Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp quản lý bãi giữ xe

Công  quản lý bãi giữ xe là nghiệp vụ quan trọng trong mục tiêu bảo vệ của công ty bảo vệ tại Đà Nẵng. Vì tính chất ra vào nhiều, loại xe chủng loại và địa điểm bãi giữ xe dễ ra vào.

Quy trình của dịch vụ bảo vệ bãi giữ xe.

  • Bấm và phát vé gửi xe, hướng dẫn người gửi xe, để xe đúng vị trí trong nhà xe.
  • Hướng dẫn xe chạy vào đúng chỗ, hỗ trợ nhau, sắp xếp xe theo hàng lối gọn gàng. Xếp xe phải cẩn thận tránh trầy xước hoặc làm hỏng xe. Lấy xe cho khách ra khỏi hàng
  • Phải kiểm tra kỹ vé xe tránh kẻ gian sử dụng vé giả.
  • Đối chiếu vé của xe được lấy ra và hủy phần vé xe do chủ xe trả lại.
  • Giám sát người ra/vào trong bãi, thường xuyên kiểm tra nhà xe nhằm phát hiện kịp thời những trường hợp mất an toàn và nghi vấn trong nhà xe, tránh hiện tượng tháo trộm phụ tùng xe.
  • Đảm bảo an toàn công tác phòng chống cháy nổ tại nhà xe, bãi xe.

Quy trình của dịch vụ bảo vệ bãi giữ xe. 1

Sáng tạo trong dịch vụ bảo vệ bãi giữ xe của công ty bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng

Hiện nay, Công ty Thắng Lợi Đà Nẵng đang hợp tác với rất nhiều khách hàng là các đơn vị sản xuất có số lượng công nhân lớn như Foster, Việt Hoa, CCI Việt Nam… Theo đó, số lượng phương tiện của công nhân đơn vị chủ quản mà đội bảo vệ VSC Đà Nẵng phải quản lý hàng ngày lên tới hàng ngàn chiếc. Để quản lý tốt phương tiện cho cán bộ nhân viên đơn vị chủ quản, nhân viên bảo vệ VSC Đà Nẵng đã phải sắp xếp, phân luồng và bố trí một cách hợp lý để công nhân viên có thể gửi xe và lấy xe nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị chủ quản.

Xem thêm: https://thangloidanang.com.vn/vi-sao/tai-mien-trung/cong-ty-bao-ve-hue-tot-1155.html

Hàng tháng nhân viên bảo vệ VSC Đà Nẵng kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng thường xuyên các phương tiện PCCC được bố trí tại bãi xe để đảm bảo sử dụng tốt khi có sự việc xảy ra. Đồng thời, chỉ huy các mục tiêu thường xuyên rà soát và đề xuất đến khách hàng các bất cập và các nguy cơ có thể ảnh hưởng đến sự an toàn của các phương tiện được giữ tại bãi xe.

Thời gian gần đây, tình hình an ninh tương đối phức tạp, các đối tượng lợi dụng thời điểm công nhân tan ca nhiều xe ra về một lúc và nhân viên bảo vệ khó kiểm soát kỹ được để trộm cắp xe máy, đặt biệt là xe đắt tiền. Trước tình hình đó, Ban Giám Đốc đã phát động phong trào đưa ra sáng kiến để quản lý bãi xe tốt hơn. Các sáng kiến đưa ra cần tập trung vào việc quản lý bãi xe một cách khoa học và chặt chẽ, nhằm ngăn chặn tối đa kẻ gian trộm cắp phương tiện của cán bộ nhân viên đơn vị chủ quản. Các sáng kiến nếu được áp dụng tại các Mục tiêu sẽ được Ban Giám Đốc trao thưởng và tuyên dương trên website của Công ty Thắng Lợi Đà Nẵng. Chủ trương phát động phong trào đưa ra sáng kiến của Ban Giám Đốc rất kịp thời để công tác quản lý bãi xe tại các mục tiêu được tốt hơn.

Dưới đây là những hình ảnh về hoạt động quản lý bãi xe của nhân viên bảo vệ VSC Đà Nẵng tại một số mục tiêu.

Quy trình của dịch vụ bảo vệ bãi giữ xe. 2Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp quản lý bãi giữ xeDịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp quản lý bãi giữ xe

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005
Email: info@thangloidanang.com.vn

Xem thêm: Tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ bảo vệ ở Đà Nẵng

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121