Danh sách thiết bị an ninh trong hệ thống an ninh gia đình và doanh nghiệp

Sau đây là danh sách thiết bị an ninh cần thiết  trong hệ thống an ninh gia đình mà bạn cần chọn lựa lắp đặt nhằm mang đến sự an toàn cho nhà của bạn. Những thiết bị này sẽ được các chuyên gia của Thắng Lợi Đà Nẵng tư vấn cho bạn, lắp đặt, giám sát hoạt động, xữ lý tình huống khi có sự cố và bảo hành, bảo trì thường xuyên với chi phí hợp lý cho gia đình của bạn. Tất cả các thiết bị sẽ được kết nối và giám sát trực tuyến 24/7, 365 ngày. 

Hệ thống an ninh gia đình ảnh 1

DANH SÁCH NHỮNG THIẾT BỊ AN NINH TRONG HỆ THỐNG AN NINH GIA ĐÌNH VÀ DOANH NGHIỆP

Công ty Thắng Lợi Gallagher sẽ gọi ý cho bạn 10 thiết bị an ninh sử dụng trong hệ thống an ninh gia đình và doanh nghiệp đang được sử dụng phổ biện ngày nay.

Camera an ninh - thiết bị an ninh thông minh trong hệ thống an ninh

Camera an ninh là máy quay video kỹ thuật số (DVR), ghi lại hình ảnh và hiển thị chúng trên màn hình. Màn hình có thể là một tivi mạch kín (CCTV) để dễ dàng theo dõi từ nhà. Hoặc, DVR có thể gửi hình ảnh đến một thiết bị di động, nơi chúng có thể được xem trực tiếp hoặc phát lại theo yêu cầu.

Camera an ninh

  • Tiện dụng

Camera giám sát ngày nay kết hợp với các ứng dụng di động để điều khiển camera an ninh của bạn bằng thiết bị di động. Bạn sẽ tự động nhận thông báo khi nguồn điện của máy ảnh bị gián đoạn hoặc phát hiện chuyển động. Thậm chí bạn sẽ có thể xem video thời gian thực, ghi lại và xem xét trực tiếp từ điện thoại thông minh của bạn.

  • Giám sát 24/7

Dù ngày hay đêm, hệ thống camera an ninh của bạn được thiết kế để theo dõi ngôi nhà khác của bạn ngay cả khi bạn đi vắng. Nó được hỗ trợ để tự động phát hiện và cảnh báo bạn về bất kỳ hoạt động nào.

  • Gia tăng an toàn cho nhà của bạn

Camera an ninh là bộ mắt bổ sung để canh chừng nhà bạn mọi lúc. Nếu phát hiện bất kỳ chuyển động nào, bạn sẽ tự động nhận thông báo di động và camera sẽ tự động ghi lại hoạt động để bạn xem lại. Các camera an ninh tốt nhất cung cấp chế độ xem thời gian thực và được trang bị âm thanh hai chiều để tránh những kẻ xâm nhập sử dụng thiết bị di động của bạn. Một số máy ảnh có thể kích hoạt còi báo động hoặc nói chuyện với khách truy cập bằng ứng dụng di động để bảo vệ bạn trước nguy cơ tiềm ẩn bên ngoài cửa nhà bạn.

Xem thêm: Giám sát và bảo vệ an ninh cho gia đình

Cảm biến chuyển động - thiết bị an ninh thông minh trong hệ thống an ninh

Cảm biến chuyển động là một thiết bị điện tử được sử dụng để phát hiện chuyển động. Nó chứa một cảm biến điện tử định lượng chuyển động và có thể được tích hợp với hoặc kết nối với các thiết bị khác để cảnh báo cho người dùng về sự hiện diện của một vật chuyển động nằm trong trường nhìn của cảm biến. Cảm biến chuyển động là một thành phần quan trọng của các hệ thống bảo mật toàn diện cho doanh nghiệp và gia đình.

