Triển khai dịch vụ bảo vệ cho 2 đơn vị là Công ty TNHH MTV TBO Vina và Công ty TNHH May mặc Ba Sao

Công ty bảo vệ tại Huế chia sẻ trong tháng 8 vừa qua, Công ty CP DVBV Thắng Lợi Đà Nẵng đã triển khai cho 2 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực may mặc là Công ty TNHH MTV TBO Vina và Công ty TNHH May mặc Ba Sao, có địa chỉ tại Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng.

Triển khai dịch vụ bảo vệ cho 2 đơn vị là Công ty TNHH MTV TBO Vina và Công ty TNHH May mặc Ba Sao

Triển khai dịch vụ bảo vệ cho 2 đơn vị là Công ty TNHH MTV TBO Vina và Công ty TNHH May mặc Ba Sao

Đây là 2 doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất và gia công hàng may mặc xuất khẩu. Số lượng công nhân đông và chủ yếu là nữ, đây là vấn đề khó khăn và phức tạp trong việc kiểm tra kiểm soát nhân sự của lực lượng bảo vệ.

  • Công ty TNHH May mặc Ba Sao đã hoạt động được hơn 8 năm và việc tuân thủ nội quy của công nhân nhà máy không được tốt trong nhiều năm qua. Triển khai công tác bảo vệ cho Công ty TNHH May mặc Ba Sao trong điều kiện đơn vị cung cấp bảo vệ trước đó đã không làm tốt vai trò là một thách thức đối với Đội bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng. Để đưa công nhân tuân thủ đúng nội quy làm việc và duy trì sự ổn định an ninh trật tự của nhà máy là một nhiệm vụ không đơn giản đối với đội bảo vệ. Sau thời gian khảo sát và nghiên cứu thực tế, Phòng Nghiệp vụ Thắng Lợi Đà Nẵng đã xây dựng phương án bảo vệ chi tiết phù hợp với tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà máy, đặc biệt tăng cường duy trì nghiêm túc nội quy nhà máy ngay từ thời gian đầu triển khai. Nhờ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và xây dựng phương án bảo vệ trong từng giai đoạn hợp lý, trải qua gần một tháng làm việc đội bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng đã lập lại trật tự trong nhà máy, từng bước đưa công nhân vào khuôn khổ quy định. Thành công bước đầu của Đội bảo vệ Thắng Lợi Đã Nẵng đã được Ban Lãnh Đạo Công ty TNHH May mặc Ba Sao ghi nhận khen ngợi.
  • Đối với Công ty TNHH MTV TBO Vina là nhà máy mới đi vào hoạt động, đội bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng thiết lập các quy trình kiểm soát ngay từ ban đầu để tạo nề nếp cho công nhân. Đồng thời, P.Nghiệp vụ Thắng Lợi Đà Nẵng thường xuyên kiểm tra rà soát phương án bảo vệ, tư vấn cho đơn vị chủ quản các quy định hỗ trợ tốt cho công tác an ninh. Do vậy, công tác bảo vệ tại TBO Vina được thực hiện tốt ngay từ khi triển khai.

Với 11 năm kinh nghiệm hoạt động, Công ty CP DVBV Thắng Lợi Đà Nẵng sẽ không ngừng cải thiện phương án bảo vệ, trau dồi nghiệp vụ nhân viên để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt.

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005
Email: info@thangloidanang.com.vn

Xem thêm: https://thangloidanang.com.vn/vi-sao/tai-mien-trung/cong-ty-bao-ve-quang-nam-tot-1154.html

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121