Lợi ích khi thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho công trường ở Đà Nẵng

Không gian của công trường xây dựng thường rất lớn và chứa nhiều thiết bị xây dựng đắt tiền ngổn ngang xung quanh. Đây là miếng mồi ngon béo bở cho bọn trộm cắp đột nhập vào từ mọi phía để lấy cắp trang thiết bị vật tư tuồn ra bên ngoài. Chính vì vậy ngoài nhân viên bảo vệ cổng chính thì trong thời gian thi công khu vực này cũng cần có nhân viên bảo vệ làm nhiệm vụ tuần tra thường xuyên xung quanh nhằm mục đích bảo vệ trật tự và tránh làm thất thoát tài sản của chủ đầu tư. Sử dụng dịch vụ bảo vệ công trường chuyên nghiệp là biện pháp cần thiết để bảo vệ tài sản và an toàn cho công trình.

bảo vệ công trường chuyên nghiệp

Vì sao cần thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho công trường ở Đà Nẵng?

Trong 10 năm trở lại đây, Đà Nẵng thu hút rất nhiều dự án đầu tư xây dựng nên nhu cầu cần thiết cho dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho công trường là rất lớn. Công trường là nơi làm việc rất phức tạp, tường rào chỉ là được dựng tạm không kiên cố, nhiều nhà thầu thi công các hạng mục khác nhau cùng làm việc, với số lượng công nhân không cố định, tài sản ra vào mục tiêu nhiều khó kiểm soát hết. Do đó cần có một lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp đứng ra để kiểm soát các vấn đề trên, duy trì nội quy của công trình.

  • Tuần tra khu vực mình phụ trách , phát hiện kịp thời, lập biên bản và báo cáo lên cấp trên xử lý những trường hợp không chấp hành đúng nội quy công trình xây dựng.
  • Các hành vi phá hoại hay vi phạm an toàn lao động cũng cần được nhân viên tuần tra phát hiện, ngăn chặn và nhắc nhở kịp thời
  • Đảm bảo an toàn cháy nổ trong khu vực, nhanh chóng phát hiện và có hướng xử lý kịp thời nếu rủi ro này xảy ra.
  • Kiểm tra các dụng cụ PCCC và hệ thống báo cháy, đảm bảo khi xảy ra sự việc sẽ đưa lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
  • Kiểm tra khoá các cửa sổ, cửa ra vào tại công trình xây dựng
  • Kiểm tra các thiết bị sử dụng bằng điện về độ an toàn, đặc biệt là cháy nổ.
  • Giám sát, kiểm soát người trong khu vực làm việc, chú ý giám sát các khu vực cấm, nguy hiểm không cho người không có thẩm quyền được vào công trình xây dựng.

Xem thêm: Lợi ích khi thuê dịch vụ bảo vệ nhà máy chuyên nghiệp ở Đà Nẵng

Những lợi ích mà dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho công trường mang lại

Khi sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho công trường của Bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng, Quý khách hàng sẽ được đội ngũ an ninh đến khảo sát tình hình thực tế tại công trường, tư vấn đưa ra các giải pháp an ninh, xây dựng phương án bảo vệ và quy trình kiểm soát phù hợp nhất. Được bố trí nhân viên có năng lực và chuyên môn phù hợp, được đội ngũ quản lý thường xuyên kiểm tra, đôn đốc và hướng dẫn nhiệm vụ cụ thể cho từng vị trí và nhân viên bảo vệ.

Dịch vụ Bảo vệ công trường chuyên nghiệp ảnh 2

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Quảng Nam giúp khách hàng thực hiện các công việc sau:

  • Kiểm soát tại cổng ra vào: kiểm tra kiểm soát nhân sự, tài sản, phương tiện ra vào công trường
  • Hỗ trợ duy trì nội quy công trường đối với tất cả nhân sự ra vào làm việc.
  • Tuần tra, giám sát các khu vực xây dựng theo yêu cầu của phía khách hàng, nhắc nhở công nhân nhà thầu thực hiện đúng các quy định, lập biên bản xử lý, báo cáo các trường hợp vi phạm.

Tuần tra kiểm tra khu vực có chứa tài sản, cũng như khu vực tường rào để phát hiện các trường hợp tẩu tán tài sản ra bên ngoài.

Tham khảo thêm dịch vụ: Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho nhà máy, công trường

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121