Cảm biến chuyển động

  • Có nhiều công nghệ áp dụng cho cảm biến chuyển động như là microwave, hồng ngoại chủ động hay hồng ngoại bị động đều được. Nhưng thông dụng nhất dùng trong gia đình, doanh nghiệp hiện nay là hồng ngoại chủ động và bị động.
  • Đầu báo hồng ngoại chủ động hoạt động dựa trên nguyên lý rất đơn giản bao gồm bộ phát và bộ thu. Bộ phát sẽ phát ra một chùm tia sáng hồng ngoại đến bộ thu đặt ở xa. Bộ thu sẽ liên tục nhận chùm tia năng lượng hồng ngoại từ bộ phát. Nếu có vật thể nào cắt ngang qua các tia sẽ gây ra báo động.
  • Đầu báo hồng ngoại thụ động hoạt động dựa trên nguyên lý hấp thụ năng lượng hồng ngoại của môi trường trong vùng giám sát, phân tích và tạo ra tín hiệu cảnh báo.

Cảm biến vở kính- thiết bị an ninh thông minh trong hệ thống an ninh 

Thiết bị này sử dụng công nghệ an ninh nhận dạng mẫu, lắng nghe âm thanh cửa kính vỡ và tiếng báo động trong trường hợp cửa kính bị đập bể. Cảm biến phát hiện kính vỡ là một thiết bị phát hiện tiếng kính vỡ. Thiết bị này có thể được lắp đặt vào hệ thống an ninh nhà của bạn như một trong những cảm biến trong hệ thống. Cảm biến kính vỡ không dây và có thể được gắn trên một bức tường bằng keo dán hai mặt, khóa Velcro hoặc một ốc vít.

Cảm biến kính vỡ
Cảm biến kính vỡ giúp bảo vệ, tăng tính an toàn cho các khu vực cần bảo vệ an ninh nghiêm ngặt như các mặt tiền, tường, cửa sổ bằng kính có thể bị đập vỡ, giúp bạn yên tâm hơn khi ở trong ngôi nhà, biệt thự, căn hộ cao cấp của mình

Cảm biến cửa mở ( má từ ) - thiết bị an ninh thông minh trong hệ thống an ninh

Bộ phận má từ thông thường ra lắp đặt ở cửa, ngăn kéo, phần chuyển động… còn bộ phận công tắc nối dây sẽ lắp đặt ở bản lề, phần không chuyển động của cửa.

Nếu bạn đang lo lắng trước những tệ nạn xã hội đang ngày một gia tăng, hoặc bạn muốn gây ấn tượng tốt với khách khi đến cửa hàng,… thì má từ cảm biến mở cửa là một thiết bị bạn nên sắm cho gia đình và cửa hàng của mình. Cảm biến mở cửa ( má từ) có thể kết hợp với các thiết bị an ninh khác như: 

  • Kết hợp với camera (có khả năng nhận sóng). Bạn sẽ tiết kiệm được lượng lớn bộ nhớ khi kết hợp camera với má từ cảm biến. Bởi camera sẽ chỉ hoạt động khi nhận được tín hiệu từ Má từ.
  • Kết hợp với loa. Loa báo sẽ kêu khi có người đẩy cửa bước vào cửa hàng, giúp bạn biết và phục vụ khách hàng nhanh chóng.
  • Kết hợp với các loại đèn phòng, đèn sân,… Đèn sẽ tự động bật sáng khi cửa được mở, giúp bạn không phải mò mẫm trong bóng tối để tìm kiếm công tắc đèn, hoặc đánh động những tên trộm có ý định lẻn vào nhà.

