Dịch vụ bảo vệ tòa nhà FPT Đà Nẵng

Dịch vụ bảo vệ tòa nhà FPT Đà Nẵng được Thắng Lợi Đà Nẵng triển khai thực hiện. Với mục tiêu là một tập đoàn công nghệ thông tin lớn, khối tài sản có nhiều giá trị và con người hoạt động trong tòa nhà rộng.

Giới thiệu về mục tiêu cung cấp dịch vụ bảo vệ FPT

  • FPT là tập đoàn hàng đầu về công nghệ thông tin và viễn thông của Việt Nam với 9 công ty thành viên hoạt động trên 40 tỉnh thành trong cả nước. Ngày 11/1/2010 Tập đoàn FPT chính thức đưa Tòa nhà FPT Đà Nẵng vào hoạt động với mục đích thành lập trụ sở làm việc tập trung cho các công ty thành viên tại Đà Nẵng.
  • Tòa nhà FPT Đà Nẵng nằm trong khu công nghiệp Massda cao 5 tầng với 4 tầng được thiết kế làm văn phòng làm việc cho các công ty thành viên của FPT, tầng 5 là khu căn hộ dành cho lãnh đạo và nhân viên. Tòa nhà tọa lạc trong một khuôn viên rộng lớn có đầy đủ tiện ích, khu vui chơi giải trí cho cán bộ nhân viên như sân bóng đá, sân tennis, sân cầu lông, sân tập gôn, v.v… Trong tương lai khu căntin 2 tầng và khu đào tạo 5 tầng sẽ tiếp tục được xây dựng.

Dưới đây là 1 số hình ảnh về tòa nhà FPT tại Đà Nẵng và hình ảnh nhân viên công ty bảo vệ tại Đà Nẵng làm việc tại tòa nhà FPT

Dịch vụ bảo vệ tòa nhà FPT Đà Nẵng 1

Dịch vụ bảo vệ tòa nhà FPT Đà Nẵng 2

Triển khai công ty bảo vệ cho FPT Đà Nẵng

  • Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng (VSC Đà Nẵng) rất vinh dự được hợp tác, cung cấp dịch vụ bảo vệ cho tất cả các công ty thành viên của Tập đoàn FPT tại Đà Nẵng từ năm 2007. Mối quan hệ hợp tác bền vững giữa VSC Đà Nẵng và FPT được tiếp tục được khẳng định qua việc VSC Đà Nẵng tham gia bảo vệ Tòa nhà FPT Đà Nẵng từ giai đoạn xây dựng cho đến nay.
  • Trong giai đoạn công trình gần hoàn thành và bàn giao cho BQL tòa nhà, công tác bảo vệ tại tòa nhà gặp rất nhiều khó khăn vì số lượng công nhân nhà thầu đông và tài sản nhiều để khắp công trình. Hơn nữa, công nhân xây dựng ở lại công trình qua đêm nên rất khó kiểm soát. Đội bảo vệ VSC Đà Nẵng tại tòa nhà đã phải nổ lực tối đa để bảo vệ an toàn tuyệt đối tài sản và an ninh trật tự cho công trình. Bên cạnh đó, đội bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng còn hỗ trợ cho BQL tòa nhà duy trì ổn định nội quy quy định đối với công nhân ra vào công trường.
  • Khi tòa nhà đi vào hoạt động, Công ty bảo vệ tại huế tiếp tục hoàn thành tốt vai trò của mình, luôn đảm bảo an ninh, an toàn tài sản và hỗ trợ duy trì nội quy quy định của Tòa nhà FPT Đà Nẵng. Ngoài các nhiệm vụ cơ bản, nhân viên bảo vệ VSC Đà Nẵng còn hỗ trợ BQL tòa nhà rất tích cực trong việc quản lý khách vào chơi sân đá bóng, sân tennis, sân cầu lông trong giờ và ngoài giờ làm việc.
  • Bằng việc cung cấp dịch vụ chất lượng và hiệu quả, VSC Đà Nẵng đã duy trì tốt mối quan hệ hợp tác với FPT trong thời gian qua. Các đơn vị thành viên khác của Tập đoàn FPT mà VSC Đà Nẵng đang cung cấp dịch vụ là: Hệ Thống Showroom FPT (tại đường Nguyễn Văn Linh, Hoàng Diệu, Hàm Nghi), Trung Tâm Bảo Hành của FPT tại Đà Nẵng( số 75 Hàm Nghi), Công Ty TNHH MTV Viễn Thông FPT Miền Trung( FPT Telecom), Công Ty TNHH MTV Phân Phối FPT Miền Trung ( FTG)....

Dịch vụ bảo vệ tòa nhà FPT Đà Nẵng 3

 

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005
Email: info@thangloidanang.com.vn

Xem thêm:

Quy trình bảo vệ tại nơi giữ phương tiện

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121