Duy trì tác phong nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp tại khu vực Non nước

Công ty bảo vệ tại Quảng Nam được xem là bộ mặt của công ty, doanh nghiệp hay một cá nhân nào đó. Tác phong của nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp sẽ là nhân tố đánh giá đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ đó. 

Tác phong của nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp

Tác phong của nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp là như thế nào?

  • Trước hết nhân viên bảo vệ phải được trang bị đồng phục chỉnh tề, ngay ngắn. Đồng phục là nhân tố thể hiện sự chuyên nghiệp, oai phong và giúp khách hàng nhận biết đâu là nhân viên bảo vệ khi cần hỗ trợ.
  • Bảo vệ chuyên nghiệp phải luôn nghiêm túc khi thực hiện nhiệm vụ, không được đùa giỡn, lơ là mất tập trung.
  • Khi giao tiếp với khách hàng phải lịch sự, nhã nhặn không được có những hành động khiếm nhã, lời nói thô thục gây phản cảm.
  • Không được sử dụng các chất kích thích như rượu, bia,..khi vào ca trực. Đặc biệt bảo vệ ở hầm xe tuyệt đối không được hút thuốc sẽ dễ gây ra hỏa hoạn, cháy nổ.
  • Khi nói chuyện phải rành mạch rõ ràng, đi vào đúng vấn đề để nhanh chóng xử lý hiệu quả.
  • Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp là người giữ nhiệm vụ quan trọng trong việc đảm bảo an ninh, trật tự, sự an toàn về tài sản và con người tại mục tiêu bảo vệ. Do đó, công ty bảo vệ tại Đà Nẵng cần phải có tác phong nghiêm chỉnh, nghiêm trang khi thực hiện nhiệm vụ.

Ngoài ra, bảo vệ chuyên nghiệp cần biết cách xử lý linh hoạt những tình huống khó khăn bất ngờ xảy ra, phải là việc dựa trên cái tâm hết lòng tận tụy với nghề.

Tác phong của nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp 2

 

Xem thêm: Cách xử lý các tình huống xảy ra tại tòa nhà văn phòng của công ty bảo vệ chuyên nghiệp

Duy trì tác phong của nhân viên bảo vệ tại công ty bảo vệ chuyên nghiệp Thắng Lợi Đà Nẵng

  • Trong công tác bảo vệ chuyên nghiệp, ngoài những nghiệp vụ cơ bản về bảo vệ an ninh, tài sản mục tiêu còn một vấn đề đặc biệt quan trọng cần được duy trì đó là đảm bảo tư thế tác phong trong khi làm nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ. Điều này được Ban Lãnh Đạo Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Thắng Lợi Đà Nẵng đặc biệt quan tâm và chỉ đạo phòng Nghiệp Vụ kiểm tra, giám sát rất chặt chẽ, không để đơn vị khách hàng phàn nàn về tư thế tác phong nhân viên, gây ấn tượng xấu tới hình ảnh bảo vệ Thắng Lợi.
  • Ý thức được vấn đề đó, hơn 2 năm qua khu vực vùng Non Nước luôn thực hiện nghiêm túc công tác duy trì tác phong nhân viên đúng theo quy định của công ty. Hàng tháng vùng đều tập chung nhân viên kiểm tra vào ngày 10. Tất cả các tháng trong năm, toàn bộ nhân viên bảo vệ đều phải có mặt đầy đủ, không giải quyết bất cứ trường hợp nhân viên nào vắng mặt, chỉ giải quyết đối với các trường hợp đau ốm hoặc nghỉ phép theo chế độ của công ty. Nội dung kiểm tra bao gồm công tác chào điều lệnh đối với cấp trên, đồng nghiệp, tư thế tác phong của nhân viên.
  • Một nhân viên thực hiện đúng tác phong theo quy định của công ty phải mang mặc quần áo đồng phục sạch sẽ, là ủi thẳng không nhăn nheo, đầy đủ cầu vai, cà vạt, bảng tên, mang giầy da đen, đầu tóc gọn gàng, cắt ngắn không dài quá 03cm và không ngắn quá 01cm, tuyệt đối không để móng tay dài. Tất cả các trường hợp nhân viên vi phạm vào một trong những nội dung trên đều bị lập biên bản xử lý kỉ luật theo nội quy công ty và đình chỉ công việc cho tới khi khắc phục xong lỗi mắc phải mới được giả quyết cho đi làm lại.
  • Với việc thực hiện và duy trì tốt những điều như trên, suốt thời gian qua lực lượng bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng đang làm nhiệm vụ tại khu vực Non Nước luôn được đơn vị chủ quản đánh giá cao về tác phong làm việc và gây được ấn tượng tốt đối với những khách hàng tới mục tiêu liên hệ công tác, nghỉ dưỡng và chơi gôn.

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005
Email: info@thangloidanang.com.vn

Nội dung hay:

Nghiệp vụ công tác phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121