Công ty vệ sĩ Đà Nẵng chuyên nghiệp Thắng Lợi

Dịch vụ cho thuê vệ sĩ tại Đà Nẵng của công ty bảo vệ Thắng Lợi để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về bảo vệ sự an toàn cho các yếu nhân với sự đảm bảo về chất lượng và chi phí hợp lý nhất. Thắng Lợi với kinh nghiệm trên 20 năm của mình là một trong những công ty vệ sĩ tại Đà Nẵng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Hãy cùng Thắng Lợi tìm hiểu về dịch vụ này nhé.

Thuê vệ sĩ cá nhân là gì?

- Thuê dịch vụ vệ sĩ cá nhân để có thế tránh được những rủi ro phức tạp ảnh hưởng đến yếu nhân. Dịch vụ vệ sĩ cá nhân đảm bảo được an toàn cho cá nhân, cũng như các thành viên trong gia đình.

- Dịch vụ của Thắng Lợi mang lại cho khách hàng cần sự yên tâm hơn với đội ngũ những vệ sĩ kinh nghiệm đã được đào tạo chuyên nghiệp, có kỹ năng tốt để bảo vệ tính mạng, tài sản của khách hàng.

- Dịch vụ vệ sĩ tại Đà Nẵng không chỉ đơn thuần bảo vệ an toàn tài sản con người, tính mạng mà còn góp phần bảo vệ an ninh trật tự xã hội để phát triển kinh tế.

Công ty vệ sĩ Đà Nẵng

Trường hợp nào cần đến công ty vệ sĩ Đà Nẵng?

- Khi có người đang theo dõi, khủng bố hoặc đe dọa đến tính mạng của cá nhân, để xử lý vấn đề một cách nhanh chóng an toàn, khách hàng nên lựa chọn dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

- Vệ sĩ áp tải hàng hóa, bảo vệ tài sản có giá trị cao, có tiềm ẩn trộm cướp, thất lạc lớn, muốn an toàn cho đồ vật có giá trị cao thì cần đến một độ ngũ bảo vệ hoặc vệ sĩ là điều cần thiết.

- Vệ sĩ bảo vệ yếu nhân là loại dịch vụ bảo vệ thường được sử dụng nhiều nhất dành cho các đối tượng có tầm ảnh hưởng đến công chúng như doanh nhân, người nổi tiếng, thân nhân người nổi tiếng,... Các đối tượng này thường là mục tiêu của những kẻ xấu có chủ đích.

- Bảo vệ chốt cố định thường được các trung tâm, nhà riêng, trường học, ngân hàng... sử dụng, dịch vụ này được đảm bảo an toàn trong khu vực bảo vệ, đảm bảo sự an toàn, ngăn chặn hiểm họa đột nhập, ngăn chặn tấn công, bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản của cá nhân, tổ chức.

Tại sao nên lựa chọn công ty vệ sĩ Đà Nẵng Thắng Lợi

Thắng Lợi cung cấp dịch vụ bảo vệ tài sản và con người đạt chứng chỉ ISO 1900 – 2000 ngành bảo vệ. Là một trong những công ty bảo vệ có khả năng tài chính hàng đầu miền Trung, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hơn 100 đối tác tin tưởng, với đội ngũ gần 1000 nhân lực trong lĩnh vực bảo vệ, chúng tôi giúp bạn sở hữu đội ngũ bảo vệ kinh nghiệm, tinh nhuệ được quản lý bằng công nghệ tối tân cùng hệ thống an ninh thông minh một cách nhanh chóng và đáng tin cậy.

Điểm nổi bật của Công ty dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng

- Quy trình tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bảo vệ và đào tạo chặt chẽ, chuẩn quốc tế

- Áp dụng công nghệ trong việc quản lý bảo vệ

- Bảo vệ ở Thắng Lợi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc bảo vệ an toàn cho Quý khách

Những khách hàng lớn của công ty bảo vệ tại Đà Nẵng Thắng Lợi đã và đang cung cấp dịch vụ:

Đà Nẵng

- Nhà máy xuất linh kiện hàng không vũ trụ - UAC
- Nhà máy bia Heineken Đà Nẵng
- FPT Shop

Quảng Nam

- Nhà máy bia Heineken Quảng Nam
- Nhà máy Panko Tam Thăng
- Nhà máy Sedo Vinako
- Nhà máy sản xuất sen vòi Inax.

Huế

- Nhà máy xi măng Đồng Lâm.

Thông tin liên hệ đến Công ty Thắng Lợi:

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng

Hotline:0906 174 004

Địa chỉ: 50 Yên Bái, Hải Châu, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Email: info@thangloidanang.com.vn

Website: https://thangloidanang.com.vn/

Công ty bảo vệ Thắng Lợi là công ty vệ sĩ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sẽ luôn đồng hành cùng Quý khách với dịch vụ cho thuê vệ sĩ tại Đà Nẵng để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cá nhân, tài sản, góp phần đảm bảo an ninh trật tự cho Quý khách tại Thành phố Đà Nẵng.

Xem thêm: Công ty bảo vệ tại Huế uy tín chuyên nghiệp.

Đánh giá bài viết:

(7 Đánh giá)

(7 Đánh giá)

(7 Đánh giá)

(7 Đánh giá)

(7 Đánh giá)

(7 Đánh giá)

(7 Đánh giá)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121