TRIỂN KHAI CÔNG TÁC BẢO VỆ TẠI CÔNG TY TNHH MIDORI SAFETY FOOTWEAR VIỆT NAM

Vào ngày 27/5/2014 vừa qua, Công ty CP DVBV Thắng Lợi Đà Nẵng đã triển khai công tác bảo vệ tại Công ty TNHH Midori Safety Footwear Việt Nam, có địa chỉ tại Lô 15 - KCN Điện Nam – Điện Ngọc, tỉnh Quảng Nam. Công ty TNHH Midori Safety Footwear Việt Nam là đơn vị có 100% vốn đầu tư của tập đoàn Midori Anzen Nhật Bản, chuyên sản xuất và gia công giày bảo hộ lao động. Đây là dự án thứ 3 mà tập đoàn Midori Anzen Nhật Bản đầu tư vào thị trường Việt Nam, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao phục vụ cho việc xuất khẩu.

Ngay từ khi nhà máy bắt đầu khởi công xây dựng vào giữa năm 2013, Phòng Kinh doanh - Công ty CP DVBV Thắng Lợi Đà Nẵng đã tiếp cận và giới thiệu về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Trong quá trình tiếp cận, khảo sát, xây dựng phương án bảo vệ và thuyết minh năng lực của Thắng Lợi Đà Nẵng đến Lãnh đạo Midori, điều khiến cho chúng tôi rất ấn tượng chính là phong cách làm việc rất chi tiết và cẩn thận của Ông Hyriyuki Ishii – Tổng Giám đốc Công ty.

Trong buổi làm việc trực tiếp giữa đại diện Lãnh đạo hai Bên, Ông Hyriyuki Ishii đã đặt ra rất nhiều câu hỏi về phương án bảo vệ cũng như năng lực đáp ứng yêu cầu về dịch vụ bảo vệ của Thắng Lợi. Qua đó, hai Bên đã hiểu rất rõ về nhu cầu và điều kiện đáp ứng của mỗi bên, điều này khiến cho chúng tôi rất yên tâm vì Thắng Lợi có cơ hội được hợp tác với một khách hàng thực sự chú trọng đến công tác bảo vệ.

Chúng tôi cũng tin tưởng rằng, Thắng Lợi hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu khắt khe về công tác bảo vệ của Lãnh đạo Midori.

Cùng với các đơn vị Việt Vương, Cẩm Hà, Inax, Hydra, Uni – President thì việc triển khai công tác bảo vệ tại Midori đã góp phần gia tăng lực lượng công ty bảo vệ tại Đà Nẵng tại Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho công tác hỗ trợ lẫn nhau giữa các Mục tiêu trong việc đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho khách hàng.

TRIỂN KHAI CÔNG TÁC BẢO VỆ TẠI CÔNG TY TNHH MIDORI SAFETY FOOTWEAR VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005
Email: info@thangloidanang.com.vn

Xem thêm: Hệ thống quản lý chất lượng của Thắng Lợi Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn ISO

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121