Tinh thần làm việc của nhân viên công ty bảo vệ trong mưa bão

Với đặc thù công việc của công ty bảo vệ uy tín, an toàn tài sản cho khách hàng 24h/24h nên nhân viên bảo vệ luôn phải làm nhiệm vụ trong mọi điều kiện thời tiết. Đó là lý do tại sao các đồng nghiệp của chúng tôi luôn quan tâm đến các bản tin thời tiết để sắp xếp công việc của mình.

Tinh thần làm việc của nhân viên công ty bảo vệ trong mưa bão

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp tại miền Trung và những cơm bão lớn.

Miền Trung là rốn lũ, nơi hứng chịu hàng chục cơn bão lớn nhỏ mỗi năm. Vì vậy, mỗi khi nghe tin có bão sắp đổ bộ thì cả Công ty lại khẩn trương lo các công tác phòng chống bão nhằm giảm thiệt hại tối đa cho khách hàng và đảm bảo an toàn cho anh em bảo vệ ứng trực. Đã quen với công tác phòng chống lụt bão nên cứ khi bão vào thì từng phòng ban, bộ phận ai vào việc nấy cấp tập chuẩn bị.

Ngay từ khi nhận được tin về cơn bão, Ban Giám đốc Công ty đã chỉ đạo Phòng Nghiệp vụ khẩn trương triển khai kế hoạch phòng chống mưa bão xuống các Mục tiêu thực hiện.

  • Phương án phòng chống lụt bão đã được xây dựng cho từng mục tiêu và gửi đến đơn vị khách hàng ngay từ đầu mùa mưa bão.
  • Chỉ huy mục tiêu kết hợp với người của đơn vị khách hàng tổ chức kiểm tra, gia cố lại toàn bộ hệ thống tường rào, nhà xưởng, mái tôn, kho bãi, chằng chống cửa cổng, cây cối,…
  • Trưởng vùng kết hợp với chỉ huy từng mục tiêu kiểm tra các vị trí trực cho đảm bảo, quy định trường hợp mưa bão to thì các vị trí trực tránh trú ở đâu, việc duy trì thông tin liên lạc, ..
  • Một điều chắc chắn là 100% chỉ huy, ca trưởng tại các mục tiêu đều ứng trực trước, trong và sau cơn bão để xử lý sự cố và hỗ trợ nhân viên làm việc.
  • Các cán bộ phòng nghiệp vụ, phòng kinh doanh tổ chức đoàn kiểm tra đến từng mục tiêu thăm hỏi động viên hỗ trợ các mục tiêu phòng chống bão.
  • Phòng Hành chính hỗ trợ công tác hậu cần như thực phẩm, nước uống, công cụ hỗ trợ, các trang thiết bị cần thiết nhằm sẵn sàng ứng phó với cơn bão.

Tất cả các công việc đều diễn ra nhanh chóng khẩn trương chạy đua với tốc độ di chuyển của cơn bão. Quả thực vào mùa bão lũ mới thấy hết sự vất vả của anh em bảo vệ.

Công ty bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng với cơn bão số 8 - 2013 vừa qua.

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp tại miền Trung và những cơm bão lớn.

  • Gần đây nhất là trong cơn bão số 8 vừa qua, theo dự báo thì đến sáng ngày 19/9 cơn bão bắt đầu vào đất liền và mặc dù Đà Nẵng, Quảng Nam chỉ nằm trong vùng bị ảnh hưởng nhưng từ ngày 17/9 thì mưa đã bắt đầu xối xả và càng lúc càng nặng hạt, các tuyến đường đều ngập trong nước.
  • Mục tiêu Sedo Vinako tại Duy Xuyên đã bị cô lập do nước ngập toàn bộ nhà máy. Từ đêm 17/9, các cán bộ Nghiệp vụ đã phải liên tục kiểm tra tình hình tại các Mục tiêu do mình quản lý, động viên tinh thần nhân viên bảo vệ cố gắng bám trụ tại vị trí làm việc. Đây là sự cố gắng rất lớn của anh em bảo vệ vì rất nhiều nhân viên bảo vệ có nhà trong vùng ngập lụt, khi cơn bão đến họ không thể chăm lo cho người thân mà phải bám trụ tại Mục tiêu làm nhiệm vụ.
  • Rất may đến rạng sáng ngày 19/9, cơn bão đã tan rất nhanh trước khi kịp vào đất liền, các Mục tiêu hầu như không có thiệt hại nào. Đây quả là một tin rất vui mừng đối với không chỉ người dân mà đặc biệt đối với các anh em bảo vệ, người luôn phải đương đầu với từng cơn bão. Nhờ công tác chuẩn bị chu đáo nên hoạt động của các mục tiêu đều diễn ra đảm bảo an toàn sau khi bão tan. Đó mới là lúc từ nhân viên bảo vệ, chỉ huy mục tiêu cho đến phòng nghiệp vụ, Ban Giám Đốc thở phào nhẹ nhõm và lại sẵn sàng cho cơn bão tiếp theo. Mùa mưa bão đang tiếp diễn…

Xem thêm: Các mục tiêu công ty đã và đang cung cấp dịch vụ tại Hòa Khánh, Đà Nẵng

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005
Email: info@thangloidanang.com.vn

Tham khảo thêm: Nghiệp vụ của nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121