Thiết bị báo khói - thiết bị an ninh thông minh trong hệ thống an ninh

  • Mỗi đầu báo khói đều có một mục tiêu - cải thiện an toàn cháy và khói. Các lựa chọn là vô tận nhưng nên được điều chỉnh theo những gì phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn. Hãy nhớ luôn mua từ nhà sản xuất đáng tin cậy và đọc tất cả các hướng dẫn trước khi trả góp. Để được hỗ trợ cài đặt và hiểu các yêu cầu phát hiện khói liên hệ với sở cứu hỏa địa phương của bạn. Bất kể các tùy chọn, máy dò khói không phải là tùy chọn khi nói đến an toàn gia đình. Dưới đây là những lợi ích phổ biến nhất.
  • Phát hiện khói nhanh hơn. Càng phát hiện sớm nguy hiểm thì càng tốt. Thêm giây để sơ tán khỏi nhà một cách an toàn có thể cứu bạn khỏi hít phải khói và khói nguy hiểm đến tính mạng. Hãy nhớ có một kế hoạch sơ tán lửa để thoát ra nhanh chóng và an toàn nếu báo thức kêu.
  • An toàn phòng cháy chữa cháy hiệu quả. Hầu hết các đầu báo khói có giá dưới 15 đô la và thường có thể được mua theo bộ hai hoặc nhiều hơn để tiết kiệm chi phí tốt hơn. Máy dò khói với công nghệ thông minh có thể tốn kém hơn nhưng đi kèm với các lợi ích bổ sung như thông báo di động về khói, lệnh thoại và đồng bộ hóa dễ dàng với các thiết bị gia đình khác. Chỉ với một vài đô la, bạn sẽ yên tâm trong khi chuẩn bị nơi ở khiêm tốn của mình cho những điều không tưởng.
  • Giám sát dễ dàng. Kiểm tra máy dò khói thường nhanh chóng và dễ dàng. Nó đơn giản như việc đặt một lời nhắc hàng tháng để hút bụi máy dò không bị bụi và thay pin hàng năm. Ngay cả trong thời gian chuẩn bị thời tiết, hầu hết các thiết bị báo khói bao gồm pin dự phòng để tiếp tục theo dõi trong thời gian mất điện. Những thói quen thường xuyên này giữ cho ngôi nhà sẵn sàng cho dấu hiệu rắc rối đầu tiên.

Thiết bị báo khói

Thiết bị phát hiện rò rỉ ga - thiết bị an ninh thông minh trong hệ thống an ninh

Rò rỉ khí gas trong sinh hoạt gia đình, hay sản xuất kinh doanh… luôn là hiểm họa vô hình không thể nhìn thấy bằng mắt khủng khiếp nhất gây nên những hậu quả đáng tiếc. Hiện nay có rất nhiều vụ cháy nổ liên quan đến việc khí gas bị rò rỉ, những tai nạn hết sức thương tâm cướp đi mạng số của nhiều người. Bạn hãy tự bảo vệ bản thân minh bằng cách trang bị thiết bị phát hiện rò rỉ khí gas. Những thiết bị này không quá đắt tiền và bạn có thể sử dụng chúng trong 2 – 3 năm. Thiết bị sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi nhiệt độ trong phòng quá cao hoặc khi có khí gas/khí độc bị rò rỉ trong không khí. Âm thanh báo động to và rõ đảm bảo khi bạn đang ngủ cũng sẽ bị đánh thức dậy khi có sự cố xảy ra.

Nút ấn khẩn cấp - thiết bị an ninh thông minh trong hệ thống an ninh

Nút nhấn khẩn cấp dùng kích hoạt hệ thống báo động ngay lập tức, sử dụng trong tình hướng nguy hiểm cần báo động cho mọi người biết, thường sử dụng tại các cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý, ngân hàng, người già , trẻ con cần trợ giúp...

  • Nút ấn khẩn cấp được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp cho các ứng dụng báo động khẩn cấp tại quầy giao dịch ngân hàng, cửa hàng vàng, quầy thu ngân.....thiết bị kết nối không dây tới bộ báo động của trung tâm an ninh trực tuyến.
  • Trong trường hợp khẩn cấp, giao dịch viên chỉ cần ấn một nút, ngay lập tức, tín hiệu được phát tới thiết bị báo động trung tâm, tạo báo động bằng còi hú, đèn chớp và quay số, nhắn tin báo động .......Tùy theo tính năng của bộ báo động trung tâm của khách hàng).

Nút ấn khẩn cấp

Khóa thông minh - thiết bị an ninh thông minh trong hệ thống an ninh

Khóa cửa thông minh là loại khóa cửa thuộc danh mục thiết bị an ninh trong hệ thống an ninh gia đình.

  • Khóa cửa thông minh là sản phẩm thiết bị an ninh được trang bị rất phổ biến trong mỗi căn hộ, biệt thự, vila, nhà phố, văn phòng....Khi sử dụng các sản phẩm khóa thông minh chúng ta không cần phải mang theo những trùm chìa khóa tryền thống bất tiện như trước, bạn chỉ cần truy cấp vào nhà bằng những dấu vân tay đã được cài sẵn trên khóa, thẻ từ đã được cài đặt sẵn hoặc bạn cũng có thể truy cập mở cửa bằng mã số được trang bị mặc định trên mỗi sản phẩm khoa van tay.
  • Ngoài các tính năng như Vân tay, Thẻ từ, Mã số, tất cả các khoa thong minh được kết nối với điện thoại thông qua Wifi và Bluetooth. Bạn có thể kiểm tra nhật ký hoạt động của khóa trên điện thoại hay phân quyền cho người sử dụng theo thơi gian.....

