Tầm quan trọng của công tác giao nhận ca trong dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Bàn giao ca đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn tài sản và chất lượng công việc của Công ty bảo vệ quảng nam

Tầm quan trọng của công tác giao nhận ca trong dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 1

Vì sao phải tiến hành bàn giao ca trong dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp?

Đảm bảo an ninh trật tự, đảm bảo an toàn tài sản cho khách hàng là những nhiệm vụ quan trọng nhất đối với một Đơn vị cung ứng Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp. Trong đó đảm bảo an toàn tài sản cho khách hàng luôn là mục tiêu được đặt lên hàng đầu. Hiểu được tầm quan trọng đó, Ban Lãnh Đạo Công ty CPDVBV Thắng Lợi Đà Nẵng luôn xem trọng việc đảm bảo an toàn tài sản cho khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu. 

Tầm quan trọng của công tác giao nhận ca trong dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 2

Quy định về công tác bàn giao ca trong công ty bảo vệ tại Đà Nẵng.

Để thực hiện được công việc này, Ban Lãnh Đạo Công ty đã chỉ đạo cho Phòng Nghiệp vụ phải đưa ra được giải pháp tối ưu để quản lý tài sản cho khách hàng. Với yêu cầu đó, Phòng Nghiệp vụ đã triển khai xuống mục tiêu rất nhiều giải pháp như: sổ thống kê tài sản, danh mục kiểm tra tài sản hàng tuần, v. v.. và một nội dung quan trọng nhất là Phòng Nghiệp vụ đã xây dựng được Quy trình giao nhận ca với 07 nội dung, chi tiết cho công tác giao nhận ca của từng mục tiêu, từng vị trí bảo vệ. Với 7 nội dung này không những quản lý được tài sản của khách hàng mà còn quản lý được tất cả các mặt khác tại mục tiêu bảo vệ:

-         Kiểm tra tư thế tác phong của nhân viên

-         Bàn giao vấn đề an ninh tại vị trí

-         Bàn giao CCHT, tài sản của công ty

-         Bàn giao tài sản của khách hàng

-         Bàn giao niêm phong tại vị trí

-         Bàn giao vé xe và bãi xe

-         Bàn giao thông tin, thông báo của công ty và khách hàng

Phòng Nghiệp vụ xác định việc bàn giao ca trực là một trong những yếu tố quyết định đến việc đảm bảo an toàn tuyệt đối tài sản cho khách hàng. Do đó, Phòng Nghiệp vụ đã tổ chức các buổi đào tạo thường xuyên cho nhân viên về công tác giao ca. Trong đợt đào tạo và thi nghiệp vụ quý 4 năm nay, Phòng Nghiệp vụ đã đưa nội dung công tác giao nhận ca vào chương trình đào tạo và đó sẽ là nội dung chính trong đợt thi này. Không chỉ tổ chức đào tạo cho nhân viên, Phòng Nghiệp vụ còn chỉ đạo cho chỉ huy các mục tiêu phải in Quy trình giao nhận ca dán tại phòng bảo vệ, dán tại tất cả các sổ giao ca của tất cả các vị trí trong mục tiêu, để luôn nhắc nhở nhân viên ý thức được tầm quan trọng của việc này.

Với những gì đã làm, chúng tôi tin tưởng việc tổ chức giao nhận ca sẽ góp phần vào việc quản lý tài sản cho khách hàng được an toàn, đúng như khẩu hiệu của VSC Đà Nẵng: “ AN TOÀN CỦA BẠN, THẮNG LỢI CỦA CHÚNG TÔI”. Bảo vệ tại Đà Nẵng

Tầm quan trọng của công tác giao nhận ca

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005
Email: info@thangloidanang.com.vn

Có thể bạn quan tâm:
 

 

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121