CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG - 15 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

Công ty dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng Vào ngày 18-08-2018  đã tổ chức thành công buổi lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập công ty. Một buổi gặp gỡ thân mật, vui vẻ để các thế hệ cùng nhau nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển của công ty, cũng như định hướng của Công ty trong thời gian tới.

CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG - 15 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

Đến dự tham gia buổi lễ kỷ niệm có các vị khách quý, nguyên là Lãnh đạo và người sáng lập của Công ty vào những ngày đầu hình thành. Đó là: Ông Bùi Đình Hiển – nguyên Tổng Giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ SCD Việt Nam, và Ông Nguyễn Thế Lâm - Tổng Giám đốc công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Anh Dương, nguyên Giám đốc chi nhánh công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ SCD Việt Nam tại Hà Nội.

15 năm tuy không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng thật sự là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa trong lịch sử hình thành và phát triển của công ty chúng ta. Để tạo dựng lên một thương hiệu Dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng như hiện nay là công sức đóng góp của biết bao thế hệ cán bộ nhân viên cùng ban lãnh đạo công ty.

Tiền thân là một chi nhánh của SCD Việt Nam, đến nay Thắng Lợi Đà Nẵng ngày càng phát triển đã đạt được vị thế vững mạnh, là một trong những đơn vị bảo vệ chuyên nghiệp thuộc top đầu của khu vực miền Trung.

                        CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG 1

Trong buổi lễ kỷ niệm tất cả các cán bộ, nhân viên được ôn lại chặng đường phát triển qua những lời chia sẻ của Ông Nguyễn Văn Sáu – Chủ tịch hội đồng quản trí, Tổng giám đốc công ty.

                       CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG 3

Cũng như được xem lại phóng sự video nói về hành trình của VSC Đà Nẵng trong 15 năm qua được thực hiện bởi các bạn trẻ của VSC.

                       CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG 4

 

Sau đó, bà Đỗ Thị Hằng – Uỷ viên hội đồng quản trị,Giám đốc điều hành công ty cũng đã trình bày định hướng chiến lược phát triển của công ty trong thời gian tới.

                      CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG 5

 

Để tri ân và ghi nhận công sức của các thành viên có nhiều năm làm việc tại Thắng Lợi Đà Nẵng, công ty có phần quà gửi đến các nhân viên làm việc lâu năm trong công ty bảo vệ tại quảng nam.

                      CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG 6

 

Trong buổi lễ kỷ niệm, các thế hệ của công ty dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, từ các giai điệu lắng đọng từ những ca khúc tự hào về quê hương Tổ quốc, đến các vũ diệu trẻ trung sôi động của các bạn trẻ. Đặc biệt tất cả các tiết mục biểu diễn văn nghệ đều được chính các cán bộ, nhân viên đến từ các bộ phận khác nhau tự dàn dựng như là một món quà góp vui vào ngày kỷ niệm của công ty.

 CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG 6 

 

 CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG 7

  CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG 8

 

 CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG 9

 

Các thế hệ cán bộ, nhân viên của công ty dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng đã cùng ghi lại các hình ảnh lưu niệm trong ngày kỉ niệm đáng nhớ này.

 CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG 10

 

 CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG 11

 

 CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG 12

 

 CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG 13

  CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG 15

 

 CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG 16

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005
Email: info@thangloidanang.com.vn
                  

Xem thêm: https://thangloidanang.com.vn/tin-tuc

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121