CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG 10 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Ngày 18 tháng 08 năm 2013 Công ty Cổ phần Dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng (VSC Đà Nẵng) tròn 10 năm thành lập 18/8/2003 -18 /8/2013 (bảo vệ tại đà nẵng).

CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG 10 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Ngày ấy, VSC Đà Nẵng được hình thành trên cơ sở chuyển đổi từ Công ty cổ phần SCD Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng. Năm đầu mới thành lập, Công ty chỉ vỏn vẹn có chưa đến 10 cán bộ công nhân viên và cũng chưa có khách hàng, hoạt động chủ yếu trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Với xuất phát điểm như vậy, tập thể cán bộ nhân viên công ty đã nỗ lực không mệt mỏi để có được thành quả như ngày hôm nay.

10 năm phát triển công ty bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng

Trong suốt 10 năm qua, VSC Đà Nẵng đã không ngừng phát triển và lớn mạnh về mọi mặt. Đến nay VSC Đà Nẵng đã khẳng định chỗ đứng vững chắc, tạo được thương hiệu trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

Với hơn 700 cán bộ nhân viên có năng lực, giàu kinh nghiệm đã tạo ra doanh thu hàng năm xấp xỉ 29 tỷ đồng. Trong 10 năm hoạt động, VSC Đà Nẵng đều hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước và nhiều năm liền Công ty đã được Tổng cục thuế và Bộ tài chính trao tặng bằng khen “Đơn vị hoàn thành tốt chính sách thuế”.

  • 10 năm – Một chặng đường chưa phải là dài nhưng có ý nghĩa rất quan trọng bởi nó đã đánh dấu sự hình thành phát triển của VSC Đà Nẵng. Thực hiện chiến lược phát triển và đẩy mạnh quảng bá thương hiệu VSC Đà Nẵng, hiện Công ty đã mở rộng địa bàn cung cấp dịch vụ đến các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế và các tỉnh lân cận.
  • 10 năm - Những bước đi đầu tiên của những chặng đường đầu tiên đã tạo nền tảng quan trọng cho một VSC Đà Nẵng hôm nay. Những tiềm lực được tích lũy trong suốt thời gian qua cũng như việc trẻ hóa đội ngũ Ban lãnh đạo, triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 sẽ giúp VSC Đà Nẵng hội đủ các yếu tố để nâng cao năng lực cạnh tranh và là bệ phóng cho sự phát triển bền vững của VSC Đà Nẵng trong tương lai.
  • 10 năm - VSC Đà Nẵng nỗ lực vì lợi ích của khách hàng, học cách lắng nghe những phản hồi từ thị trường, từ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Luôn sẵn sàng chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng khách hàng để hướng tới sự phát triển bền vững.
  • 10 năm - VSC Đà Nẵng luôn tự hào về một Thuyền trưởng vững tay lái- khéo tay chèo, một tập thể đoàn kết, chung tay vượt qua mọi sóng gió, luôn tìm tòi sáng tạo, không ngừng hoàn thiện mỗi ngày để đạt được những thành quả như hôm nay. Điều đó thể hiện rất rõ là trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay, VSC Đà Nẵng vẫn hoạt động ổn định, đảm bảo thu nhập và đời sống của CBCNV, thực hiện phúc lợi tốt cho CBCNV bằng những chuyến tham quan, dã ngoại hàng năm. VSC Đà Nẵng là một đại gia đình, đó là giá trị cốt lõi tạo nên văn hóa VSC Đà Nẵng hôm nay.
  • 10 năm - Điều đáng tự hào nhất của VSC Đà Nẵng hôm nay là sự trưởng thành của đội ngũ nhân viên ngày càng chuyên nghiệp hơn, nhiệt tình, tốc độ thực hiện công việc nhanh, khả năng quyết liệt bám sát khách hàng, nhanh chóng nắm bắt cơ hội để thành công.

Công ty bảo vệ tại Đà Nẵng đã thành công và chắc chắn sẽ thành công hơn nữa trong chặng đường sắp đến. Chúc mừng sinh nhật Công ty tròn 10 tuổi!

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Hotline: 0236 3 652565 - 652566
Địa chỉ: 50 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Email: info@thangloidanang.com.vn

Các bài viết nổi bật:

Đồng hành bảo vệ shop cửa hàng FPT

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121