Dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng phát triển cùng nhà máy Poster Đà Nẵng

Oster Electric là một trong những Tập đoàn lớn chuyên sản xuất các thiết bị điện tử, hệ thống loa, tai nghe, micro speaker, loa thiết bị âm thanh, loa xe hơi... Ra đời từ năm 1949, có trụ sở chính đặt tại Tokyo - Nhật Bản. Đến nay tập đoàn đã có hơn 32 Công ty, chi nhánh, nhà máy hoạt động trên khắp thế giới.

Công ty bảo vệ tại Huế được triển khai tại nhà máy điện tử Foster, đơn vị dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng được ban giám đốc nhà máy lựa chọn. Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng, rất vinh dự đảm nhiệm mục tiêu, đảm bảo an toàn về tài sản con người cho nhà máy Foster Đà Nẵng.

Dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng phát triển cùng nhà máy Poster Đà Nẵng 1

Công ty bảo vệ tại Đà Nẵng được cung cấp cho nhà máy Foster.

  • Tại Việt Nam, Công ty TNHH Điện tử Foster (Việt Nam) được thành lập cuối năm 2006 tọa lạc tại khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) Thuận An, tỉnh Bình Dương, chuyên sản xuất các loại tai nghe (earphone, headphone) dùng cho điện thoại di động. Đến nay, Công ty đã mở rộng sản xuất trên phạm vi cả nước với các  nhà máy đang hoạt động tại: VSIP1, VSIP2 – Tỉnh Bình Dương; Tỉnh Kiên Giang; KCN Hòa Cầm, KCN Hòa Khánh – Thành phố Đà Nẵng; KCN Tịnh Phong Tỉnh Quảng Ngãi và KCN VSIP Tỉnh Bắc Ninh.
  • Nhà máy sản xuất linh kiện điện tử Foster tại Khu Công Ngiệp Hòa Cầm – Thành phố Đà Nẵng có phạm vi diện tích khá rộng khoảng 4ha với hơn 7.000 công nhân làm việc. Sản phẩm chính của nhà máy là các thiết bị tai nghe điện thoại rất nhỏ gọn, nguyên phụ liệu dùng cho sản xuất là những kim loại quý, có giá trị rất lớn nên dễ thất thoát. Chủ yếu ở đây là công nhân nữ, khi đi làm đều có giỏ xách, áo khoác ngoài  nên việc kiểm soát tình hình an ninh trật tự, đảm bảo an toàn cho tài sản và con người của nhà máy là một việc tương đối phức tạp.

Khảo sát và triển khai dịch vụ bảo vệ cho nhà máy Foster

Dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng phát triển cùng nhà máy Poster Đà Nẵng

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng là đơn vị trúng thầu cung cấp dịch vụ bảo vệ tại nhà máy từ ngày đầu hoạt động.

Với phương án bảo vệ được lập một cách chi tiết, cụ thể ban đầu (có sửa đổi bổ xung theo quy mô hoạt động của nhà máy) được sự thống nhất của hai bên và được vận hành bởi đội ngũ nhân viên, chỉ huy có kinh nghiệm nên trong suốt thời gian qua tình hình an ninh của nhà máy được đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Một vấn đề phức tạp trong công tác bảo vệ là việc kiểm soát công nhân khi tan ca. Với số lượng khoảng hơn 3.000 người cùng rời khỏi Nhà máy trong khoảng thời gian ngắn đòi hỏi công tác kiểm soát phải được thực hiện đúng quy trình, vừa đảm bảo việc kiểm soát tài sản của nhà máy vừa đảm bảo nhân phẩm, nhân quyền của công nhân.

Mặt khác, vào thời điểm tan ca số lượng  người rời nhà máy rất đông, việc đảm bảo an ninh trật tự, phân luồng giao thông tránh ùn tắc yêu cầu người bảo vệ phải có năng lực chuyên nghiệp và kinh nghiệm.

Qua hơn 5 năm cung cấp dịch vụ bảo vệ, Thắng Lợi Đà Nẵng đã đem đến cho khách hàng một sự an toàn, tin cậy. Chúng tôi luôn tâm niệm: Sự phát triển của nhà máy là sự tồn tại của chính mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005
Email: info@thangloidanang.com.vn

Dự án bảo vệ:

Giới thiệu về tòa nhà FPT đang bảo vệ

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121