TỔ CHỨC THI NGHIỆP VỤ NHÂN VIÊN BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP ĐÀ NẴNG

Nhằm nâng cao kĩ năng nghiệp vụ về công tác phòng cháy chữa cháy, kiến thức pháp luật cơ bản cho khối lực lượng bảo vệ, từ ngày 20 đến 30/06/2013 Ban Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Thắng Lợi Đà Nẵng chỉ đạo Phòng Nghiệp Vụ tổ chức cuộc thi nghiệp vụ nhân viên bảo vệ quý II năm 2013.

TỔ CHỨC THI NGHIỆP VỤ NHÂN VIÊN BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP ĐÀ NẴNG

Với nội dung thi chủ yếu tập chung vào những kiến thức cơ bản của pháp luật nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam và các kĩ năng xử lý tình huống khi phát hiện có cháy trong mục tiêu. Để đảm bảo cuộc thi đạt chất lượng tốt, ngay từ những ngày đầu tháng Phòng Nghiệp Vụ đã tập chung đào tạo cho toàn bộ công ty bảo vê tại các mục tiêu. Tất cả các mục tiêu đều được cấp phát tài liệu giúp nhân viên có thể tự tham khảo và ôn tập trước khi dự thi.

TỔ CHỨC THI NGHIỆP VỤ NHÂN VIÊN BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP ĐÀ NẴNG

Ngoài lý thuyết nhân viên còn được hướng dẫn thực hành sử dụng những phương tiện phòng cháy, chữa cháy tại chỗ một cách nhuần nhuyễn. Cuộc thi thật sự đã tạo được không khí thi đua sôi nổi tại các mục tiêu và khơi dậy bản năng ham học hỏi của nhân viên. Trong mỗi buổi đào tạo tập chung đều có rất nhiều câu hỏi, thắc mắc được nhân viên đưa ra và đều được những cán bộ nghiệp vụ giải thích căn kẽ và tận tình chỉ bảo. Chắc chắn rằng những hoạt động như trên sẽ giúp nhân viên dịch vụ bảo vệ uy tín tại huế tự tin xử lý mọi tình huống xảy ra tại mục tiêu và tiếp tục hoàn thành tốt những nhiệm vụ Ban Lãnh Đạo Công ty giao phó.

Một số hình ảnh thi nghiệp vụ nhân viên bảo vệ:

TỔ CHỨC THI NGHIỆP VỤ NHÂN VIÊN BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP ĐÀ NẴNG

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005
Email: info@thangloidanang.com.vn

 

Bài viết liên quan: 

https://thangloidanang.com.vn/tin-tuc/cam-nang-bao-ve-an-ninh/cong-tac-dao-tao-va-boi-duong-nghiep-vu-phong-chay-chua-chay-um7fhihbvq-955.html

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121