Bồi dưỡng nghiệp vụ dịch bảo vệ chuyên nghiệp cho ca trưởng và nhân viên ưu tú

Công ty bảo vệ tại Đà Nẵng tốt cần phải có nhiều yếu tố cấu thành nên và trong đó nghiệp vụ của nhân viên bảo vệ là điều quan trọng. Nghiệp vụ khách hàng, PCCC, Sơ cứu.... là những nghệp vụ quan trọng mà mỗi nhân viên đều phải nắm được. Bên cạnh đó, những chỉ huy còn có các kỹ năng khác nhằm quản lý nhân viên và xữ lý tốt khi tình huống không an toàn xãy ra.

Những yếu tốt quan trọng trong một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

  • Đội ngũ lãnh đạo
  • Quy mô công ty
  • Trình độ nhân viên bảo vệ.
  • Khả năng tài chính.
  • Chăm sóc khách hàng.

Đội ngũ nhân viên bảo vệ

 

Đào tạo nghiệp vụ cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho nhân viên.

Thực hiện chủ trương của Ban Giám Đốc và chỉ tiêu kế hoạch năm 2013, ngày 04/05/2013 Phòng Nghiệp Vụ đã tổ chức lớp học bồi dưỡng nghiệp vụ bảo vệ cho các ca trưởng và nhân viên bảo vệ ưu tú tại các mục tiêu thuộc dịch vụ bảo vệ uy tín tại Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam. Trong đợt bồi dưỡng này, phòng Nghiệp Vụ tập trung đào tạo công tác quản lý mục tiêu, điều hành ca trực nhằm nâng cao năng lực quản lý góp phần củng cố chất lượng dịch vụ ở các mục tiêu. Bên cạnh đó, việc lựa chọn các nhân viên bảo vệ xuất sắc tham gia khóa học này cũng là bước chuẩn bị nguồn nhân sự kế cận cho công tác bổ nhiệm chỉ huy, ca trưởng sau này.

Trong thời gian học, 22 ca trưởng và 6 nhân viên bảo vệ ưu tú đã được các giảng viên (hiện đang là Trưởng Phòng Nghiệp Vụ, cán bộ Ban Giám Sát) truyền đạt những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ bảo vệ mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của ca trưởng, chỉ huy. Những điểm giống và khác nhau trong công tác quản lý, công tác điều hành, kiểm tra của các cấp chỉ huy, ca trưởng. Các học viên đã rất cố gắng, nghiêm túc và tập trung cao độ tiếp thu những kiến thức bổ ích để phục vụ tốt cho công tác sau này.

Sau khi được bồi dưỡng nghiệp vụ, các học viên sẽ vận dụng linh hoạt vào thực tế tại mục tiêu và ôn tập để chuẩn bị cho đợt thi nghiệp vụ vào đầu tháng 6/2013.

Bồi dưỡng nghiệp vụ dịch bảo vệ chuyên nghiệp cho ca trưởng và nhân viên ưu tú

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005
Email: info@thangloidanang.com.vn

Dư án triển khai:

Triển khai dịch vụ bảo vệ cho Công ty Nike và Việt Đức

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121