứng dụng, khẩu lệnh hoặc bảng điều khiển tích hợp để dễ dàng.
  • Thêm an ninh nhà. Với máy ảnh và micrô tích hợp, bạn sẽ luôn biết chính xác ai đã ở nhà bạn và khi nào. Với một vài biện pháp bảo mật bổ sung đơn giản, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi biết ai ở nhà ngay cả khi bạn không.

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005
Email: info@thangloidanang.com.vn

Dịch vụ miền trung: Công ty bảo vệ tại Huế

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121