Tùy thuộc vào quy mô hoạt động, Mục tiêu sẽ được Công ty cấp công cụ hỗ trợ phù hợp. Định kỳ mỗi tháng một lần, P. Hành chính sẽ đến từng các Mục tiêu đã được cấp công cụ hỗ trợ để kiểm tra. Công tác kiểm tra định kỳ này nhằm đánh giá lại quá trình sử dụng cũng như việc bảo quản công cụ hỗ trợ của nhân viên tại Mục tiêu.
Nhân viên P. Hành Chính - Nhân sự
đang kiểm tra máy bộ đàm tại Mục tiêu FTP An Đồn
P. Hành chính căn cứ vào bảng theo dõi để đối chiếu với số lượng thực tế tại Mục tiêu
Nhân viên P. Hành chính- Nhân sự đang đối chiếu
với số lượng thực tế và số lượng sổ sách tại Mục tiêu FPT
Qua những đợt kiểm tra định kỳ như vậy P. Hành chính sẽ đánh giá được tình hình sử dụng và bảo quản công cụ hỗ trợ tại các mục tiêu. Nhưng công cụ hỗ trợ nào bị hư hỏng được thu hồi về và đề xuất cấp mới lại cho mục tiêu. Công tác kiểm tra công cụ hỗ trợ của P.Hành chính góp phần đảm bảo công cụ hỗ trợ luôn trong tình trạng tốt phục vụ cho hoạt động của các mục tiêu.