Chuông cửa video - thiết bị an ninh thông minh trong hệ thống an ninh

Là thiết bị điện tử thông minh, cải thiện an ninh nhà bạn với sự thuận tiện và kiểm soát để nói và nhìn với khách truy cập bên ngoài nhà của bạn thông qua điện thoại thông minh của bạn. Các tính năng dễ sử dụng bao gồm âm thanh hai chiều và cảnh báo di động tự động giúp bạn cảm thấy thoải mái khi ở nhà với khách truy cập - ngay cả khi bạn đang di chuyển.

Chuông cửa video

  • Chuông cửa video là những tiến bộ mới nhất trong an ninh gia đình, kết hợp công nghệ và chuông cửa truyền thống cho một ngôi nhà an toàn và an toàn hơn. Sử dụng ứng dụng di động của nhà cung cấp máy ảnh, bạn sẽ được thông báo rằng có ai đó ở trước cửa nhà bạn khi ai đó bấm chuông cửa hoặc nếu phát hiện chuyển động.
  • Tùy thuộc vào chuông cửa bạn chọn, bạn sẽ có tùy chọn gửi tin nhắn được ghi âm trước, trò chuyện video hoặc ghi lại hoạt động để xem sau.
  • Chuông cửa video kết nối với các thiết bị nhà thông minh khác và được thiết kế để cung cấp cả kiểm soát và thuận tiện trong khi cải thiện an toàn gia đình.

Cói hú báo động - thiết bị an ninh thông minh trong hệ thống an ninh

Còi hú báo động là sản phẩm phát ra âm thanh giúp cảnh báo cho người dùng, chủ nhân của tài sản được lắp đặt còi hú biết được nguy cơ đang xảy ra cháy, rò gỉ gas, trộm đột nhập... Nó thường được lắp đặt trong hệ thống an ninh kèm với các thiết bị cảm biến chuyển đông, cảm biến báo cháy, cảm biến rò rỉ khí gas, cảm biến mở cửa, Camera an ninh....

Còi hú báo động

HỆ THỐNG AN NINH CỦA CÔNG TY BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

  • Để nâng cấp mức độ an ninh cho nhà ở, cơ sơ kinh doanh, kho hàng của mình, đa số nghĩ ngay đến việc lắp đặt camera an ninh. Nhưng điều đó chỉ đúng phần nào và trong nhiều trường hợp là không đủ. 
  • Giải pháp cho hiệu quả cao nhất là thiết kế và lắp đặt một hệ thống an ninh tổng thể gồm các thành phần: báo trộm/báo cháy, thông báo khẩn cấp, camera, khóa, tường rào, cửa, cổng v.v.. và con người  vận hành, bảo trì và xữ lý sự cố.
  • Các hệ thống này phải được thiết kế, lắp đặt, bảo trì bởi các CHUYÊN GIA chuyên nghiệp, sử dụng thiết bị chất lượng cao của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Một hệ thống rẻ tiền, chất lượng kém (thiết bị, lắp đặt, lập trình) sẽ không những là một khoản đầu tư bị lãng phí mà còn mang lại những phiền nhiễu lớn trong quá trình sử dụng.
  • Khi có sự cố lực lượng PHẢN ỨNG NHANH của công ty sẽ thay chủ đầu tư xữ lý sự cố một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

​Công ty bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng cung cấp hệ thống an ninh toàn diện cho hộ gia đình, doanh nghiệp, cửa hàng, nhà hàng... Đơn vị cung cấp hệ thống an ninh đầu tiên và chuyên nghiệp tại  Đà Nẵng.

---------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.196.641/ 0906.174.004 / 0903.363.005
Email: info@thangloidanang.com.vn

Fanpage: Bảo vệ Thắng Lợi Gallagher

Đánh giá bài viết:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

0914 196 641

info@thangloidanang.com.vn

0906 174 004
0913 422 121