Triển khai dịch vụ bảo vệ cho Nike Đà Nẵng Shop và Công ty TNHH Việt Mỹ Đức

Công ty bảo vệ tại Huế chia sẻ Trong tháng 6/2014, Công ty CP DVBV Thắng Lợi Đà Nẵng đã triển khai dịch vụ bảo vệ cho Nike Đà Nẵng Shop và Công ty TNHH Việt Mỹ Đức.

Triển khai dịch vụ bảo vệ cho Nike Đà Nẵng Shop và Công ty TNHH Việt Mỹ Đức

Triển khai dịch vụ bảo vệ tại Nike Đà nẵng

  • Công ty ACFC – đơn vị quản lý của Nike Đà Nẵng shop đã chính thức ký kết hợp tác với Nike để trở thành nhà phân phối độc quyền Nike tại Việt Nam. Công ty ACFC là một thành viên của Tập đoàn IPP chuyên phân phối các sản phẩm thời trang và mỹ phẩm cao cấp của nước ngoài tại Việt Nam. Nike Đà Nẵng Shop có địa chỉ tại số 438 Hùng Vương – Đà Nẵng, chuyên bán các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu FBL, Training (gym), Running, Tennis, Lifestyle,…
  • Với đặc điểm là cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm mang tiêu chuẩn quốc tế và có thương hiệu toàn cầu như Nike, Công ty ACFC đã đưa ra các yêu cầu rất khắt khe đối với đội ngũ nhân viên bảo vệ làm việc tại đây. Ngoài nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ tài sản cho cửa hàng thì nhân viên bảo vệ còn phải đáp ứng việc phục vụ khách hàng đến shop một cách vui vẻ, lịch sự, thân thiện. Đồng thời nhân viên phải linh hoạt trong việc giải quyết các tình huống với khách, đảm bảo khách hàng hài lòng và vẫn thực hiện đúng nhiệm vụ. Bằng những kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ cho rất nhiều trung tâm thương mại, nhà hàng, shop thời trang cao cấp,… đội ngũ nhân viên bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của Nike Shop. Đến nay, qua gần 1 tháng triển khai công tác bảo vệ, các cấp quản lý của Nike Đà Nẵng đã có sự đánh giá tốt và hài lòng về chất lượng dịch vụ mà Thắng Lợi cung cấp.

Triển khai dịch vụ bảo vệ Đà Nẵng tại Công ty TNHH Việt Mỹ Đức

Triển khai dịch vụ bảo vệ cho Nike Đà Nẵng Shop và Công ty TNHH Việt Mỹ Đức

Cũng trong tháng vừa qua, Thắng Lợi Đà Nẵng đã triển khai hợp đồng cung cấp bảo vệ cho Công ty TNHH Việt Mỹ Đức, có địa chỉ tại Cụm Công Nghiệp Dịch vụ An Lưu - Xã Điện Nam Đông, Điện Bàn, Quảng Nam. Công ty TNHH Việt Mỹ Đức hoạt động trong lĩnh vực giặt ủi phục vụ cho các khách sạn, nhà hàng. Hiện nay đây là lĩnh vực kinh doanh đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ cùng với sự ra đời của rất nhiều khách sạn, nhà hàng tại thị trường Đà Nẵng, Hội An. Sau khi khảo sát và đưa ra phương án bảo vệ phù hợp với qui mô hoạt động của nhà máy, hai bên đã đi đến ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ từ tháng 7/2014. Bằng việc thực sự chú trọng đến chất lượng dịch vụ, Thắng Lợi Đà Nẵng hy vọng sự hợp tác giữa hai bên sẽ bền lâu giống như 78 hợp đồng chúng tôi đang thực hiện.

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005
Email: info@thangloidanang.com.vn

Kinh nghiệm bảo vệ:

CÔNG TY BẢO VỆ BỒI DƯỠNG SƠ CỨU THƯƠNG CHO NHÂN VIÊN

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121