Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty

Ngày 18/8/2013 vừa qua, Công ty CP DVBV Thắng Lợi Đà Nẵng đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty.

Trong diễn văn tổng kết quá trình 10 năm hình thành và phát triển công ty bảo vệ Đà Nẵng, Bà Đỗ Thị Hằng - Phó Giám đốc Công ty đã đại diện cho Ban Giám đốc điểm lại các dấu mốc quan trọng: từ những khó khăn của ngày đầu thành lập cho đến sự cố gắng không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên công ty; từ 1-2 khách hàng đầu tiên như Công ty Sinaran Việt Nam, Công ty Bài Thơ cho đến hệ thống hơn 60 khách hàng và gần 800 nhân viên bảo vệ của ngày hôm nay, trong đó có những khách hàng lớn như: các dự án của tập đoàn VinaCapital, hệ thống các công ty con của tập đoàn FPT, Nhà máy xi măng Đồng Lâm, Công ty điện tử Foster Việt Nam, Ngân hàng Vibank, Vietinbank, Bệnh viện Đà Nẵng,… Trong bài diễn văn cũng nhắc đến giai đoạn phát triển vượt bậc của công ty từ năm 2006 cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, đây là giai đoạn mà công ty đã bứt phá, có sự đầu tư bài bản và trở thành là đơn vị đứng đầu ngành tại khu vực.

Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty bảo vệ chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty bảo vệ chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

  • Để có được số lượng khách hàng như hiện nay, công ty đã rất chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc đào tạo chuyên môn, kiểm soát dịch vụ và thực hiện các chính sách chế độ, chăm lo đời sống, quan tâm đến tâm tư nguyện vọng của người lao động.
  • Ngoài những thành công về hoạt động kinh doanh, công ty đã được các cơ quan thuế, tài chính tặng bằng khen vì những đóng góp vào ngân sách Nhà nước và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Đồng thời, công ty đã được Quận ủy Thanh Khê cho phép thành lập Chi bộ Đảng, tham gia vào các đoàn thể của chính quyền địa phương: đoàn thanh niên, Công đoàn.
  • Trong năm 2013, Công ty đã xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Đây cũng chính một công cụ hiệu quả để quản lý, nâng cao chất lượng, duy trì tính ổn định của dịch vụ.
  • Tất cả những thành quả này có được trước hết là dưới sự lãnh đạo đúng đắn và tư duy sáng suốt của Ban Giám đốc công ty mà đứng đầu là ông Nguyễn Văn Sáu. Tiếp đó là sự đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên mà trong số đó có rất nhiều người đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập. Có thể nói rằng thành công của Thắng Lợi hôm nay chính là kết quả lao động của một tập thể đoàn kết, đồng sức đồng lòng phấn đấu và vượt qua mọi khó khăn thử thách. Nhân dịp này, công ty cũng đã trao tặng quà kỷ niệm cho những cán bộ, nhân viên có thời gian công tác từ 08 năm trở lên, nhân viên có thành tích xuất sắc.

Lời tri ân của Công ty bảo vệ chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty bảo vệ chuyên nghiệp tại Đà Nẵng 2

  • Ban Lãnh Đạo Công ty đã gửi lời tri ân đến người đã đặt nền móng cho Thắng Lợi tại Đà Nẵng là ông Bùi Đình Hiển, là ông Trần Hưng- Giám đốc DVBV, ông Bill Sloan- Giám Đốc an ninh, ông Trần Lâm- giám đốc CN Hà Nội, ông Kenvin Hamilton – Giám đốc kinh doanh và đặc biệt là Đại tá- Nhà giáo ưu tú Đặng Văn Huệ, người đã chắp bút viết lên giáo trình đào tạo dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đầu tiên, mà chúng ta vẫn đang áp dụng đào tạo đến ngày hôm nay. Đặc biệt, Ban Lãnh Đạo Thắng Lợi xin cám ơn chân thành đến các cơ quan ban ngành, các đơn vị khách hàng đã hỗ trợ và hợp tác với công ty trong suốt 10 năm qua..
  • Ban Lãnh Đạo Công ty cũng gửi lời tri ân đến toàn bộ cán bộ, nhân viên bảo vệ của công ty. Các bạn đã không ngừng cố gắng, đóng góp vào sự phát triển chung công ty, giúp công ty bảo vệ tại đà nẵng trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu miền Trung
  • Công ty CP DVBV Thắng Lợi Đà Nẵng xin được chia sẻ niềm vui này đến các cá nhân, tập thể đã quan tâm đến dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong tương lai. Bảo vệ chuyên nghiệp

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

 

Bài viết liên quan:

Công ty thắng lợi Đà Nẵng 10 năm phát triển

Bảo vệ an ninh trật tự sân Golf DANANG

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121