Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với công tác PCCC

Công ty bảo vệ tại Đà Nẵng đối mặt với nhiều tình huống gây mất an toàn về tài sản và tính mạng con người tại mục tiêu được bảo vệ. Đặc biệt là việc cháy nổ là nguy có xãy ra cao tại các mục tiêu. 

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với công tác PCCC

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp là dịch vụ đảm bảo được công tác PCCC

Xác định nạn cháy đứng hàng thứ 2 trong số 4 quốc nạn: “Thuỷ, hoả, đạo, tặc”, công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) đóng vai trò quan trọng trong đảm bảo an toàn tính mạng con người, tài sản công ty cổ phần dich vụ bảo vệ Thắng Lợi luôn nổ lực đào tạo và thực hiện tốt nghiệp vụ PCCC

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với công tác PCCC

Các nhân viên bảo vệ phải được dạy và thực hành các thao tác, cách thức sử dụng các phương tiện bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra, thực hành các tình huống giả định, phản ứng nhanh phát sinh trong trong trường hợp xảy ra cháy nổ; phương pháp tổ chức thoát nạn, cứu người bị nạn, cứu hộ, cứu tài sản và bảo vệ tài sản trong quá trình xảy ra cháy nổ; quy trình cứu chữa một vụ cháy để chủ động trong phòng tránh, cứu hộ, giảm thiểu tối đa thiệt hại về con người và tài sản, trang thiết bị của mục tiêu.

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp thực hiện huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho nhân viên bảo vệ.

  • Hưởng ứng công văn số 10793/UBND-NCPC của UBND Thành Phố Đà Nẵng về tăng cường công tác PCCC trong dịp tết Nguyên Đán, Công ty Cổ Phần Thương Mại và Thủy Sản Thuận Phước đã tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy (PCCC) trong khu vực nhà máy. Đội Phòng Cháy Chữa Cháy đã được thành lập trước đó với nòng cốt chính là các nhân sự trong lực lượng bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng tại nhà máy. Đội Bảo Vệ Thắng Lợi Đà Nẵng gồm 20 người trong đó chỉ huy Nguyễn Văn Thân đảm nhiệm vị trí Đội phó Đội phòng cháy chữa cháy của nhà máy. Đội Phòng Cháy Chữa Cháy đã kết hợp với Đội PCCC Quận Sơn Trà để diễn tập PCCC vào lúc 15h00 ngày 19.01.2013.
  • Trong buổi diễn tập các nhân viên của công ty bảo vệ quảng nam, Đà Nẵng là những nòng cốt chính thực hiện các công việc trong buổi diễn tập. Tình huống giả định được đưa ra là 01 nhân viên bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng đi tuần tra phát hiện đám cháy tại kho bao bì. Ngay lập tức, nhân viên bảo vệ sử dụng bình chữa cháy ngay tại chỗ để xử lý chữa cháy bước đầu đồng thời đánh kẻng báo động cũng như điện báo cho công an PCCC Quận Sơn Trà hỗ trợ. Trong vòng 15 phút, xe chữa cháy của công an PCCC Quận Sơn Trà đã có mặt tại cổng nhà máy. Chỉ huy Nguyễn Văn Thân nhanh chóng hướng dẫn cho xe chữa cháy vào điểm cháy, phối hợp cùng các lực lượng chữa cháy, bảo vệ hiện trường sau khi dập tắt đám cháy…. Kết thúc buổi diễn tập, Đội Bảo Vệ Thắng Lợi Đà Nẵng đã được Đội PCCC Quận Sơn Trà cũng như BLĐ Công ty Thuận Phước đánh giá cao trong công tác phối kết hợp xử lý chữa cháy khi có cháy xảy ra tại nhà máy.
  • Qua đợt diễn tập này cũng là dịp để Đội bảo vệ Thắng Lợi tại Nhà Máy Thuận Phước có thêm cơ hội ôn lại và thực hành kiến thức PCCC giúp nâng cao trình độ nghiệp vụ đáp ứng tốt hơn yêu cầu công việc.

Dưới đây là 1 số hình ảnh về buổi diễn tập PCCC tại Công ty Thuận Phước

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với công tác PCCC

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với công tác PCCC

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0914.196.614

Fanpage: https://www.facebook.com/baovethangloigallagher/

Email: info@thangloidanang.com.vn

Nội dung hay: 

Lắp đặt hệ thống an ninh báo động cho gia đình tại Đà Nẵng

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121