Còi hú báo động: Thiết bị an ninh không thể thiếu trong gia đình của bạn

Còi hú báo động là bộ phận không thể thiếu trong các hệ thống an ninh hiện nay như hệ thống báo trộm, báo cháy, báo khách... 

Còi hú báo động

CÒI HÚ BÁO ĐỘNG LÀ GÌ?

Còi hú báo động là sản phẩm phát ra âm thanh giúp cảnh báo cho người dùng, chủ nhân của tài sản được lắp đặt còi hú biết được nguy cơ đang xảy ra cháy, rò gỉ gas, trộm đột nhập... Nó thường được lắp đặt trong hệ thống an ninh kèm với các thiết bị cảm biến chuyển đông, cảm biến báo cháy, cảm biến rò rỉ khí gas, cảm biến mở cửa, Camera an ninh....

Hệ thống an ninh gia đình 1

Xem thêm: Lợi ích khi thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho công trường ở Đà Nẵng

Hoạt động của còi hú báo động trong hệ thống an ninh

Bước 1: Bộ phận cảm biến

Đây là bộ phận ghi lại các tín hiệu trong môi trường nhằm phát hiện những tác động đến tài sản được lắp đặt. Bộ phận này chia làm nhiều dạng như công tắc từ, cảm biến chuyển động, cảm biến va đập, cảm biến rung động, cảm biến khí gas, cảm biến nhiệt và khỏi, nút báo khẩn cấp do người dùng kích hoạt trong trường hợp nguy hiểm cần cảnh báo.

Bước 2: Bộ phận xử lý

Tiếp theo khi bộ phận cảm biến đã ghi nhận các tín hiệu gửi về bộ phận xử lý sẽ tiếp tục các bước. Bộ phận xử lý chính là đầu não của hệ thống an ninh vì nó thực thi các lệnh đã lập trình sẵn. Tùy thuộc vào việc bạn muốn gửi tín hiệu về di động, bật còi báo động, chuông báo động hay các lệnh khác để thực hiện quản lý. 

Bước 3: Còi hú báo động

Cuối cùng là bộ phận thực thi của còi hú báo động chống trộm, thường sẽ có các tín hiệu đèn báo động chớp tắt và còi hú. Với cơ chế hoạt động này, các bộ phận đều phải hoạt động một cách đồng bộ để đảm bảo tính an toàn cho con người, tài sản.

Hệ thống an ninh gia đình 2

Một hệ thống an ninh toàn diện được lắp đặt, giám sát trực tuyến và đội PHẢN ỨNG NHANH được cung cấp chuyên nghiệp bởi công ty bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng. Hệ thống an ninh toàn diện đầu tiên được cung cấp chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: Chuông cửa video: Thiết bị quan trọng trong hệ thống an ninh gia đình là gì?

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005
Email: info@thangloidanang.com.vn

Fanpage: Bảo vệ Thắng Lợi Gallagher

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121